Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng
Em đã liên lạc gõ cửa hết rồi bác, tất cả đều chung một câu trả lời sự việc của em đã chính thức đóng lại. Em xin thông tin để gửi phản ánh đến cấp cao hơn thì được trả lởi mọi phản ánh phải qua trung tâm DVKH. Mà bộ phận này thì đã chính thức trả lời đóng hồ sơ không giải quyết nữa. Em cam đoan những gì em nói đều là sự thật.
cũng bức xúc ấy mà
Chào Ae HD ! Mấy hôm nay xem topic này mình thấy không thể không thử góp ý kiến cho Ae HD thử xem nhé,e không giảm chắc nhưng đây cũng có thể là một cách đòi quyền lợi cho NTD mình cũng nên. Bây giờ bác cứ làm đơn khiếu nại gửi những nơi: bán hàng,samsung, và quản lý thị trường quận nơi bạn mua hàng. VÌ đợt trước bạn mình cũng có trường hợp (UA 40D5000 )không đc bảo hành và làm như thế trong vòng 1 tháng hãng đổi mới cho luôn đo !không phải là SS không giải quyết đâu có thể nhưng phản ánh của bác chưa gặp đúng người xử lý thui. Em thấy SS khoản hậu mãi tốt mà , bác chịu khó mất chút time thử xem nhé! chúc bác thành công!
Em đã liên lạc gõ cửa hết rồi bác, tất cả đều chung một câu trả lời sự việc của em đã chính thức đóng lại. Em xin thông tin để gửi phản ánh đến cấp cao hơn thì được trả lởi mọi phản ánh phải qua trung tâm DVKH. Mà bộ phận này thì đã chính thức trả lời đóng hồ sơ không giải quyết nữa. Em cam đoan những gì em nói đều là sự thật.