Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.
Hàng điện tử khả năng dính lỗi sp hãng nào cũng có. Chỉ là ít hay nhiều thôi.
Có cái lúc hãng test thì ok. Xuất ra rồi nó mới phát sinh có thể do vận chuyển, do yếu tố tự nhiên...
Ko may thì dính phải thôi. Nhưng mà bực nhât là mình đã ko may rùi lại còn ko may gặp phải cái bọn
bảo hành dở hơi. Dịch vụ kém nó mới ức chế.
Nhất là cái thằng điện thoại mobell dịch vụ kém chưa từng thấy.
Mình mua 1 cái về dùng đc đúng 1 ngày thì ko nhận sim. Đi bảo hành xong lấy về dùng đc 2h lại bị tiếp
lại mang đi bh. Bh xong đến lấy test thử thì vẫn ko nhận sim. Lại để đấy cho nó sửa tiếp.
Vài hôm sau gọi điện hỏi nó bh đc ko thì nó bảo ko hỏng cái gì cả. Chắc anh ở vùng lõm sóng nên nó ko nhận sim.
Tổ cha nha nó chứ. Ở HN mà cũng lõm sóng nữa. Bực hết cả mình chửi cho nó 1 trận. Nó cup máy luôn. Mất dạy thật.
Mình còn chưa chửi xong.

)
Vài hôm sau đến lấy về dùng thì ngon rùi. Chắc bị chửi sợ quá mới làm ăn cẩn thận. Hình như nó thay nguyên cái main cho mình thì phải.
Mình cũng đang dùng con ss c350 may mắn chưa thấy lỗi gì.

Các bác rút kn giống e nhé. Chửi chết bà đứa nào làm dv ko tốt đi. Nó mới sợ mới làm cẩn thận.