Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

bkromeo00

New Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Chài bọn Samsung làm ăn chán nhỉ bác cứ chửi nhiệt tình vào cho nó sợ
 
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

"mother of hở" đọc xong bài của bác em chẳng dám mua TV samsung nữa mất :((
 

NHUANKHOM

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

số anh Đại bên bảo hành samsung phải số này không nhĩ 0937 877988
 

princeingame

New Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

OMG smart tv mua dc là một ước mơ với mình á , lỡ ai không may tậu một em như thế này mà không dc giai quyết chắc điên luôn .Đang có ý định nâng cấp lên ss cở 40" "đang dùng 32"
 

bustalyme

New Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

May quá, em mới làm con màn, đắn đo Samsung sau lại lấy Dell
 

thanhcong

New Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

ủng hộ bác chủ phải làm cho tới cùng mới được. nếu Samsung không giải quyết thỏa đáng thì anh em trên HDvietnam cùng nhau tẩy chay thằng này đi!

Anh em HDVN nên ủng hộ bác chủ theo vụ này đến cùng.Nếu SS không giải quyết dứt điểm anh em HDVN cùng
tẩy chay Tivi Samsung nào.
 

Minhsur

Banned
Re: Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Em xin cập nhật thông tin:

Sau khi gửi mail cho Ông Đạo theo địa chỉ 1 bác đã cho (mà em không biết có đúng không) không được. Em gọi số 38213213 để xin email hay của ông Đạo hay gặp trực tiếp. Cô nhân viên trực tổng đài thông báo không cung cấp được và yêu cầu em gửi mail cho TT DV khách hàng. Em hỏi mail này ghi người nhận là Ông Đạo thì có trực tiếp tới được ông Đạo hay không, câu trả lời là do TTDVKH giải quyết. Em cũng xin nói thêm, trong cuộc điện thoại cô nhân viên này nói sự việc của em Samsung đã đóng rồi. Vậy thì gửi mail làm gì tới được ông Đạo.

Có bác nào biết cách gì liên lạc ông Đạo hay các quản lý cao cấp của Samsung Vina vui lòng hướng dẫn em, đồng thời các bước tiếp theo bác nào có cao kiến gì giúp em nhé.
Thực sự chia buồn với bác! Thực sự căm phẫn bọn làm ăn chụp giật. Mẹ chúng nó, khi mua hàng thì nó tâng bốc hết lời, khách mua xong là chúng nó vuỗi đít - THẾ HÓA LÀ ĂN CƯỚP À. Hàng chất lượng đầu bảng nhưng chất lượng vãi cộng với cung cách hậu mãi như thế thì chỉ còn cách duy nhât: TẨY CHAY THƯƠNG HIỆU SAM SUNG.
Đêm qua tự nhiên mở tivi thấy cái Giọng hát Việt, mình định xem tý. Chợt thấy cái lo go Samsung mà uất. Cái chữ đó có 1 phần tiền bạc của ae HD chúng ta đấy.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

thanh2htb

Member
Ðề: Re: Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

bác nên thu thập chứng cứ như ghi âm lại tất cả các cuộc gọi với nhân viên của SS đề phòng đến tình huống cuôi cùng là đưa SSVN ra tòa
 

rainsg

Member
Đồng thời với việc liên hệ với Samsung VN, bạn nên chuẩn bị sẵn các kênh khác để đòi quyền lợi chính đáng cho bản thân.

1/ Hội Bảo vệ người tiêu dùng TP.HCM:
http://phamgiaauto.com/vanban/hinhhoi/thu1.jpg

2/ Báo Tuổi trẻ

.: Thong tin toa soan :.

3/ Báo Thanh niên

Đường dây nóng

4/ Đặc biệt, báo SGGP, tờ báo của UBND TP, anh cả của làng báo Sài gòn:

Khách hàng có bất kỳ phản ánh các doanh nghiệp vi phạm Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, về chất lượng hàng hóa, trách nhiệm bảo hành hoặc những hợp đồng mẫu của các doanh nghiệp gây thiệt hại cho khách hàng… có thể phản ánh đến Báo SGGP qua địa chỉ: [email protected] hoặc điện thoại: 08.39294072 – 0903.975323.
 

lainv

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Em xin cập nhật thông tin:

Sau khi gửi mail cho Ông Đạo theo địa chỉ 1 bác đã cho (mà em không biết có đúng không) không được. Em gọi số 38213213 để xin email hay của ông Đạo hay gặp trực tiếp. Cô nhân viên trực tổng đài thông báo không cung cấp được và yêu cầu em gửi mail cho TT DV khách hàng. Em hỏi mail này ghi người nhận là Ông Đạo thì có trực tiếp tới được ông Đạo hay không, câu trả lời là do TTDVKH giải quyết. Em cũng xin nói thêm, trong cuộc điện thoại cô nhân viên này nói sự việc của em Samsung đã đóng rồi. Vậy thì gửi mail làm gì tới được ông Đạo.

Có bác nào biết cách gì liên lạc ông Đạo hay các quản lý cao cấp của Samsung Vina vui lòng hướng dẫn em, đồng thời các bước tiếp theo bác nào có cao kiến gì giúp em nhé.
Mịa, em thề em ko thèm xem sp j của SS sản xuất nữa. Chứ chưa nói đến việc mua. TT DVKH mà trả lời KH thế thì em hết thuốc
 
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

e dính cái điện thoại samsung cách đây khoảng 2 năm rồi, giờ cạch ko dám dùng đồ samsung nữa! bọn này chỉ maketting thôi chứ ko tốt chút nào cả,
 

mothai

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Đã vài lần dính chưởng với ss ùi ! tạch ss đến già! luc trước có mua cái ss crt 29in cũng lâu rùi ! lúc đó bảo hành tại nhà. hôm trước gọi điện hôm sau tt bảo hành có cho người xuống kiểm tra và báo đã sửa xong lỗi rè tiếng. được 2 ngày cái em tivi bị lại thế là lại phải call 1800.... để bảo hành lần này hắn đi xuống 2 người vác hẳn tivi về làm phiếu lung tung cho lich hẹn 3 ngày là xong.... đúng là 3 ngày thiệt, sau 3 ngày anh chàng hôm trước chở tivi xuống lắp đặt ok. mở lên ok lun. đến chiều ông già mình về mở Tam quốc diễn nghĩa trên vtc xem ôi dồi ôi... rè xé lỗ tai tức quá call chửi cho đã rùi cung cho qua. thế là tạch luôn!
 

muoitv

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Đã thế mỗi lần vào mạng, ông lại lôi cái toptic này lên chửi, để xem chúng mày còn bán hàng được cho ai.

Ủng hộ ý kiến của bác.
 

Leonardo

New Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Kinh nghiệm khi mua máy là tự mình tìm hiểu và đánh giá sản phẩm chứ đừng tin những gì người khác nói, nếu có thể thì bác nên tự tay cầm remote chỉnh thử từng loại tivi trước khi mua (mấy người bán hàng thường cân chỉnh hình ảnh màu sắc của tivi SS cho thật đẹp còn các nhãn hiệu khác thì chỉnh xuống dưới mức trung bình, lý do họ làm như vậy cũng đơn giản thôi: Tiền lãi khi bán được tivi SS lúc nào cũng cao hơn nhiều so với bán một cái tivi hiệu khác, nhất là Sony thì lãi rất ít nhưng các cửa hàng buộc phải trưng bán cho có đủ các mặt hàng và sẽ chỉnh hình ảnh nó cho xấu đi để dễ ca tụng cho SS) ở buổi tét trên diễn đàn cũng có quá nhieu fan ss nên kq mới nghiêng về ss.hihi.phải tự mình xem chứ.em thì chỉ mua sony, chất lượng yên tâm,ss em bị lừa một lần rồi cạch đến già.nói chung la cái bọn Korea chỉ giỏi PR thôi chứ chất lương thì như shit......Nó thuê ngiều người pr chỉ la dánh lừa người tiêu dùng.1 vài chia se của em chia buồn cùng bác
 

mmxx

New Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Bỏ tiền mua nhầm tivi dỏm, giờ phải đi tìm kiếm tụi nó năng nỉ bảo hành, thật là tội nghiệp chủ thớt.
Kạch bọn SS
 

hoangvan20

New Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Đang định mua chú SS thôi thêm 1 tí làm con Sony cho an toàn .
 

wuhan

Active Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Sao Bác không làm việc với thằng bán hàng, lần trước em mua con PS51D550 bị chết điểm ảnh, gọi điện cho TTBH chúng nó cũng bảo không bảo hành, nó bảo lỗi này nhỏ. Em làm ầm lên, chửi cho bọn TTBH một trận, goi từ bắc vào nam sau đó làm việc lại với bên bán hành là SAMNEC Hải Phòng, may quá các bác SAMNEC làm ăn uy tín, không cần xem tivi lỗi của em, chỉ hỏi xác nhận lại các lỗi qua mô tả của em, thấy em tả lỗi chuẩn thế là chở sang đổi ngay cho em con khác. chắc tại em may.
 

Keither

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

mệt nhĩ, chắc mất ăn mất ngủ vì vụ này quá

mà sao bác chủ ko làm theo ý kiến của bác kia đi, cứ gọi cho anh Tâm và anh Đại gì đó

ko dc nữa thì gọi ra samsung global hoặc liên hệ hội BVNTD

Đồng thời với việc liên hệ với Samsung VN, bạn nên chuẩn bị sẵn các kênh khác để đòi quyền lợi chính đáng cho bản thân.

1/ Hội Bảo vệ người tiêu dùng TP.HCM:
http://phamgiaauto.com/vanban/hinhhoi/thu1.jpg

2/ Báo Tuổi trẻ

.: Thong tin toa soan :.

3/ Báo Thanh niên

Đường dây nóng

4/ Đặc biệt, báo SGGP, tờ báo của UBND TP, anh cả của làng báo Sài gòn:

Khách hàng có bất kỳ phản ánh các doanh nghiệp vi phạm Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, về chất lượng hàng hóa, trách nhiệm bảo hành hoặc những hợp đồng mẫu của các doanh nghiệp gây thiệt hại cho khách hàng… có thể phản ánh đến Báo SGGP qua địa chỉ: [email protected] hoặc điện thoại: 08.39294072 – 0903.975323.
 

manhtran71

Well-Known Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Thế còn tiếng nói diễn đàn HDVietnam thì sao nhỉ? các bác trong ban quản trị hay các Mod gì đấy có thế giúp bác chủ 1 tay không ạ. mình nghỉ với uy tín của diễn đàn HDVietNam chắc có thể được, dẫu sao khi mua chiếc TV SS này, bác chủ đã đặt niềm tin vào HDVietNam rất nhiều thông qua các topic và cả buổi test SP của các hãng mà SS chiếm hoàn toàn ưu thế, Nói thế không phải mình đổ lỗi cho HDVietNam vì trong buổi test có test về dịch vụ bảo hành đâu. Bác ấy đã chọn thương hiệu hên xui bác ấy phải chịu, chỉ mong sao có ai đó hay cả diễn đàn HDVietNam này có thể đòi lại công bằng giùm bác chủ coi như cũng tích phước cho chính mình vậy, vì lỡ mai này chính bản thân mình dính phải những phiền toái như bác chủ mà không ai giúp thì ức lắm. Mong lắm thay.
Một lần nữa chúc bác chủ mọi sự như ý.
 
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Thế còn tiếng nói diễn đàn HDVietnam thì sao nhỉ? các bác trong ban quản trị hay các Mod gì đấy có thế giúp bác chủ 1 tay không ạ. mình nghỉ với uy tín của diễn đàn HDVietNam chắc có thể được, dẫu sao khi mua chiếc TV SS này, bác chủ đã đặt niềm tin vào HDVietNam rất nhiều thông qua các topic và cả buổi test SP của các hãng mà SS chiếm hoàn toàn ưu thế, Nói thế không phải mình đổ lỗi cho HDVietNam vì trong buổi test có test về dịch vụ bảo hành đâu. Bác ấy đã chọn thương hiệu hên xui bác ấy phải chịu, chỉ mong sao có ai đó hay cả diễn đàn HDVietNam này có thể đòi lại công bằng giùm bác chủ coi như cũng tích phước cho chính mình vậy, vì lỡ mai này chính bản thân mình dính phải những phiền toái như bác chủ mà không ai giúp thì ức lắm. Mong lắm thay.
Một lần nữa chúc bác chủ mọi sự như ý.

Bác ơi, mua tivi là tiền của mình bỏ ra chứ có phải của các Mod đâu. Đây xin mới bác vào đây đọc http://www.hdvietnam.com/diendan/60-thiet-bi-hinh-anh/419710-tai-sao-samsung-lai-aoequa-mata.html rồi bác sẽ hiểu...
Bác chủ topic cứ làm việc với các cơ quan bảo vệ người tiêu dùng để đòi lại quyền lợi chính đáng cho mình.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên