Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

777

Member
Re: Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Samsung ơi hỡi Samsung!!!
Cái LED đời mới vừa khùng vừa điên
Thương cho ai đó dư tiền
Đua theo công nghệ chuốc phiền vào thân...
Tivi hở sáng toàn thân
Bảo hành nó phán như thần: chẳng sao
Thử kêu cho thấu trời cao
May ra nó đổi cái nào đỡ hơn...
Hãng lớn đồ lớn mà làm ăn tệ quá.Về sau ai dám mua hàng của Samsung nữa
 

lainv

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Em gọi cho TT chăm sóc KH của Samsung qua số 1800588889 rất nhiều lần để phản ánh rồi bác ạ. Trưa hôm qua (19/10/2012) sau khi làm việc với anh tên Tạo là quản lý TTBH tại đường Trần Cao Vân, anh này thông báo bên KỸ thuật nói hiện tượng hở sáng trên TV của em là bình thường nên không giải quyết. Anh ấy hướng dẫn em gọi thêm 1 lần nữa cho Call center qua số em nói trên để phản ánh tiếp. Cô điện thoại viên sau khi tiếp nhận phản ánh của em thì thông báo chính thức TV của em là bình thường nên Samsung từ chối giải quyết. Em xin nhấn mạnh, nguyên văn cô ấy nói là " Samsung thông báo chính thức" . Sự việc được đẩy lên đỉnh điểm như thế nên em quá bức xúc và thất vọng nên mới có topic này để phản ánh lại những sự thật đã xảy ra với em từ khi mua cái TV được gọi là TV thông minh với những tính năng chỉ có trong tương lai. Nhưng em lại thấy chẳng như quảng cáo và những gì em nhận được mấy ngày qua qua cách phục vụ, dịch vụ bảo hành chẳng thông minh tí nào.
Bác chủ đã nói là tổng đài trả lời chính thức thay mặt Samsung rồi mà bác Palinhd ơi
Buồn cho bác chủ và các bác mua SS. Bảo sao e ko mua SS mà mua Pana. Đt thoại e cũng quyết ko dùng SS
Con pana của e có 1 lỗi vạch rất nhỏ chỉ mỗi e phát hiện ra, cả nhà xem ko ai phát hiện được vậy mà hãng đổi ngay tivi khác. Chưa tính loại model hơn cả e nghĩ
E khuyên bác nên gửi email cho TGĐ hiện tại của SS vina, cùng với các bức ảnh bác chụp, phản ánh việc đã so sánh với TV ở SS Plaza, và việc nhân viên bảo hành phản ánh ko đúng sự thật về chiếc tivi của bác
Đề nghị hãng check lại, hoặc cần có thể cho người mang tivi về kiểm tra, cho mượn chiếc tương đương hoặc cao hơn dùng lúc mang tivi của bác đi
Còn không, e nghĩ bác đẩy lên vài 4R khác nữa, chả hạn otofun .... Nhiều bác tay to, đảm bảo thông tin của bác Hot lên trang Nhất nhiều báo điện tử ngay
Còn chuối nữa nhờ hỗ trợ các bác ở đây mang máy quay phim sịn HD, vác tivi đến TTBH, hoặc chỗ bác so sánh với con Tivi như của bác, làm cái Clip bằng chứng xác thực. Làm 2 cái thẻ nhớ hoặc ổ cứng di động để xem cùng lúc trên 2 tivi đặt cạnh nhau
E đảm bảo hãng khẩn trương đổi cho bác tivi ngon hơn con es8000 của bác
Bác nên làm j cũng có bằng chứng bằng cách quay video, rủ 1 anh bạn đi cùng
Chúc bác mau được đổi tivi mới
 
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Mình cũng đang dư kiêm mua 1 tivi 55 inch Samsung .Với tình hình này mình phải xem xet lại trước khi mua.Mong Sam sung có được sự chăm sóc khách hàng như panasonic
 

ongngoc

New Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Đọc từ đầu topic đến giờ mà thấy tức lên tận cổ dù không phải TV của mình. Càng cảm thông cho bác chủ thớt. Đề nghị ae tẩy chay không mua hàng của samsung đi xem nó bán cho ai.
 

lainv

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Ông bạn e cũng 1 lần ăn hành tại nhà hàng buffer bên Vincom Long Biên, đã chuối ko còn đồ ăn. Xin bát phở cho đỡ đói, còn bị mắng giờ này hết rồi. Mắng khách bảo đi ăn bufer muộ thì lấy đâu ra đồ ăn. Còn có 1 thằng đầu gấu ra mắng chửi dọa đánh. Cũng may nhanh trí có clip, sau khi đẩy lên otofun phản ánh, báo tuổi trẻ và người lao động đăng
Nhà hàng đấy bị bắt đóng cửa, bên Vincom không cho thuê nữa, vậy là sập tiệm
 

ongngoc

New Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Đã thế mỗi lần vào mạng, ông lại lôi cái toptic này lên chửi, để xem chúng mày còn bán hàng được cho ai.
 

Minhsur

Banned
Các thương hiệu lớn ở VN thường áp dụng quy trình khoán bảo hành cho các TTBH Uỷ quyền. Mình có người nhà làm ở HEAD Honda, mỗi tháng bán hơn trăm con xe thì chỉ có vài con mang đến bảo dưỡng bảo hành, nhưng nó vẫn kê khai chẳng thiếu chiếc nào để thanh toán tiền bảo dưỡng từ hãng. Trước đây Pana cũng giao khoán việc bảo hành cho các TTBHUQ tự tung tự tác, bây giờ thì hạn chế hơn.
Bọn SS này chắc cũng thế, giao khoán tất cho TTBHUQ, nên chẳng dại gì nó đụng chân đụng tay mà vẫn ăn được tiền bảo hành. Vụ này bác chủ làm toáng lên.
Còn cái HDV của chúng ta thì cũng đã nhận tài trợ của SS rồi nên cũng chẳng hi vọng gì các bác mod giúp đỡ đâu.
 

Giadich

New Member
Re: Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Bác nên viết thư gửi thẳng cho ông Tổng giám đốc samsung Việt Nam .
Nếu gửi cho TGĐ, Bác nên mail bằng anh ngữ. Chắc chắn vấn đề của Bác sẽ được giải quyết. Ngoài ra, Bác có thể gửi thêm đến VP khiếu nại của người tiêu dùng. Trong cả hai thư khiếu nại, bác nêu rõ đích danh điên thoại viên giao dich (qua phone), Cố vấn kỹ thuật, Bộ phận hậu mãi,,, v,v (những người của SS mà bác đã phản ánh nhưng không giải quyết thỏa đáng) tên là gì, ngày giờ. Cho nguyên đám tụi nó đi bụi luôn! Chúc bác sớm giải quyết vấn đề.
 

stephen chow

New Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Khi em tắt chế độ tiết kiệm năng lượng, màn hình hở sáng càng nặng.

Hãi nhìn cái hình.

Thế mà bọn nó kêu bình thường

260297b9214c5e98f30c635ac89051bf.jpg
 

hotshot

Active Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Công nghệ tương lai. Chất lượng quá khứ >:)=;
 

tuyen_kientruc2010

Well-Known Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Tivi LED hãng SAMSUNG không những ở việt nam bị dính lỗi hở sáng nặng mà cả ở bên nước ngoài các bác xem video ở dưới:

[video=youtube;Zoq1mKopF5c]http://www.youtube.com/watch?v=Zoq1mKopF5c&feature=endscreen&NR=1[/video]

[video=youtube;etVZTpDHLHk]http://www.youtube.com/watch?v=etVZTpDHLHk&feature=related[/video]​

Bác nào trên này giỏi tiếng anh vào link phía dưới mà xem có những lời comment của các bác tây cũng than phiền về lỗi hở sáng SAMSUNG LED 3D 65 "C8000

link: SAMSUNG LED 3D 65" C8000 Vertical Banding - The Big Little Problem. - YouTube

link: "Dế xịn", tivi hàng hiệu của Samsung ..."chết non" - VTC News

Bác chủ thớt liên hệ tòa soạn báo vtc.vn nhờ họ can thiệp đăng bài của bác lên mục bảo vệ người tiêu dùng ấy.
 

huy_av

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Em tìm thông tin về các quản lý cao cấp của Samsung Vina thì thấy thông tin ông Nguyễn Văn Đạo,là Phó TGĐ của SSVN. Em định sẽ gửi mail cho ông Đạo trình bày toàn bộ sự việc cũng như những thông tin trong topic này xem Ông Đạo có động thái giải quyết gì không. Tuy nhiên em lại không có thông tin về email hay số ĐT của ông Đạo. Vậy các bác có bác nào biết thông tin về ông Đạo vui lòng hướng dẫn cho em nhé. Cảm ơn rất nhiều

Thông tin về ông Đạo:

SGGP Online- Nguyễn Văn Đạo - Phó Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung-Vina - người đặt nền móng cho Samsung tại Việt Nam

Ban Giám Đốc - Ban Lãnh Đạo - Thông Tin Samsung - Samsung
 

ntanhien

New Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Không thể tin nổi 1 hãng điện tự danh tiếng mà lại làm ăn cẩu thả như vậy. Mình ủ hộ bạn làm lớn chuyện này ra,mong BQT sẽ có biện pháp để hỗ trợ cho bạn ấy tố cáo bọn gian thương này trên các diễn đàn và các phương tiện thông tin khác.
 

manhtran71

Well-Known Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Hãi nhìn cái hình.

Thế mà bọn nó kêu bình thường

260297b9214c5e98f30c635ac89051bf.jpg

Hay cái này là hiệu ứng đặc biệt mà samsùng áp dụng cho các dòng TV của mình nhưng quên khoe khoan, khoái lác với người tiêu dùng. biết đâu sau topic này sám sùng lại thêm tính năng mới vào TV của hãng đó là: Hiệu ứng đèn nền bốn cạnh, một trong những công nghệ mà các hãng khác không bao giờ làm được. Bác chủ phải hỏi kỹ lại cái này, có phải công nghệ mới không nha, nếu không phải là công nghệ mới sao bọn họ bảo là bình thường. Còn nếu là công nghệ mới thì phải quảng cáo cho người tiêu dùng khỏi lăn tăn.
 

thanh2htb

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Các bác cứ bình tĩnh, sp điện tử thì không thể tránh khỏi bị lỗi cho dù là cao cấp hay bình dân đều như nhau cả thôi vì thế mới sinh ra các trung tâm bảo hành, vấn đề lớn nhất ở đây là phía trung tâm bảo hành thôi, sự đùn đẩy trách nhiệm là căn bệnh lan y của người VN, còn cô nhân viên trả lời bác chỉ là khẩu ngữ mà họ thường xuyên sd thôi, điều đáng trách nhất ở đây chính là con người VN với nhau thôi, mong bác sớm giải quyết đc vấn đề mà em tin là chắc chắn sẽ đc
 
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Đầu Tháng 11 e tính mua con 75 in cao cấp của samsung mà thấy bác chủ như vậy thì thật là phải suy nghĩ lại quá.Sản phẩm thuộc loại cao cấp nhất của samsung mà bị như vậy (đồ điện tử hư là chuyện bình thường) nhưng chế độ bảo hành của samsung qua vấn đề này thì thật ko tốt chút nào.Ầm Ầm lên luôn đi bác chủ lên phóng sự đài truyền hình việt nam là bác chủ sẽ đc đổi cái mới (nhiều lúc đc tặng thêm tivi khác nữa) vì người có công khám phá và dũng cảm tố cáo ^^
 

tinlcd

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Hi, Bác chủ Bác thư gưi mail theo đ/c: [email protected], đây là sô phone của Bác Đạo (khoảng 2 năm rôi mình ko LL, nhưng chă1c Bác ây vân giư só đó: 0903805984.
LH thư xem nha Bác.
 

huy_av

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Hi, Bác chủ Bác thư gưi mail theo đ/c: [email protected], đây là sô phone của Bác Đạo (khoảng 2 năm rôi mình ko LL, nhưng chă1c Bác ây vân giư só đó: 0903805984.
LH thư xem nha Bác.

Cảm ơn bác nhiều. Em sẽ gửi thư trình bày sự việc cho ông Đao, có kết quả gì sẽ thông báo cho các bác biết.
 

kenshinshawa

New Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

chia buồn với chủ thớt rất nhiều.. đúng là cuộc đời em may mắn chưa mua sản phẩm nào của sammie cả. nghe bảo máy tính no cũng kiểu thế
 

Minhsur

Banned
Sau những cuộc cãi vã, tranh chấp về bảo hành, mới thấy làm khách hàng thật khổ. Tiền mình là tiền thật, nó bán đồ đểu rồi nó lại bảo là đồ như thế là bình thường. Mẹ chúng nó, ở nước khác thì chúng nó đã phải đền ốm rồi.

Những người Việt làm cho các hãng này chắc tưởng mình là những ông hoàng bà chúa nên mới hành xử như thế. Hoặc họ thấy khó chịu vì khách hàng được dùng những sản phẩm tốt, còn họ thì không nên KHÔNG LÀM CHO BÕ TỨC! Hoặc do trình độ quá ngắn nên họ nghĩ họ làm thế là để bảo vệ chủ, trung thành với chủ.
Hoặc chưa thấy lợi chưa làm! Liệu bác chủ có xơ xuất không "nhận ra tín hiệu vòi tiền của chúng nó".

Nhưng dù vì bất kỳ lý do gì, vẫn ủng hộ bác chủ làm tới cùng vụ này./.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên