Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

huy_av

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

cũng bức xúc ấy mà

Chào Ae HD ! Mấy hôm nay xem topic này mình thấy không thể không thử góp ý kiến cho Ae HD thử xem nhé,e không giảm chắc nhưng đây cũng có thể là một cách đòi quyền lợi cho NTD mình cũng nên. Bây giờ bác cứ làm đơn khiếu nại gửi những nơi: bán hàng,samsung, và quản lý thị trường quận nơi bạn mua hàng. VÌ đợt trước bạn mình cũng có trường hợp (UA 40D5000 )không đc bảo hành và làm như thế trong vòng 1 tháng hãng đổi mới cho luôn đo !không phải là SS không giải quyết đâu có thể nhưng phản ánh của bác chưa gặp đúng người xử lý thui. Em thấy SS khoản hậu mãi tốt mà , bác chịu khó mất chút time thử xem nhé! chúc bác thành công!

Em đã liên lạc gõ cửa hết rồi bác, tất cả đều chung một câu trả lời sự việc của em đã chính thức đóng lại. Em xin thông tin để gửi phản ánh đến cấp cao hơn thì được trả lởi mọi phản ánh phải qua trung tâm DVKH. Mà bộ phận này thì đã chính thức trả lời đóng hồ sơ không giải quyết nữa. Em cam đoan những gì em nói đều là sự thật.
 

Minhsur

Banned
Re: Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Em đã liên lạc gõ cửa hết rồi bác, tất cả đều chung một câu trả lời sự việc của em đã chính thức đóng lại. Em xin thông tin để gửi phản ánh đến cấp cao hơn thì được trả lởi mọi phản ánh phải qua trung tâm DVKH. Mà bộ phận này thì đã chính thức trả lời đóng hồ sơ không giải quyết nữa. Em cam đoan những gì em nói đều là sự thật.
Đến nước này thì chỉ còn cách đưa lên công luận, các loại báo giấy, báo mạng. Bác thử đến Vietnamnet, dantri, giaoduc.net.vn, Thanhnien, tuoitre. Tránh xa những nơi mà có nhiều hình ảnh samsung.
Thực sự lúc này lửa đã cháy dữ quá rồi. Thật khó cho SS phải nhận là mình sai.
 

huy_av

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Chào bác
Em sẽ giải quyết cho bác , nhưng em cần một số thông tin sau ;
-Nơi bác mua hàng ,
-Ngày mua , tên model , giá tiền
-Bác đã liên lạc với nv bảo hành chưa , gọi tới số nào , người bảo hành cho bác tên gì có cả sdt càng tốt
-Địa chỉ ,sdt và tên thật của bác .
Thông tin chi tiết vụ việc bác post ở #1 còn thiếu gì không , bác tập hợp đầy đủ lại cho em trong t/g càng sớm càng tốt để em giúp bác nhé . Thân!

Cảm ơn bác, em sẽ sớm liên lạc với bác.
 

Minhsur

Banned
Bác chủ ạ. Việc của bác gây ra quá nhiều bức xúc trong ae HD nên có lẽ có lúc bác và anh em đang đi lạc bước chăng?
Đúng là việc đổi tivi Panasonic của mình chỉ được xét đến khi mình viết thư giấy. Mail, điện thoại trao đổi đều vứt hết. Bác làm ngay quả thư giấy đến các nơi đi. Đừng mail, đừng điện thoại nữa... Vô ích.
Và hãy tự cứu mình, đừng trông chờ vào lời hứa của những người "có trách nhiệm".
 

Hải Đăng

New Member
Re: Ðề: Re: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Post 208 chưa có bác Chip ah!
Đây bác nhé! Do del bài số post nhảy lung tung thôi
Trong khả năng của mình, HDVN đã liên lạc với người hữu trách để quan tâm đến trường hợp này của bạn. Đề nghị anh em nếu muốn góp ý thì đi thẳng vào vấn đề.

- Nếu anh em có cùng tình trạng như chủ thớt, vui lòng mở topic khác
- Nếu anh em có bức xúc nhưng chẳng liên quan gì đến vấn đề này, vui lòng mở topic khác
- Nếu anh em muốn bày tỏ quan điểm bức xúc cá nhân, vui lòng mở topic khác

Tóm lại, topic này chi là nơi để "góp ý cho chủ thớt nhằm tìm hướng giải quyết thỏa đáng". Xin cảm ơn.
 

symphony

Well-Known Member
Re: Ðề: Re: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Post 208 chưa có bác Chip ah!

Chắc bác Chip nhầm với post 200.

Em nghĩ là anh em trong này chỉ nên dừng lại ở góp ý về vấn đề bảo hành thôi ạ.

Còn chuyện giữa bác chủ và BQT coi như là chuyện riêng của họ, chúng ta là người ngoài cuộc, không bàn luận đến! Tránh việc một số phần tử xấu lại lợi dụng sự kích động của anh em. :)
 

lainv

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Các diễn đàn muốn hoạt động đều phải có nguồn từ tài trợ và quảng cáo. Đề nghị các bác ko trách mod, min làm j. Các bác ấy cũng có lỗi KHỔ TÂM riêng
Để em đưa thớt này sang otofun cho các bác bên đấy ném đá, bác chủ ok ko?
Bác soạn sẵn Thử gửi các báo điện tử đi, rồi đăng hết các 4r trên mạng xem SS ứng xử kiểu j
Làm ngay lập tức chả cần liên hệ với SS làm j cho mệt và lại ăn thêm cục tức nữa
 

Minhsur

Banned
Re: Ðề: Re: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Chắc bác Chip nhầm với post 200.

Em nghĩ là anh em trong này chỉ nên dừng lại ở góp ý về vấn đề bảo hành thôi ạ.

Còn chuyện giữa bác chủ và BQT coi như là chuyện riêng của họ, chúng ta là người ngoài cuộc, không bàn luận đến! Tránh việc một số phần tử xấu lại lợi dụng sự kích động của anh em. :)
Các bác mod đọc giúp lại cái tiêu đề. Anh em mua cái tivi cả đống tiền, rồi bị lỗi và muốn nói lên trách nhiệm của Samsung. Vẫn biết là HDV tồn tại được cũng là nhờ một số thương hiệu quan tâm. Nhưng thực sự có cần thiết phải xóa đi những bài nói về chất lượng hàng hóa của SS, về nỗi bức xúc của anh em không? Từ đầu đến giờ chẳng thấy mod đâu. Giờ các bác xuất hiện xóa bài như thế chỉ làm anh em bức xúc thêm. Tại sao các bác không giành được lời lẽ nào chia sẻ với anh em mà lại hành xử thế.
cái cmt này chắc cũng bị xóa, nhưng biết là các bác có đọc và có hiểu rồi, nên có xóa cũng chẳng sao.
 

hvcvuong

Member
Ðề: Re: Ðề: Re: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Chúc bác chủ sớm giải quyết vấn đề. Lúc bọn bảo hành xuống làm việc không viết biên bản kết luận?
Phải có biên bản làm việc thì tính tiếp dễ & nhanh hơn


Đây là mục diễn đàn Mr Chip không nhầm đâu.
Tất cả mọi người comment đều có mục đích, còn tốt hay xấu nó tùy thuộc vào vị trí & quan điểm của mỗi người.
Còn "phần tử xấu" ở đây dưới cái nhìn của các thành viên diễn đàn thì họ lại là người có cái nhìn & quan điểm thằng thắn.
Vài lời chia xẻ.
Chắc bác Chip nhầm với post 200.

Em nghĩ là anh em trong này chỉ nên dừng lại ở góp ý về vấn đề bảo hành thôi ạ.

Còn chuyện giữa bác chủ và BQT coi như là chuyện riêng của họ, chúng ta là người ngoài cuộc, không bàn luận đến! Tránh việc một số phần tử xấu lại lợi dụng sự kích động của anh em. :)
 
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Bác cứ tung lên các diễn đàn và gửi cho các báo xem họ có trả lời không nào. Hoặc tìm hiểu mail của samsung gửi cho họ nữa
 

huy_av

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Các diễn đàn muốn hoạt động đều phải có nguồn từ tài trợ và quảng cáo. Đề nghị các bác ko trách mod, min làm j. Các bác ấy cũng có lỗi KHỔ TÂM riêng
Để em đưa thớt này sang otofun cho các bác bên đấy ném đá, bác chủ ok ko?
Bác soạn sẵn Thử gửi các báo điện tử đi, rồi đăng hết các 4r trên mạng xem SS ứng xử kiểu j
Làm ngay lập tức chả cần liên hệ với SS làm j cho mệt và lại ăn thêm cục tức nữa

Vâng, cảm ơn bác. Chờ thêm 1 vài ngày nếu Samsung vẫn không có động thái gì bác giúp em phản ánh chuyện này sang otofun nhé.
 

Cafe_pede

Banned
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Vẫn đề không phải là do con ES8000 " Siêu Phẩm " bị hở sáng :D , vẫn đề nằm ở SamSung vina .

1/ Như đã biết đa số các HDTV LCD LED viền đều có hiện tượng hở sáng . ( Thế nào là hở sáng , tại sao bị hở sáng <<< tài liệu tham khảo sơ bộ các bạn cứ google ) nên rất khó để đưa mục " Hở sáng trên LED " vào chính sách bảo hành

2/ Bảo Hành LED hở sáng hay không cũng tùy vào hãng vào tùy vào khu vực .

3/ Giờ như vầy :

* Bạn cố gắng vác con ES8000 lên Trung Tâm Phân phối ( hoặc đại lý của SamSung Vina , mấy cái SamSung plaza gì đó ) ....

* Cố gắng thuyết phục họ ( làm ồn ào hay nhu mì gì đó thì tùy bạn )...

* Chưng minh con ES8000 của bạn bị lỗi màn hình , chứ không còn là khái niệm độ hở sáng cho phép

* Cách chứng minh thì cứ cùng 1 nguồn phát , 2 con cùng Model cùng thông số kỹ thuật thì lòi ra con nào bị lỗi màn hình thôi .

______ Lúc này SamSung Vina ( Bác đang đứng ở SamSung plaza ) chắc chắn sẽ bảo hành hoặc sẽ thay cho bác con HDTV mới :D <<< đây không phải là lỗi màn hình , cũng chả phải là lỗi phần mềm hoặc bo mạch gì đó :

* Chỉ đơn giản là độ hở giữa màn hình và cover lớn hơn

______ Vì bác đang đứng ở SamSung Plaza với sản phẩm bị lỗi của nó mà không được bảo hành , thử hỏi biết bao nhiêu người đang có ý định mua hàng hôm đó họ sẽ nghĩ gì ?

Còn theo mình : cứ bán quách cái HDTV " Quái Quỉ " này đi cho nó khỏe .... Ai mua thì người đó chịu :D
 

lebanon

New Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Tình hình sao rồi chủ thớt? Nếu đúng là dịch vụ bảo hành của samgsung ở vn như vậy thì quá tệ. Chủ thớt làm cái video up lên youtube đi anh em sẽ share nhiệt tình cho SS hết cửa bán hàng.
 

HDVNAdmin

Ban Quản Trị
Chủ thớt PM mình thông tin chi tiết nhé để được hỗ trợ giải quyết nhé:

- họ tên
- số điện thoại
- địa chỉ

Cảm ơn bạn.
 

Nhockute

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Các diễn đàn muốn hoạt động đều phải có nguồn từ tài trợ và quảng cáo. Đề nghị các bác ko trách mod, min làm j. Các bác ấy cũng có lỗi KHỔ TÂM riêng
Để em đưa thớt này sang otofun cho các bác bên đấy ném đá, bác chủ ok ko?
Bác soạn sẵn Thử gửi các báo điện tử đi, rồi đăng hết các 4r trên mạng xem SS ứng xử kiểu j
Làm ngay lập tức chả cần liên hệ với SS làm j cho mệt và lại ăn thêm cục tức nữa

Trước khi phán quyết 1 vấn đề xin hãy nghe ý kiến đa chiều, trên đây đọc hết 22 trang, 1 bài post chưa thấy ý kiến của bên SamSung có ý từ chối giải quyết cho bác chủ topic mà bác đã manh động rồi. HDVietnam chỉ là cầu nối giũa nhà sản xuất và anh em thành viên chứ không phải là nơi đễ anh em thành viên bày tỏ bực dọc từ nhà sản xuất rồi nói mod, min này nọ. Đề nghị BQT diễn đàn ban nick bác này để làm gương cho những bác comment quá khích tiếp theo sau.
 

tuankiet969

New Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Vâng, cảm ơn bác. Chờ thêm 1 vài ngày nếu Samsung vẫn không có động thái gì bác giúp em phản ánh chuyện này sang otofun nhé.

Sao mà chán ông SS này vậy? Làm ăn kiểu này chắc phải tìm hãng khác thôi.
 

trung750

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Tất cả đều do SS mà ra,tôi nghĩ khi có BQT mà ở đây bác Chip ra tay thì chắc chắn bạn sẽ lấy được công bằng.
Anh em HD sống chia sẽ và giúp đỡ nhau nên có đoàn kết thì sẽ có công bằng.Một thương hiệu toàn cầu không thể vớ vẫn được
 

dungnv620

New Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

chào bác, tôi đọc bài bác viết mà tôi tức thay cho bác. ngay từ đầu bác tin vào quang cáo để mua chiếc 55ES8000 thi tôi ngix bác chưa phải là dân sành chơi công nghệ. QUẢNG CÁO MUC ĐÍCH CHÍNH LÀ BÁN CHO ĐƯỢC NHIỀU SẢN PHẨM THÔI. chứ thực chất SONY vẫn là số 1 bác à còn ba cái SS.LG của hàn quốc thì khỏi nói tới(kém từ a đến z) bác nhớ kỹ chổ này cho em./ Mấy bác HDVIETNAM có các buổi test, review về sản phẩm SS là cũng để "PR" cho thằng SS thôi (nhận ít ...). tôi khuyên bác nếu có điều kiện nên bán rẻ lại em 55ES8000 cho may bac HDVIETNAM, đi tậu lại em Sony "LCD SONY KDL-65HX925 AF1" mà sử dụng cho đỡ tức. thân chào!:-h
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên