Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng
Theo dõi cái vụ này,theo suy nghĩ của em ( suy luận theo logic nhé ).
Đây là một vấn vấn đề về mặt kỹ thuật sản xuất màn hình led của SS & Vấn đề này đã nằm trong sự cho phép/ chấp nhận của bộ phận cấp cao. Cho nên.
1. Khách hàng thì bảo là lỗi, còn SS bảo là không ( hai quan điểm khác nhau nên khó đi đến điểm chung )-> Kết quả cuối cùng là ... không biết.
2. Bác chủ cũng đã phản ảnh qua nhiều kênh & nhiều người rồi. Nhưng vấn đề không đi đến đâu, chứng tỏ SS đã thừa biết sản phẩm của mình có vấn đề như trên rồi và không dễ dàng để các nhân viên BH thuyết phục cấp trên nhanh chóng bảo hành.
3. Nếu thừa nhận đây là lỗi, có lẽ SS sẽ phải thu hồi rất rất nhiều SP trên thị trường về..... và tự nhận cho mình một cái tát chí mạng.
Cuối cùng, theo ý kiến cá nhân của em. Bác chủ nên tìm kênh nào đáng tin cậy/ kín đáo tí. Trình bày yêu cầu của mình rõ ràng/ mạch lạc, tuyệt đối tránh nóng giân. . . Lúc đó thì may ra.
Cuối cùng nếu mọi chuyện không đi tới đâu, lúc đó làm ầm lên cũng chưa muộn. Tiếc thay, giờ này bác chủ đã làm ầm lên rồi ... thiện tai, thiện tai.
Quan điểm của em có thể khác với mọi người, xin mấy bác thẳng tính đừng giận ( Ai mà chả tức khi bỏ một đống tiền đi mua cục nợ ). Nhưng hãy bình tĩnh, tìm hướng giải quyết ..... theo tui, tui thấy cái cách mà bác minhsur giải quyết vấn đề cái vụ pana của bác ấy thật tài tình. Bác nên liên lạc với bác ấy để tư vấn xem sao.