ủng hộ bác chủ phải làm cho tới cùng mới được. nếu Samsung không giải quyết thỏa đáng thì anh em trên HDvietnam cùng nhau tẩy chay thằng này đi!
Thực sự chia buồn với bác! Thực sự căm phẫn bọn làm ăn chụp giật. Mẹ chúng nó, khi mua hàng thì nó tâng bốc hết lời, khách mua xong là chúng nó vuỗi đít - THẾ HÓA LÀ ĂN CƯỚP À. Hàng chất lượng đầu bảng nhưng chất lượng vãi cộng với cung cách hậu mãi như thế thì chỉ còn cách duy nhât: TẨY CHAY THƯƠNG HIỆU SAM SUNG.Em xin cập nhật thông tin:
Sau khi gửi mail cho Ông Đạo theo địa chỉ 1 bác đã cho (mà em không biết có đúng không) không được. Em gọi số 38213213 để xin email hay của ông Đạo hay gặp trực tiếp. Cô nhân viên trực tổng đài thông báo không cung cấp được và yêu cầu em gửi mail cho TT DV khách hàng. Em hỏi mail này ghi người nhận là Ông Đạo thì có trực tiếp tới được ông Đạo hay không, câu trả lời là do TTDVKH giải quyết. Em cũng xin nói thêm, trong cuộc điện thoại cô nhân viên này nói sự việc của em Samsung đã đóng rồi. Vậy thì gửi mail làm gì tới được ông Đạo.
Có bác nào biết cách gì liên lạc ông Đạo hay các quản lý cao cấp của Samsung Vina vui lòng hướng dẫn em, đồng thời các bước tiếp theo bác nào có cao kiến gì giúp em nhé.
Mịa, em thề em ko thèm xem sp j của SS sản xuất nữa. Chứ chưa nói đến việc mua. TT DVKH mà trả lời KH thế thì em hết thuốcEm xin cập nhật thông tin:
Sau khi gửi mail cho Ông Đạo theo địa chỉ 1 bác đã cho (mà em không biết có đúng không) không được. Em gọi số 38213213 để xin email hay của ông Đạo hay gặp trực tiếp. Cô nhân viên trực tổng đài thông báo không cung cấp được và yêu cầu em gửi mail cho TT DV khách hàng. Em hỏi mail này ghi người nhận là Ông Đạo thì có trực tiếp tới được ông Đạo hay không, câu trả lời là do TTDVKH giải quyết. Em cũng xin nói thêm, trong cuộc điện thoại cô nhân viên này nói sự việc của em Samsung đã đóng rồi. Vậy thì gửi mail làm gì tới được ông Đạo.
Có bác nào biết cách gì liên lạc ông Đạo hay các quản lý cao cấp của Samsung Vina vui lòng hướng dẫn em, đồng thời các bước tiếp theo bác nào có cao kiến gì giúp em nhé.
Đã thế mỗi lần vào mạng, ông lại lôi cái toptic này lên chửi, để xem chúng mày còn bán hàng được cho ai.
Đồng thời với việc liên hệ với Samsung VN, bạn nên chuẩn bị sẵn các kênh khác để đòi quyền lợi chính đáng cho bản thân.
1/ Hội Bảo vệ người tiêu dùng TP.HCM:
http://phamgiaauto.com/vanban/hinhhoi/thu1.jpg
2/ Báo Tuổi trẻ
.: Thong tin toa soan :.
3/ Báo Thanh niên
Đường dây nóng
4/ Đặc biệt, báo SGGP, tờ báo của UBND TP, anh cả của làng báo Sài gòn:
Khách hàng có bất kỳ phản ánh các doanh nghiệp vi phạm Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, về chất lượng hàng hóa, trách nhiệm bảo hành hoặc những hợp đồng mẫu của các doanh nghiệp gây thiệt hại cho khách hàng… có thể phản ánh đến Báo SGGP qua địa chỉ: [email protected] hoặc điện thoại: 08.39294072 – 0903.975323.
Thế còn tiếng nói diễn đàn HDVietnam thì sao nhỉ? các bác trong ban quản trị hay các Mod gì đấy có thế giúp bác chủ 1 tay không ạ. mình nghỉ với uy tín của diễn đàn HDVietNam chắc có thể được, dẫu sao khi mua chiếc TV SS này, bác chủ đã đặt niềm tin vào HDVietNam rất nhiều thông qua các topic và cả buổi test SP của các hãng mà SS chiếm hoàn toàn ưu thế, Nói thế không phải mình đổ lỗi cho HDVietNam vì trong buổi test có test về dịch vụ bảo hành đâu. Bác ấy đã chọn thương hiệu hên xui bác ấy phải chịu, chỉ mong sao có ai đó hay cả diễn đàn HDVietNam này có thể đòi lại công bằng giùm bác chủ coi như cũng tích phước cho chính mình vậy, vì lỡ mai này chính bản thân mình dính phải những phiền toái như bác chủ mà không ai giúp thì ức lắm. Mong lắm thay.
Một lần nữa chúc bác chủ mọi sự như ý.