Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

huy_av

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Sau vụ này thì SONY và LG lại hưởng lợi rồi

Em rất muốn mời đại diện của Sony và LG tới nhà em trực tiếp xem tình trạng hở sáng xem có bình thường không. Vì chỉ có nhà sản xuất với nhau rành kỹ thuật mới nói chuyện lại với Samsung. Chứ người tiêu dùng như anh em mình cho dù ai nhìn hình cũng công nhận, nhưng Samsung vẫn cứ khăng khăng là bình thường.
 

thehung301

New Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Đúng là chúng nó coi rẻ người VN mình quá. Trước con TV E cũng bị lỗi sọc nhỏ chạy dọc xuống màn hình, đăng lên 4rum của SS thắc mắc thì cứ đăng bài nào là nó xóa bài đấy ngay lập tức. Ức thật. mà bọn ủy quyền nó cũng là người VN chứ sao nó không bảo vệ cho dân mình nhỉ.
 

Minhsur

Banned
Phải nói là bác chủ quá đen khi bỏ cả đống tiền mà mua phải hàng bị lỗi. Đen nữa chính là gặp phải thái độ vô trách nhiệm của hãng.
Nhưng cái đáng tiếc của bác là đã lựa chọn Samsung. Đúng là sp của SS đẹp thật nhưng giá nó quá cao. Và cao vì phải chi phí quá cho quảng cáo, triết khấu, giới thiệu mặt hàng... Còn những tính năng, công nghệ của tương lai thì chỉ để phục vụ mục đích tăng giá tiền mà thôi.
Với cùng tầm tiền thì mình thấy tivi Nhật cho ra sản phẩm chất hơn tivi Hàn. Còn độ bền màu, thì sau khi dùng 1 năm chúng ta sẽ vỡ vạc được nhiều vấn đề về... tiền và tiếc.
Với mình Led thì Sony, Plasma thì Pana.
 
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Bác đúng là đen thật. Đầu năm con Sony 40ex7 nhà em sau khi mua được hơn 1 tháng thì em mới để ý thấy bị hở sáng tí ti tại 4 góc khi xem đêm, gọi trung tâm bảo hành Sony phản ánh, 1 ngày sau chú nhân viên bảo hành đến nhà, chở theo thùng đựng tấm nền mới. Sau khi kiểm tra xong, chú em nhân viên nói tivi của anh bị hở sáng nhẹ thôi, anh cần thì em thay tấm nền mới. Mình đề nghị đổi tivi mới nhưng không được. Sau đó cho chú nhân viên bảo hành về, chẳng cần bảo hành nữa sợ tivi mất zin. Mấy hãng Nhật xem ra dịch vụ bảo hành tốt hơn Samsung.
Bác Huy AV gọi đến cửa hàng bán Tivi và đề nghị đổi ngang sang tivi hãng khác xem có được không? chứ tivi bị hở sáng thì không sống chung với "Lũ" được đâu bác ạ.
 

lahabentin

Well-Known Member
Re: Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Đúng là chúng nó coi rẻ người VN mình quá. Trước con TV E cũng bị lỗi sọc nhỏ chạy dọc xuống màn hình, đăng lên 4rum của SS thắc mắc thì cứ đăng bài nào là nó xóa bài đấy ngay lập tức. Ức thật. mà bọn ủy quyền nó cũng là người VN chứ sao nó không bảo vệ cho dân mình nhỉ.
Tui bảo vệ cho các anh, rồi ai bảo vệ tui? Tui cũng chỉ làm công ăn lương, nuôi vợ nuôi con. Chuyện uy tín là chuyện của hãng. Lương tâm không bằng lương tháng các anh ui!
 

