Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Chia Buồn Cho Samsung,Kỳ này anh em HDVietnam không ai dám mua tivi cao cấp của Samsung nữa rồi.
Dự định mua Tivi 55ES8000 của mình đang đi vào dỉ vảng=;
 

hhbao65

New Member
Ðề: Re: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Đừng vội đổ lỗi cho hãng SS. Bên có lỗi là bên TTBH (C.ty được ủy quyền từ SSVN) chứ SS hay bất cứ hãng ĐT lớn nào làm gì có chủ trương đẻ khách hàng phiền lòng chứ? Cái TV đối với họ thì chả là cái gì đâu mà đẻ họ phải loanh quanh. Vụ này bác chủ làm thế nào để liên hệ được với "tay to" của SSVN cùng những bằng chứng xác đáng là đảm bảo được giải quyết gọn gàng thôi.

Trong bất kỳ cty kinh doanh nào, phần trả lời cho khách hàng rất quan trọng. Các nhân viên phần lớn đều được qua 1 khóa đào tạo. Người nhân viên đã trả lời chắc nịch như thế thì tớ nghĩ không phải lổi ở TTBH đâu, không chừng đã có chỉ đạo cho những trường hợp này.
 

Minhsur

Banned
Xin giới thiệu với các bác LỜI CỦA NGƯỜI BÁN HÀNG manhhuy8x
"...
Việc hàng bị lỗi , sản phẩm không được đổi mới chỉ bị xác suất 0.1% so với số lượng sản phẩm mà Samsung bán ra tại toàn bị thị trường Việt Nam(chiếm tổng số 50% -60% lượng hàng bán ra so với các hãng khác) . Không nhất thiết mà các bác cứ vin vào vào việc này mà tẩy chay samsung hay đại loại gì đấy em thấy rất là kì cục toàn các bác fan Sony vs Pana , LG hùa vào ném đá..."


Nguồn: http://www.hdvietnam.com/diendan/60-thiet-bi-hinh-anh/433900-xin-tu-van-mua-tv-led-2.html
 

hhbao65

New Member
Ðề: Re: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Vấn đề ở đây là cách thức bảo hành của SS. Đặt bác ở trường hợp này, bỏ ra cả đống tiền, nhận được sản phẩm chẳng ra gì, chỉ nhận được câu trả lời từ phía bảo hành là " sản phẩm bình thường, không có lổi nặng để bảo hành !!!". Tớ nghĩ bác chẳng ngũ yên với sư tử Hà đông ở nhà bác đâu.
 
chưa bao giờ có ấn tượng với các sản phẩm của sam sung với LG,chia buồn cùng bác chủ :),cứ Panasonic với Sony mà chiến bác ợ yên tâm luôn
 

datqtm07

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Hay cái này là hiệu ứng đặc biệt mà samsùng áp dụng cho các dòng TV của mình nhưng quên khoe khoan, khoái lác với người tiêu dùng. biết đâu sau topic này sám sùng lại thêm tính năng mới vào TV của hãng đó là: Hiệu ứng đèn nền bốn cạnh, một trong những công nghệ mà các hãng khác không bao giờ làm được. Bác chủ phải hỏi kỹ lại cái này, có phải công nghệ mới không nha, nếu không phải là công nghệ mới sao bọn họ bảo là bình thường. Còn nếu là công nghệ mới thì phải quảng cáo cho người tiêu dùng khỏi lăn tăn.
Bác này vui tính thiệt
 

huy_av

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Hi, Bác chủ Bác thư gưi mail theo đ/c: [email protected], đây là sô phone của Bác Đạo (khoảng 2 năm rôi mình ko LL, nhưng chă1c Bác ây vân giư só đó: 0903805984.
LH thư xem nha Bác.

Bác ơi, email bác cho có chính xác không sao em gửi nhiều lần không được ạ
 

nguyen70

Well-Known Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Nguyên văn bởi manhtran71
Hay cái này là hiệu ứng đặc biệt mà samsùng áp dụng cho các dòng TV của mình nhưng quên khoe khoan, khoái lác với người tiêu dùng. biết đâu sau topic này sám sùng lại thêm tính năng mới vào TV của hãng đó là: Hiệu ứng đèn nền bốn cạnh, một trong những công nghệ mà các hãng khác không bao giờ làm được. Bác chủ phải hỏi kỹ lại cái này, có phải công nghệ mới không nha, nếu không phải là công nghệ mới sao bọn họ bảo là bình thường. Còn nếu là công nghệ mới thì phải quảng cáo cho người tiêu dùng khỏi lăn tăn.
nhớ hồi đó đồng hồ RADO cũng có model chặt góc,nay đến tivi cũng chặt góc nhìn tếu thiệt
 

tinmanam

New Member
Ông bà ta đã có câu "đồ hàn xẻng", ngẫm lại thấy luôn luôn đúng (dù rằng cũng cải thiện được chất lượng chút chút)
Chia buồn củng bác chủ. Mình thì cạch mấy chú này lâu rồi
 

grassco

Active Member
Ðề: Re: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Các thương hiệu lớn ở VN thường áp dụng quy trình khoán bảo hành cho các TTBH Uỷ quyền. Mình có người nhà làm ở HEAD Honda, mỗi tháng bán hơn trăm con xe thì chỉ có vài con mang đến bảo dưỡng bảo hành, nhưng nó vẫn kê khai chẳng thiếu chiếc nào để thanh toán tiền bảo dưỡng từ hãng. Trước đây Pana cũng giao khoán việc bảo hành cho các TTBHUQ tự tung tự tác, bây giờ thì hạn chế hơn.
Bọn SS này chắc cũng thế, giao khoán tất cho TTBHUQ, nên chẳng dại gì nó đụng chân đụng tay mà vẫn ăn được tiền bảo hành. Vụ này bác chủ làm toáng lên.
Còn cái HDV của chúng ta thì cũng đã nhận tài trợ của SS rồi nên cũng chẳng hi vọng gì các bác mod giúp đỡ đâu.
Cứ đơn giản nhìn vô có đt nào đc 1 topic riêng như ss3 hay note 2 khi xuất hiện k là biết, One X, IP5, Xperia S đều k nhé ??? Mình từng đặt câu hỏi và chẳng mod nào trả lời ("ăn tiền mập mặt rồi" trả lời sao đc nhỉ?) ? Test thì tivi ss lại đứg nhất, các web nc ngoài thì cho ra rìa ? Đủ để các bác hiểu vì sao rồi ??
Cứ thử nghĩ chuyện bên USA các LCD từ đời 2009 mà giờ ss mới nhận sai và cấm các khách hàng đc phản ánh lên thông tin đại chúng, nếu ai phản ánh thì sẽ k đc bồi thường, em hài ss lắm rồi =)). Ăn khách hàng bao nhiêu thì "mửa" ra lại cho Apple 1 tỉ vì cái tội "ăn cắp" và "nổ" bấy nhiêu =)). Mà đời nào thấy topic này có mod hay super mod vào ủng hộ đc anh em 1 tí đâu =))
 

huy_av

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Em xin cập nhật thông tin:

Sau khi gửi mail cho Ông Đạo theo địa chỉ 1 bác đã cho (mà em không biết có đúng không) không được. Em gọi số 38213213 để xin email hay của ông Đạo hay gặp trực tiếp. Cô nhân viên trực tổng đài thông báo không cung cấp được và yêu cầu em gửi mail cho TT DV khách hàng. Em hỏi mail này ghi người nhận là Ông Đạo thì có trực tiếp tới được ông Đạo hay không, câu trả lời là do TTDVKH giải quyết. Em cũng xin nói thêm, trong cuộc điện thoại cô nhân viên này nói sự việc của em Samsung đã đóng rồi. Vậy thì gửi mail làm gì tới được ông Đạo.

Có bác nào biết cách gì liên lạc ông Đạo hay các quản lý cao cấp của Samsung Vina vui lòng hướng dẫn em, đồng thời các bước tiếp theo bác nào có cao kiến gì giúp em nhé.
 

manhhuy8x

Active Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Em xin cập nhật thông tin:

Sau khi gửi mail cho Ông Đạo theo địa chỉ 1 bác đã cho (mà em không biết có đúng không) không được. Em gọi số 38213213 để xin email hay của ông Đạo hay gặp trực tiếp. Cô nhân viên trực tổng đài thông báo không cung cấp được và yêu cầu em gửi mail cho TT DV khách hàng. Em hỏi mail này ghi người nhận là Ông Đạo thì có trực tiếp tới được ông Đạo hay không, câu trả lời là do TTDVKH giải quyết. Em cũng xin nói thêm, trong cuộc điện thoại cô nhân viên này nói sự việc của em Samsung đã đóng rồi. Vậy thì gửi mail làm gì tới được ông Đạo.

Có bác nào biết cách gì liên lạc ông Đạo hay các quản lý cao cấp của Samsung Vina vui lòng hướng dẫn em, đồng thời các bước tiếp theo bác nào có cao kiến gì giúp em nhé.

Bác đã gọi theo số em cho chưa ?
 

palinhd

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Em xin cập nhật thông tin:

Sau khi gửi mail cho Ông Đạo theo địa chỉ 1 bác đã cho (mà em không biết có đúng không) không được. Em gọi số 38213213 để xin email hay của ông Đạo hay gặp trực tiếp. Cô nhân viên trực tổng đài thông báo không cung cấp được và yêu cầu em gửi mail cho TT DV khách hàng. Em hỏi mail này ghi người nhận là Ông Đạo thì có trực tiếp tới được ông Đạo hay không, câu trả lời là do TTDVKH giải quyết. Em cũng xin nói thêm, trong cuộc điện thoại cô nhân viên này nói sự việc của em Samsung đã đóng rồi. Vậy thì gửi mail làm gì tới được ông Đạo.

Có bác nào biết cách gì liên lạc ông Đạo hay các quản lý cao cấp của Samsung Vina vui lòng hướng dẫn em, đồng thời các bước tiếp theo bác nào có cao kiến gì giúp em nhé.

============================================
Tôi rất hiểu, thông cảm với bạn. liên tục theo dõi diễn biến.
Tôi cũng thề là ko có ý hùa theo những điều vô lý, Trong trường hợp này thì yêu cầu của bạn là chính đáng vậy mà đại diện hãng nói là đã chốt vụ này lại rồi.
ko chấp nhận được, CÁ NHÂN TÔI PHẢN ĐỐI CÁCH GIẢI QUYẾT CỦA HÃNG.
Đọc những cập nhật mới nhất mà thấy uất nghẹn cả cổ.
 

manhhuy8x

Active Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Em vừa gọi số của Anh Đại nhưng không bắt máy bác ạ.

Thế bác gọi số của anh kia nữa nhé , em có cả số của tổng giám đốc Samsung nhưng mà số này chắc em không cho bác được , bác thông cảm . Thân!
 

thoibinh

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

ủng hộ bác chủ phải làm cho tới cùng mới được. nếu Samsung không giải quyết thỏa đáng thì anh em trên HDvietnam cùng nhau tẩy chay thằng này đi!
 

huy_av

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Thế bác gọi số của anh kia nữa nhé , em có cả số của tổng giám đốc Samsung nhưng mà số này chắc em không cho bác được , bác thông cảm . Thân!

Anh Đại mới nhắn tin lại cho em đang ở Sing. Thế bác có thể giúp em cho email của ông Nguyễn Văn Đạo được không, em rất muốn gửi mail trình bày cho Đạo biết trước khi đi các bước kế tiếp.
 

horoshoang

New Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Theo dõi topic từ đầu, theo mình bạn Huy_av nên mời báo chí vào cuộc - tòa soạn này ko được thì tới tòa soạn khác; tới khi có KQ thôi.
Tiếng nói người tiêu dùng tụi mình ko tác dụng mấy đâu.
Chúc bạn sớm có KQ tốt!
 

kenton

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Theo dõi topic từ đầu, theo mình bạn Huy_av nên mời báo chí vào cuộc - tòa soạn này ko được thì tới tòa soạn khác; tới khi có KQ thôi.
Tiếng nói người tiêu dùng tụi mình ko tác dụng mấy đâu.
Chúc bạn sớm có KQ tốt!

Đang tính tậu TV, SS làm ăn bèo nhèo thế cơ à, hay chỉ 1 bộ phận nhân viên vô trách nhiệm?
 

manhhuy8x

Active Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Anh Đại mới nhắn tin lại cho em đang ở Sing. Thế bác có thể giúp em cho email của ông Nguyễn Văn Đạo được không, em rất muốn gửi mail trình bày cho Đạo biết trước khi đi các bước kế tiếp.

Cái việc cung cấp email mình có thể cung cấp cho bạn được , nhưng bác cứ liên hệ với 2 số điện thoại mà em đã cho bác , Ông Nguyễn Văn Đạo là Phó tổng giám đốc Samsung chuyên phụ trách mảng tiếp thị và chiến lược cho Samsung chứ không liên quan đến thẩm quyền bảo hành cả vậy nên bác cứ liên hệ với Anh đại và Anh tâm nhé . Thân!
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên