Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Số điện thoại bác doanhnhan cho này là của người phụ trách dịch vụ chăm sóc khách hàng tại miền Bắc hay miền Nam vậy?
 

doanhnhan

New Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Số điện thoại bác doanhnhan cho này là của người phụ trách dịch vụ chăm sóc khách hàng tại miền Bắc hay miền Nam vậy?

Cả nước VN luôn nha các Bác.
trụ sở chính là ở HCM city quản lý tất cả các trạm BH trên Toàn quốc ạh.

Nếu Bác nào bị NV dịch vụ có vấn đề cứ alo 1 phát, ko như lời em nói mới là lạ ạ.
 

congthieu

New Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Mình đã từng dùng qua 2 đời SS rồi. 1 tivi và 1 CRT vi tính.Phải nói là tiền nào của nấy thôi. Con tivi SS mình mua cách đây 5 năm nhưng xem còn thua con SN mua cách đây 12 năm. Hình ảnh thì tạm được nhưng âm thanh thì dở tệ.
Hôm rồi mới mua thêm con Led SN phải nói là cực kỳ hài lòng. Đang dùng nó để xem phim kết nối qua DLNA. Xem AVi, MKV, MP4... vô tư. Phụ đề tự load. Muốn tua tới tua lui thoải mái (hôi hôm xem có bác nào trên diễn đàn nói mua SS về kết nối DLNA xem phim ko tua đc, lại còn kén định dạng, phụ đề lúc load lúc không. Cùi)
 

quaxoai89

Active Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Đã là hàng điện tử thì xác suất người mua gặp phải lỗi là bình thường,nhiều bác trong này chê bai ss này nọ,em nói thẳng em ko phải fan của ss.Nhà em còn có cái tv CRT mua năm 2003 đã dùng 8 năm nay chả vấn đề gì,màu vẫn ngon,có 4 cái tv lcd gồm ss,sn,pana mà chưa cái nào bị sao cả,màn hình vi tinh lcd ss mua cách đây 4 năm xem phim chơi game 8-10h 1 ngày mà chưa thấy sao cả.
 
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Đã là hàng điện tử thì xác suất người mua gặp phải lỗi là bình thường,nhiều bác trong này chê bai ss này nọ,em nói thẳng em ko phải fan của ss.Nhà em còn có cái tv CRT mua năm 2003 đã dùng 8 năm nay chả vấn đề gì,màu vẫn ngon,có 4 cái tv lcd gồm ss,sn,pana mà chưa cái nào bị sao cả,màn hình vi tinh lcd ss mua cách đây 4 năm xem phim chơi game 8-10h 1 ngày mà chưa thấy sao cả.
Vậy bác may mắn thôi ạ. Mình thì mất cảm tình với SS thật sự.

Cám ơn các bác quan tâm. Sáng nay, T7, bên Phan Khang sau khi biết chuyện đã đổi mới cái khác cho mình.
Còn NV Samsung vẫn liên hệ để ghi số series về để BH!!!
 

live_evil

Active Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Vậy bác may mắn thôi ạ. Mình thì mất cảm tình với SS thật sự.

Cám ơn các bác quan tâm. Sáng nay, T7, bên Phan Khang sau khi biết chuyện đã đổi mới cái khác cho mình.
Còn NV Samsung vẫn liên hệ để ghi số series về để BH!!!

Đổi đc cái khác là ổn rồi bác
Ko phải mua tv ok là may mắn đâu, mà phải nói bác mua tv lỗi là xui mới đúng :))
Trong này nhiều người xài SS đều thành fan cuồng mà :D , đây ko phải do tv mà do chất lượng dịch vụ thôi bác ạ
 

coolpix8700

Well-Known Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

...Trong này nhiều người xài SS đều thành fan cuồng mà :D , đây ko phải do tv mà do chất lượng dịch vụ thôi bác ạ

Chắc bác kết luận như thế chưa đúng đâu!
Phần lớn người mua TV SS chỉ vì họ chưa đủ khả năng mua TV tốt hơn thôi. Còn một vài người bình luận "cuồng" thì phần lớn là người bán hàng hay làm DV cho SS, có thể đó là nguyên nhân làm cho DV của SS tồi như vậy!
 

hlongc

Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Vậy là câu chuyện đến đây đã kết thúc có hậu rồi. Nói thực mình mà bị dính lỗi như vậy mình cũng chỉ muốn đổi cái mới thôi. Đồng tiền kiếm ra cũng khó khăn lắm mà đến lúc mua món hàng mới lại bị như vậy. Lòng tin dễ bị xói mòn nhanh lắm.
 

thanhlocvt

New Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

hên quá mới đi mua cái LCD định mua Sam Sumg mà thiếu nên rinh em LG ....
 
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Hic. Đang xài em SS bị lỗi không có tín hiệu mà gọi support nó cứ bảo mình là do cái angten hic hic. chết mất thôi
 
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Vậy là câu chuyện đến đây đã kết thúc có hậu rồi. Nói thực mình mà bị dính lỗi như vậy mình cũng chỉ muốn đổi cái mới thôi. Đồng tiền kiếm ra cũng khó khăn lắm mà đến lúc mua món hàng mới lại bị như vậy. Lòng tin dễ bị xói mòn nhanh lắm.

Đúng rùi bác ạ. Cái TV ~10tr, mới xài mà phải tháo panel thay thì quá buồn.

Hic. Đang xài em SS bị lỗi không có tín hiệu mà gọi support nó cứ bảo mình là do cái angten hic hic. chết mất thôi

Bác kiểm tra anten chưa ạ :D. Bác gọi đến số bác doanhnhan cho luôn xem :D
 

panasonic

Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Tôi đã dùng qua 3 SP của SS và thật chớ chêu,toàn dính lỗi,ko biết là do số đen hay gì.
1-Ti vi CRT SS 21",mua năm 2003,mới mua dc 3 tháng thì màn hình bbij lọt khí,loang lổ,đi bảo hành phải thay cả bóng hình,nhưng rât may từ đó tới giờ chưa pahir sửa gì.
2-HDD SS 40GB,mua năm 2006 tại Tran Anh,dùng dc hơn 1 năm thì bad sector,đi bảo hành pahir các thêm tiền lấy ổ 80GB vì ko sửa dc,và dùng đến nay cũng chưa bị sao.
3-Monitor SS 19" wide,mua năm 2008,dùng gầnheets bảo hành thì có hiện tượng màn hình tự tắt,phải bật lại,các nút dk là cảm ứng,đi bảo hành thì NV bảo ko sao,vì lỗi thỉnh thoảng mới bị nên ko bắt dc bệnh,giờ vẫn bị hiện tượng đó.
Giờ mua SP gì của SS cũng hơi đắn đo.
 

kedaotaunhc1987

New Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

cái này thì tùy chổ bảo hành tốt hay không thôi, con về sản phẩm thì hên sui, sản xuất hang loạt ma lị, phải co cái lỗi===> sui dính đành chiu!!^^
 

buihung65

Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Chắc bác kết luận như thế chưa đúng đâu!
Phần lớn người mua TV SS chỉ vì họ chưa đủ khả năng mua TV tốt hơn thôi. Còn một vài người bình luận "cuồng" thì phần lớn là người bán hàng hay làm DV cho SS, có thể đó là nguyên nhân làm cho DV của SS tồi như vậy!

bác phát biểu nvay cũng kg đúng,người sử dụng SS cũng là do thích và phù hợp chứ khg phải chưa đủ khả năng như bác nói,mình cũng đang xài SS đây nhưng khg phải kg đủ khả năng vì cái SS mình mua giá còn cao hơn SN,PANA..V.V nhiều,bác chủ Top cũng xui khi mua phải cái SS bị trục trặc nhưng có trách thì nên trách đám NV bảo hành thiếu trách nhiệm chứ kg nên chê hàng SS.dù sao cũng chia vui với bác vì cái kết có hậu,chúc bác vui với cái SS mới được đổi.....
 

tethien

Active Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Chia buồn cùng chủ thớt.
Chuyện của mình.
4 Cái LCD SS tại Cty đã hư 3 cái. (có 01 cái đã hư 2 lần). Cái hư mới nhất là cái SS 46". Đi bảo hành phải thay cả tấm nền + board.
5 cái màn hình LCD SS (màn hình máy tính) cũng đã hư 2 cái rồi.

Trong khi đó 2 cái TV LG 40" mua trước đó vẫn chạy OK.

Tất cả TV + Máy tính đều đặt trong phòng máy lạnh, có ổn áp + UPS đầy đủ.

Ai cũng biết xài đồ điện tử phải có cái nọ cái kia nhưng hư đến 5/9 trong thời hạn bảo hành thì ...
 

coolpix8700

Well-Known Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

bác phát biểu nvay cũng kg đúng,người sử dụng SS cũng là do thích và phù hợp chứ khg phải chưa đủ khả năng như bác nói,mình cũng đang xài SS đây nhưng khg phải kg đủ khả năng vì cái SS mình mua giá còn cao hơn SN,PANA..V.V nhiều,bác chủ Top cũng xui khi mua phải cái SS bị trục trặc nhưng có trách thì nên trách đám NV bảo hành thiếu trách nhiệm chứ kg nên chê hàng SS.dù sao cũng chia vui với bác vì cái kết có hậu,chúc bác vui với cái SS mới được đổi.....

Chắc bác còn nhớ cách đây khoảng hơn 3 năm SS VN đưa sản phẫm lỗi ra thị trường (những sp lỗi đã được phát hiện sau QC) mà báo chí đăng ầm ỹ lên!
Còn cá nhân em cũng có 1 chú SS mà bảo hành của hãng đến bó tay rồi, nhưng cũng chấp nhận vì sau 1 thời gian em vẫn có cách vòng qua cái lỗi ấy để sống chung!
SP hãng nào thì vẫn có lỗi sót lọt ra thị trường, nhưng tùy uy tín, cách quản lý (mà quan trọng nhất là cách kinh doanh) cái tỷ lệ "lọt" này nó nhiều hay ít. Nhìn chung, cùng tính năng thì tv SS vãn rẻ hơn so với các hãng Nhật Bổn, nhưng muốn mua rẻ hơn thì phải chấp nhận số phận may rủi cao hơn!
 

xhitmenx

Active Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Em có cái SS 32" mới hư hôm qua, chỉ nghe tiếng không có hình ... hic, thời hạn bảo "hành hạ" còn 1 tháng, ngày mai mới có người xuống xem... em đang lo đây, sẳn tiện các bác đoán bệnh giúp em xem thế nào, thanks !!!
 

hdd-hdp

New Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Lỗi thế Sao Mỹ dùng Nhiều thế nhỉ? chả nhẽ người Mỹ lại "Ngu" hơn người Việt mình à các Bác? hoho
Chả hiểu thế nào chứ cứ Đi đầu về Công nghệ mới là Yên tâm rồi. Lỗi thì Đổi, chả sao.
Tiền thì không thiếu, chủ yếu là phải Hợp lý các bác ạ :D:D:D
 

doanhnhan

New Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Em lấy VD như thế này các Bác đừng cười E nha.
Ngày xưa Ông Bà ta đẻ quá trời luôn (thông thường từ 5-8 người con), còn bây giờ như E đây mới có 1 đứa thôi nên chăm chút và lo lắng cho nó nhiều lắm, còn ngày xưa đẻ nhiều nên chẳng có điều kiện lo cho từng người, nên lớn lên ai có chí thì phát triển tốt còn ai ko có chí thì cũng chẳng ra gì.
Quay trở lại với SS và SN thì như vầy:
-SN sản xuất với SL vừa phải nên trong quá trình trên dây chuyền sx có thời gian chăm chút test SP tốt hơn---------->Lỗi ra thị trường ít.
-SS sản xuất với SL rất nhiều, thậm chí rút ngắn tối đa thời gian test máy trên dây chuyền làm sao cho thời gian 8h/1 ngày ra thành phẩm nhiều nhất (cái này giữa các C/ty trên toàn thế giới của SS có sự cạnh tranh nhau) như vậy sẽ giảm được nhân công..........quan trọng nhất là thời gian sx ra 1 SP càng ít thời gian thì càng có hiệu quả, nhưng vì đó nó cũng kéo theo 1 hệ luỵ là, SP mà chưa có thời gian test đủ thì khi ra thị trường sẽ phát sinh ra lỗi. Như SN nếu test đủ phát hiện ra lôĩ thì sử lý trên dây chuyền luôn....................................
 
Bên trên