Keither

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

mình tìm dc cái thông tin của SS Global nè, nếu bạn giỏi E thì gọi nó đi

 

aleciii

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Em gọi cho TT chăm sóc KH của Samsung qua số 1800588889 rất nhiều lần để phản ánh rồi bác ạ. Trưa hôm qua (19/10/2012) sau khi làm việc với anh tên Tạo là quản lý TTBH tại đường Trần Cao Vân, anh này thông báo bên KỸ thuật nói hiện tượng hở sáng trên TV của em là bình thường nên không giải quyết. Anh ấy hướng dẫn em gọi thêm 1 lần nữa cho Call center qua số em nói trên để phản ánh tiếp. Cô điện thoại viên sau khi tiếp nhận phản ánh của em thì thông báo chính thức TV của em là bình thường nên Samsung từ chối giải quyết. Em xin nhấn mạnh, nguyên văn cô ấy nói là " Samsung thông báo chính thức" . Sự việc được đẩy lên đỉnh điểm như thế nên em quá bức xúc và thất vọng nên mới có topic này để phản ánh lại những sự thật đã xảy ra với em từ khi mua cái TV được gọi là TV thông minh với những tính năng chỉ có trong tương lai. Nhưng em lại thấy chẳng như quảng cáo và những gì em nhận được mấy ngày qua qua cách phục vụ, dịch vụ bảo hành chẳng thông minh tí nào.

Đọc đoạn này tức thay dù không phải TV của mình. Tình hình này bác chủ thớt nên tìm hiểu và phản ánh với Hội bảo vệ người tiêu dùng Việt nam. Mình nhớ có lần hội này cũng từng giúp một số trường hợp người tiêu dùng mua phải hàng điện tử có phốt được đổi trả. Họ phản ánh trên Dân trí và Vietnamnet nên các hãng rét ngay.
Ngoài ra bác tìm cách viết thư cho các anh kốp của samsung cả hàn xẻng lẫn vietnam phản ánh bức xúc của bác Có link của các anh tai to mặt lớn ss đây này Ban Giám Đốc - Ban Lãnh Đạo - Thông Tin Samsung - Samsungtiếc là tạm thời ko có địa chỉ email, nhưng tìm các thông tin này chắc cũng ko khó lắm. MÌnh tin la SS họ sẽ hiểu và có cách giải quyết hợp lý cho bác , còn ko hợp lý mình sẽ tính tiếp theo kiểu lành làm gáo vỡ làm môi nhưng hy vọng ko phải dùng đến cánh này.
 

huy_av

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

mình tìm dc cái thông tin của SS Global nè, nếu bạn giỏi E thì gọi nó đi


Cảm ơn bác. Em đang cần thông tin email của CEO hay các quản lý cao cấp của Samsung Vina để phản ánh trước đã. Nếu không có kết quả thì tính tiếp tới việc nhờ các cơ qua bảo vệ người tiêu dùng vào cuộc. Sau đó mới tính tới việc quốc tế hóa bằng việc sẽ đưa thông tin và hình ảnh của TV cũng như cách giải quyết của Samsung VN lên các diễn đàn nghe nhìn quốc tế để khách hàng trên thế giới người ta đánh giá sản phẩm cao cấp của Samsung.
 

Minhsur

Banned
Nhân có mấy bác nói hãng Nhật bảo hành tốt hơn hãng Hàn, mình còn thấy rằng người Nhật tử tế hơn người Hàn nhiều. Mình đã có mấy năm kinh doanh nhà hàng, thấy bọn khách Hàn vô cùng củ chuối, cư xử như trọc phú, rất hay chửi bới, đấm đá lẫn nhau... nhưng người Nhật khác hẳn, rất nguyên tắc nhưng luôn đúng mực.
Đặc biệt mình rất ghét sp của SS (mà không hiểu tại sao lại thế). Cách đây khoảng hơn 10 năm, sp Tivi của SS vô cùng xấu. SP của Hàn mình chỉ dùng Tủ lạnh và Máy giặt LG vì thấy nó đẹp.
 

lahabentin

Well-Known Member
Nhân có mấy bác nói hãng Nhật bảo hành tốt hơn hãng Hàn, mình còn thấy rằng người Nhật tử tế hơn người Hàn nhiều. Mình đã có mấy năm kinh doanh nhà hàng, thấy bọn khách Hàn vô cùng củ chuối, cư xử như trọc phú, rất hay chửi bới, đấm đá lẫn nhau... nhưng người Nhật khác hẳn, rất nguyên tắc nhưng luôn đúng mực.
Đặc biệt mình rất ghét sp của SS (mà không hiểu tại sao lại thế). Cách đây khoảng hơn 10 năm, sp Tivi của SS vô cùng xấu. SP của Hàn mình chỉ dùng Tủ lạnh và Máy giặt LG vì thấy nó đẹp.
Ô! Thời kinh tế VN mình mới mở cửa mới kinh. Bọn Hàn qua đây đầu tư mở xưởng, công nhân VN mình bị chúng nó đập, hành hạ... (Nói xin lỗi các bác)... như chó vậy. Báo chí không biết bao nhiêu lần đưa tin đấy!
Còn hãng xưởng của Nhật thì khác, tuy bóc lột thì thằng nào cũng như nhau.
 

Behe

Active Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Ngó tới ngó lui trong nhà,thấy toàn đồ Nhật sx ở TQ or VN vậy mà ngon lành...đồ của Hàn Quốc củ chuối lắm!
Hồi nẳm e có đi ăn cưới bằng xe Kia của cu bạn,chẳng may thắng không kịp,hôn vào đít 1 a Mẹt...KQ a Mẹt đết làm sao,chỉ trầy tí,còn quả Kia thụng dàn đèn,bật cả nắp cabo....
 
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Thật buồn với chủ thớt,mang tiếng là mẫu đỉnh-cao cấp nhât SS mà vẫn thòi ra cái tv như thế này!
 

toti

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Em gọi cho TT chăm sóc KH của Samsung qua số 1800588889 rất nhiều lần để phản ánh rồi bác ạ. Trưa hôm qua (19/10/2012) sau khi làm việc với anh tên Tạo là quản lý TTBH tại đường Trần Cao Vân, anh này thông báo bên KỸ thuật nói hiện tượng hở sáng trên TV của em là bình thường nên không giải quyết. Anh ấy hướng dẫn em gọi thêm 1 lần nữa cho Call center qua số em nói trên để phản ánh tiếp. Cô điện thoại viên sau khi tiếp nhận phản ánh của em thì thông báo chính thức TV của em là bình thường nên Samsung từ chối giải quyết. Em xin nhấn mạnh, nguyên văn cô ấy nói là " Samsung thông báo chính thức" . Sự việc được đẩy lên đỉnh điểm như thế nên em quá bức xúc và thất vọng nên mới có topic này để phản ánh lại những sự thật đã xảy ra với em từ khi mua cái TV được gọi là TV thông minh với những tính năng chỉ có trong tương lai. Nhưng em lại thấy chẳng như quảng cáo và những gì em nhận được mấy ngày qua qua cách phục vụ, dịch vụ bảo hành chẳng thông minh tí nào.
Số điện thoại 1800588889 với số 0838313213 có chỉ để cho vui thôi bác ạ.không giúp gì được đâu..trường hợp của em.cũng như bác em bức xức quá.nên điên thọai lên phản ảnh.tụi nó còn thách thức nếu anh không đồng ý sản phẩm như thế thì có thể đi kiện đi.Qua sự việc em mới biết rằng với Samsung việc bán được sãn phẩm và việc bảo hành sản phẩm là 2 việc HOÀN TOÀN KHÁC NHAU.
 

hdd-hdp

New Member
Đừng vội đổ lỗi cho hãng SS. Bên có lỗi là bên TTBH (C.ty được ủy quyền từ SSVN) chứ SS hay bất cứ hãng ĐT lớn nào làm gì có chủ trương đẻ khách hàng phiền lòng chứ? Cái TV đối với họ thì chả là cái gì đâu mà đẻ họ phải loanh quanh. Vụ này bác chủ làm thế nào để liên hệ được với "tay to" của SSVN cùng những bằng chứng xác đáng là đảm bảo được giải quyết gọn gàng thôi.
 

Minhsur

Banned
Đừng vội đổ lỗi cho hãng SS. Bên có lỗi là bên TTBH (C.ty được ủy quyền từ SSVN) chứ SS hay bất cứ hãng ĐT lớn nào làm gì có chủ trương đẻ khách hàng phiền lòng chứ? Cái TV đối với họ thì chả là cái gì đâu mà đẻ họ phải loanh quanh. Vụ này bác chủ làm thế nào để liên hệ được với "tay to" của SSVN cùng những bằng chứng xác đáng là đảm bảo được giải quyết gọn gàng thôi.

Khi liên lạc được với "tay to" của SSVN thì bác nhớ dẫn cả đường link của 4R này vào nhé.
 

hdd-hdp

New Member
Em góp ý hay là bác chủ vào luôn 4r của SSVN ý, xong liên hệ với Admin nhờ họ giúp cho vì chỉ có đám đấy họ mới nắm đựoc thông tin của "tay to" thôi, tìm ở ngoài khó lắm. Cá nhân em dùng nhiều TV đời cao của SS rồi, chỉ có 1 cái bị trục trặc do em tự làm hỏng thôi còn chưa có cái nào bị bất cứ vấn đề nào cả. Mà gọi BH cả 3 lần thì cả 3 lần đều được thay main điều khiển mới đập hộp miễn phí mà ko gặp bất cứ 1 trở ngại nào hết ý. Vậy nen em luôn đánh giá là do con người xử lí công việc là điểm mấu chốt chứ Hãng họ luôn rất nghiêm chỉnh và cầu thị, vì họ làm ra nó cơ mà, chả đáng gì để họ mất khách hàng đâu.
 

palinhd

Member
Ðề: Re: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Em góp ý hay là bác chủ vào luôn 4r của SSVN ý, xong liên hệ với Admin nhờ họ giúp cho vì chỉ có đám đấy họ mới nắm đựoc thông tin của "tay to" thôi, tìm ở ngoài khó lắm. Cá nhân em dùng nhiều TV đời cao của SS rồi, chỉ có 1 cái bị trục trặc do em tự làm hỏng thôi còn chưa có cái nào bị bất cứ vấn đề nào cả. Mà gọi BH cả 3 lần thì cả 3 lần đều được thay main điều khiển mới đập hộp miễn phí mà ko gặp bất cứ 1 trở ngại nào hết ý. Vậy nen em luôn đánh giá là do con người xử lí công việc là điểm mấu chốt chứ Hãng họ luôn rất nghiêm chỉnh và cầu thị, vì họ làm ra nó cơ mà, chả đáng gì để họ mất khách hàng đâu.
-----------------------------------------------------
Hãng thì đa số đều tốt thôi, và đúng vậy, đổi 1 TV ko là gì đối với hãng.
CHÍNH NGƯỜI VIỆT NAM MÌNH TẠI HÃNG GÂY KHÓ DỄ CHO CỘNG ĐỒNG TIÊU DÙNG NGƯỜI VIỆT NAM.
ĐẢM BẢO VỚI BẠN CHỦ TOPIC LÀ THÔNG TIN HIỆN TRẠNG LỖI CON TV CỦA BẠN CHƯA TỚI CẤP CAO CỦA HÃNG ( VĂN PHÒNG TGĐ, GĐ BẢO HÀNH, BÁN HÀNG...)
TẠI SAO CON NGƯỜI VIỆT NAM LẠI NHƯ VẬY ??? GIẢI QUYẾT YÊU CẦU CHÍNH ĐÁNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐÂU CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ ĐẾN BÁT CƠM MANH ÁO CỦA ĐÁM NHÂN VIÊN ĐANG LÀM CHO HÃNG
CÓ VÀI BẠN CŨNG BỊ LỖI NHƯNG NHỜ CÓ QUAN HỆ NÊN MỚI ĐỔI ĐƯỢC ==> NHƯ VẬY CHÍNH BỘ PHẬN BẢO HÀNH CŨNG THỪA NHẬN LỖI HỞ SÁNG, KO LỖI THÌ SAO ĐỔI ĐƯỢC. ĐA SỐ KHÁCH HÀNG KO CÓ QUAN HỆ VỚI NGƯỜI CỦA HÃNG ĐÀNH CHẤP NHẬN NGẬM ĐẮNG NUỐT CAY.
QUÁ CHÁN CHO TINH THẦN DÂN TỘC CỦA 1 BỘ PHẬN NGƯỜI VIỆT ĐANG LÀM CHO NƯỚC NGOÀI.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên