Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

nokia7900

New Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

đẳng cấp nó vẫn là hàng Nhật , vì thời buổi khó khăn nên mấy phải dùng hàng Hàn xẻng, chứ dùng sau vài năm mấy thấy bọn nào tốt
mấy ông sửa tivi ở ngõ nhà em bảo tháo tivi lcd HQ ra nhìn linh kiện chán lắm và tỷ lệ lỗi rất cao
 
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Đổi tv mới về xài thế nào rồi bác :)

Lúc đó đổi sang D490 lun bác ạ. Thằng PK nó bảo đổi thằng khác ngoài SS cũng dc, nhưng hơi phiền. Đổi đời mới hơn, hy vọng ko đụng hàng tồn.
Đang xài OK, nhưng ko thích bằng C450.
 

khanhnam82

Active Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Một vài ý kiến cá nhân ntn này cũng chả làm doanh số của SS giảm đi tý nào đâu, người nào thích người ta vẫn mua, nó rơi vào cái gọi là xác suất thôi mình dính phải sản phẩm bị lỗi, nhân viên bảo hành không tốt thì đành chịu chứ sao! Chứ cứ có gì không vừa ý với hãng này hay hãng khác đều lên đây phọt ra 1 bài thì hãng đó nó chết chắc???

Ý kiến thế này cũng là một cách để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đấy! Nếu phải là bạn gặp trường hợp như bác chủ thớt thì bác có bực mình không?
 

jimmydao

New Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Bác chủ hiền và kiên nhẫn ghê... em là em quất bọn nó thẳng cẳng hết... tới đâu thì tới.
 

coolpix8700

Well-Known Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Ý kiến thế này cũng là một cách để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đấy! Nếu phải là bạn gặp trường hợp như bác chủ thớt thì bác có bực mình không?

Có người âm thầm chịu đựng, nhất là người có tiền mà lại ham đồ rẻ thì không còn chỉ muốn mà phải im như vậy (có cả em), lại có người họ dám nói lên sự bực tức của mình vì lỡ bỏ tiền ra cho đồ dỏm!
Hàng hãng nào cũng bị lọt đồ lỗi ra thị trường (do vậy họ mới có bộ phận bảo hành), 1 hay 2 cá nhân bực tức trên cả nghìn người mua sẽ không ảnh hưởng nhiều đến uy tín, nhưng nhiều hơn thì chắc chắn là có.
Nhưng cũng có thể như cái bác trên kia nhận xét, chưa chắc đã ảnh hưởng nhiều đến doanh số của SS, vì đồ SS vẫn thuộc loại rẻ, nhưng cách nhìn của người tiêu dùng thì thay đổi nhiều. Như hàng mua từ trên Tam thanh vẫn hàng ngày bán chạy ầm ầm từ chợ Giời Hà Nội cho đến mọi ngõ ngách tận Cà Mau, nhưng người dùng đều đưa vào chung 1 nhóm: hàng Tầu dỏm. Họ mua vì không đủ khả năng mua đồ tốt hơn, chấp nhận bỏ tiền ít cho chất lượng tồi. Nếu SS không thay đổi, vẫn đưa hàng lỗi, vẫn cung cách bảo hành như hiện nay thì đên một lúc nào đó ở Việt Nam không chỉ có mỗi Tầu dỏm, mà còn có cả Hàn dỏm!
 

ngongo5712

New Member
Re: Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Có người âm thầm chịu đựng, nhất là người có tiền mà lại ham đồ rẻ thì không còn chỉ muốn mà phải im như vậy (có cả em), lại có người họ dám nói lên sự bực tức của mình vì lỡ bỏ tiền ra cho đồ dỏm!
Hàng hãng nào cũng bị lọt đồ lỗi ra thị trường (do vậy họ mới có bộ phận bảo hành), 1 hay 2 cá nhân bực tức trên cả nghìn người mua sẽ không ảnh hưởng nhiều đến uy tín, nhưng nhiều hơn thì chắc chắn là có.
Nhưng cũng có thể như cái bác trên kia nhận xét, chưa chắc đã ảnh hưởng nhiều đến doanh số của SS, vì đồ SS vẫn thuộc loại rẻ, nhưng cách nhìn của người tiêu dùng thì thay đổi nhiều. Như hàng mua từ trên Tam thanh vẫn hàng ngày bán chạy ầm ầm từ chợ Giời Hà Nội cho đến mọi ngõ ngách tận Cà Mau, nhưng người dùng đều đưa vào chung 1 nhóm: hàng Tầu dỏm. Họ mua vì không đủ khả năng mua đồ tốt hơn, chấp nhận bỏ tiền ít cho chất lượng tồi. Nếu SS không thay đổi, vẫn đưa hàng lỗi, vẫn cung cách bảo hành như hiện nay thì đên một lúc nào đó ở Việt Nam không chỉ có mỗi Tầu dỏm, mà còn có cả Hàn dỏm!

bác này nói hay, các mặt hàng khác của ss chỉ ăn theo thương hiệu tivi ss thôi, chứ điều hòa ss chạy như công nông, hay bị trả hàng, dùng một thời gian nước chảy ngược lại,...lò vi sóng ss cũng chả ai mua, tủ lạnh cũng cứ hàng nhật mà táng,...ss gần như là lấy điện tử và viễn thông nuôi tất cả các mặt hàng của hãng
 

khdt

New Member
Ðề: Re: Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

bác này nói hay, các mặt hàng khác của ss chỉ ăn theo thương hiệu tivi ss thôi, chứ điều hòa ss chạy như công nông, hay bị trả hàng, dùng một thời gian nước chảy ngược lại,...lò vi sóng ss cũng chả ai mua, tủ lạnh cũng cứ hàng nhật mà táng,...ss gần như là lấy điện tử và viễn thông nuôi tất cả các mặt hàng của hãng

Bác lại nói quá. Em chả bênh SS nhưng cách đây 3-4 năm ghé điện máy mua tủ lạnh chỉ thấy mỗi con SS nhìn đẹp nên bê về luôn. Sài tới h chả bị gì, êm ru (nhưng không thích bằng toshiba). Cái tivi thì như em comment ở trên đúng 1 ngày sau hạn bảo hành thì hư nhưng lại được sửa miễn phí.
Còn dt SS thì vợ em 1 cái corby, bà chị 1 cái corby pro sài hơn năm rồi mà chả bị làm gì, chả thấy lỗi vặt gì. Còn đang mong nó hư có cớ mua con khác :D. em thì mới làm con galaxy cảm nhận đầu tiên là ok.
LCD thì em ko kết SS, kết cái màu sắc của LG hơn mà LG giá lại tốt hơn. SN thì cũng chán rồi, chả được như thời CRT mà giá mắc quá.
 

mds_mds

Well-Known Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Hàng điện tử khả năng dính lỗi sp hãng nào cũng có. Chỉ là ít hay nhiều thôi.
Có cái lúc hãng test thì ok. Xuất ra rồi nó mới phát sinh có thể do vận chuyển, do yếu tố tự nhiên...
Ko may thì dính phải thôi. Nhưng mà bực nhât là mình đã ko may rùi lại còn ko may gặp phải cái bọn
bảo hành dở hơi. Dịch vụ kém nó mới ức chế.
Nhất là cái thằng điện thoại mobell dịch vụ kém chưa từng thấy.
Mình mua 1 cái về dùng đc đúng 1 ngày thì ko nhận sim. Đi bảo hành xong lấy về dùng đc 2h lại bị tiếp
lại mang đi bh. Bh xong đến lấy test thử thì vẫn ko nhận sim. Lại để đấy cho nó sửa tiếp.
Vài hôm sau gọi điện hỏi nó bh đc ko thì nó bảo ko hỏng cái gì cả. Chắc anh ở vùng lõm sóng nên nó ko nhận sim.
Tổ cha nha nó chứ. Ở HN mà cũng lõm sóng nữa. Bực hết cả mình chửi cho nó 1 trận. Nó cup máy luôn. Mất dạy thật.
Mình còn chưa chửi xong. :))
Vài hôm sau đến lấy về dùng thì ngon rùi. Chắc bị chửi sợ quá mới làm ăn cẩn thận. Hình như nó thay nguyên cái main cho mình thì phải. :D

Mình cũng đang dùng con ss c350 may mắn chưa thấy lỗi gì. :D
Các bác rút kn giống e nhé. Chửi chết bà đứa nào làm dv ko tốt đi. Nó mới sợ mới làm cẩn thận.
 

live_evil

Active Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Đề nghị các bác giữ gìn lời nói, đừng biến cái topic này thành topic dìm hàng nhé [-(
Mình nghĩ topic này cần đc bàn về hướng làm sao để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, điện thoại liên lạc và cách tiếp cận với hãng bảo hành khi có trục trặc với hàng mình mua
 
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Có những chuyện chả cần nói ai cũng biết bác ạ.
Vậy mới có những cuộc thi gọi là bình chọn Hàng Việt Nam CLC chứ bác. Cái nào dán mác đó đâu có nghĩa là BH tốt, mà là chất lượng tốt.
 

hdd-hdp

New Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Xong rồi thì thôi, nói nhiều nữa làm gì nhi? Chửi bới thì có mà cả tháng cũng chả hết chuyện. Phải trách nhất là cái thằng Bộ công nghiệp VN ý. Tiêu chuẩn vớ vẩn lạc hậu nên sản phẩm Nội địa cũng chỉ được đến thế mà thôi. Chuẩn Mỹ xem, có cái nào hỏng trên 100 cái bán ra không hay phải tối thiểu từ 300 trở lên?!?!
Thôi đi các bác ạ, đất nước Kém vì những cái đầu Ngắn thì chỉ đến thế thôi.
 

nta139

Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

đồ điện tử thì hên xui thôi... không thằng nào tốt 100% hết.... đụng chuyện rồi mới thấy!
 

live_evil

Active Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Xong rồi thì thôi, nói nhiều nữa làm gì nhi? Chửi bới thì có mà cả tháng cũng chả hết chuyện. Phải trách nhất là cái thằng Bộ công nghiệp VN ý. Tiêu chuẩn vớ vẩn lạc hậu nên sản phẩm Nội địa cũng chỉ được đến thế mà thôi. Chuẩn Mỹ xem, có cái nào hỏng trên 100 cái bán ra không hay phải tối thiểu từ 300 trở lên?!?!
Thôi đi các bác ạ, đất nước Kém vì những cái đầu Ngắn thì chỉ đến thế thôi.

Bạn đang sống trong đất nước ấy, và bạn cũng là 1 trong số ấy đấy
 
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Mình thì may mắn hơn bác chủ thớt , Mua con Sony về , vô tình quăng chìa khóa vào trúng màn hình bị sọc , gọi mấy anh Sony tới kiểm tra thay mới luôn hihi.
 

zarate

Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Xong rồi thì thôi, nói nhiều nữa làm gì nhi? Chửi bới thì có mà cả tháng cũng chả hết chuyện. Phải trách nhất là cái thằng Bộ công nghiệp VN ý. Tiêu chuẩn vớ vẩn lạc hậu nên sản phẩm Nội địa cũng chỉ được đến thế mà thôi. Chuẩn Mỹ xem, có cái nào hỏng trên 100 cái bán ra không hay phải tối thiểu từ 300 trở lên?!?!
Thôi đi các bác ạ, đất nước Kém vì những cái đầu Ngắn thì chỉ đến thế thôi.

Nói vậy mà cũng nghe được. Dù gì nó cũng là công ty liên doanh của hãng công nghệ nổi tiếng như SS. Mặt hàng nào của nó cũng đề là hàng VN- Tiêu chuẩn Hàn Quốc. Mà hiện nay, ngoài SS,LG là sx tại VN ra thì hầu hết các hãng khác đều nhập TV từ các nước ĐNA hoặc từ chính quốc về VN cả.
 
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Nếu bài này đc các chú nhân viên của các hãng tại VN đọc và thấu hiểu thì tốt quá,có trách nhiệm với cách phục vụ của mình và cả lời nói với khách hàng nữa,nếu các chú ấy có nhận thức thì đâu có những trường hợp này ~O) (nhận xét cá nhân )
 

jonidontcry

Active Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Oạch, thế từ nay sẽ phải suy nghĩ lại rồi... Mua Pana hoặc Sony cho lành.
 

dinhvannam

New Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Hen xui roi, minh xai ko sao hihi...

P/s : mod thong cam may tu nhien danh dau ko duoc.
 

hdd-hdp

New Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Bạn đang sống trong đất nước ấy, và bạn cũng là 1 trong số ấy đấy

Đúng, vậy thì Sống đâu theo đó, ưu nhược đều phải chấp nhận thôi, bù lu bù loa lên cũng chả có tác dụng gì đâu ạ vì chả ai quan tâm. Nếu không thích thì có thể không dùng bác ạ! Nền C.nghiệp Điện tử của VN chỉ biết lắp ráp thủ công thôi, chuẩn thế quái nào được? Bác không thấy báo đài đang đưa tin là Công nghiệp Điện tử VN sắp Phá sản à? hohoho

Nói vậy mà cũng nghe được. Dù gì nó cũng là công ty liên doanh của hãng công nghệ nổi tiếng như SS. Mặt hàng nào của nó cũng đề là hàng VN- Tiêu chuẩn Hàn Quốc. Mà hiện nay, ngoài SS,LG là sx tại VN ra thì hầu hết các hãng khác đều nhập TV từ các nước ĐNA hoặc từ chính quốc về VN cả.

Nghe được chứ bác?! Nhập về nhưng mà cái loại Ngoại hạng đạt chuẩn Mỹ, Chuẩn Âu, Chuẩn Nhật, chuẩn Hàn thì nó cho đi hết rồi. Còn cái loại chuẩn Tàu với cả chuẩn ĐNA và chuẩn VN, châu Phi thì nó bán sang mấy cái nước đấy thì lại chả Hỏng nhiều? 1 ngày làm cả Trăm ngàn cái Main bằng Robot thì cũng phải có lỗi đến 1-5% chứ?! Không lỗi thế quái nào được?! Đưa về VN lại còn toàn lắp theo kiểu Thủ công với mấy ông Công nhân giá rẻ đói ăn thì đỡ vào mồm mà không lỗi. :D:D

Vậy có Đúng là Tội to nhất là thằng Bộ Công Nghiệp và Bộ Công thương không nhỉ? Những hãng kia chỉ việc đưa ra sản phẩm phù hợp với TCVN là xong, chưa kể cái giấy TCVN kia lại được Q.Đ bằng Polyme nữa. hớ hớ hớ.
 

pionguyen

Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Bác HDD-HDP nói đúng đấy! Ông Hàn xẻng và ông Tung của đều nhét tiền vào mấy ông nhà nước nhà mình thao túng hết rồi lấy đâu ra tiêu chuẩn nũa các bác nữa. Phải chấp nhận thôi VN mình vẫn còn là nước nghèo mà. hix hix
 
Bên trên