Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

yuna30

New Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Nhật nó ưu tiên bán cho dân trong nước nó với chất lượng tôt hơn bán cho nước ngoài mà. Chứ đâu như VN, bán cho dân trong nước toàn hàng đểu còn bán ra nước ngoài toàn đồ ngon

Nói như thế cũng ko đúng..vì hàng xk là hàng có chuyên viên nước ngoài kiểm tra nghiêm ngặt..còn nội địa thì do tính cạnh tranh khốc liệt nên họ đành liều hạ chất lượng sản phẩm để cạnh tranh ( VD tiếc tiền vẫn xài những máy móc, công nghệ cũ là vd điển hình ).. riêng việc bảo hành thì mìh thấy việc phản ánh đúng người có trách nhiệm ở SS là cách giải quyết thông minh nhất rồi ^^
 

live_evil

Active Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Cái nguyên do Nhất bán hàng chất lượng hơn ra nước ngoài là để ủng hộ chượng trình "Người Nhật mặc áo Kimono"
Cũng giống như chương trình "Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt"
Khác ở chổ là Nhật nó tạo sự chênh lệch chất lượng để dân có lý do chính đáng làm theo khẩu hiệu trên
Còn VN chỉ có khẩu hiệu hô hào chứ ko tạo đc lý do tại sao tui phải ưu tiên dùng hàng Việt ngoại trừ việc iu nước dư tiền
 

vn10102010

New Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Chắc là bạn giàu có lắm nhỉ
Zậy mấy cái series cấp thấp còn lại của SS or LG...... toàn hàng dỏm mau hư hết à
Cái này do chế độ chăm sóc KH của SS đang đi xuống
Sao lai keu LG vao day, LG chat luong tot ma, che do phuc vu cung tot
 
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

máy tính em đang dùng màn SS :D, 3 năm roài vẫn ngon, chắc nhằm cái, ko hư thì thôi chứ hư cái là bắt đầu cái quy trình BH :p
 

minhtai18

Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt -> Hàng Việt Nam toàn chơi người Việt Nam=))=))=))
Em công nhận không phải tất cả hàng Việt đều không tốt nhưng bị cái "Hàng Việt Nam toàn chơi người Việt Nam" nên ...
Rất đồng ý với bác\:D/\:D/
 

khdt

New Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Em cũng có con lcd SS series 6. Vừa hết bảo hành thì hư (hư đúng 1 ngày sau khi hết bảo hành). Gọi điện đến SS nhân viên rất nhiệt tình và dịu dàng hỏi thăm kĩ càng và hẹn ngày mai đến xem. Khi đến xem thì ktv nói SS thường gia hạn bảo hành thêm khoảng 1 tuần -> 10 ngày sau khi hết hạn bảo hành. Thế là em được thay miễn phí. Không lại tốn vài chai. Hiện tại thì chưa biết nó sài được bao lâu. Nhưng cung ko đến nỗi ác cảm với SS lắm.
 

langthangvn33

Uploader
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Mình xài 02 con tivi cua SS ,01 LCD,01 Plasma 2 năm rồi không có vấn đề gì cả,tgian xem rất nhiều,hầu như mở suốt ngày.
Thường lô hàng nào củng có lỗi nhưng ít hay nhiều thôi.

Còn việc bảo hành đúng là ở VN là thế , tôi mua hàng ở trung tâm lớn nhưng vẫn bị tức về thái độ bảo hành.
Bạn đừng tin họ sẽ nhiệt tình bảo hành như họ nói lúc bán hứa này hứa kia , lúc sự cố họ lẫn tránh liền.

Tóm lại ,bạn không may mắn nên bị sự cố hư hỏng sau khi mua , không vì số ít sản phẩm lỗi mà bạn nói "KHÔNG " voi SS.

Sau khi xài SS mình thấy chọn lựa tốt hợp giá thành ,hồi trước toàn xài tivi SONY.
 

Tomykhoai

Active Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

em toàn dùng hàng SS hehe 2 tivi CRT, 2 plasma 42inch, 1 LCD Full HD xem 3 năm nay vẫn ngon 2 tủ lạnh :D chẳng cái nào bị làm sao. Đồ điện tử hên xui thôi nếu bị hỏng hóc thì do mình bị xui hihi vớ đúng cái hỏng. SS mà không tốt thì cũng không trở thành nhà SX LCD hàng đầu thế giới như hiện nay. Đây là ý kiển của riêng em còn các Bác thích nhãn hiệu nào thì mua nhãn hiệu đấy :D
 
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Em có cái Toshiba LCD 40av700 dùng 3 tháng bị sọc ngang, nhân viên bảo hành vào xem xét 2 lần, híc 1 tháng sau........nhiều lần gọi điện đe dọa mới được đổi tivi mới.
 

hdd-hdp

New Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Thôi lại nhờ Mod Khóa Topic đi. Giải Quyết xong rồi, kéo dài lằng nhằng chỉ thêm nhiễu! :D
 

ngongo5712

New Member
hàng lỗi kỹ thuật thì hãng nào cũng có thôi nên k may dính phải thì đừng vơ đũa cả nắm là do ss chất lượng không tốt..... có cái là do nhân viên bảo hành này vớ vẩn thôi
 
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Tui có khuyên mí bác ko mua SS nữa đâu mà mí bác cứ bảo vơ đũa cả nắm nhỉ...
Còn tui là tui sẽ suy nghĩ kỹ càng khi mua SS lần nữa, cũng như khi tư vấn ai đó...
Tui thì ko thích mất thời gian vô mấy cái chuyện BH, hư hỏng. Phiền phức.
Thôi thì cứ tránh thằng nào mà bản thân có kn ra. Cho chắc ăn!!!
 
Chỉnh sửa lần cuối:

ngongo5712

New Member
thực ra tôi cũng cạch mặt samsung khá lâu rồi, từ hồi con ss star hot, tôi mua về dùng, máy cự tư đơ, cảm ứng tự đơ, thỉnh thoảng tự gọi điện đi, tự tắt máy, lỗi hỏng thì chẳng có nhưng lỗi vặt thì vô kể >"<
bảo vơ đũa cả nắm thì không phải, đứa em hàng xóm thấy ss star của tôi đẹp cũng mua về, ở siêu thị khác về cũng bị như tôi và còn bị bong hết cái lớp inox và bị ố vỏ nhìn rất kinh mà còn chưa được 1 năm => đổi mới mua nokia bán thốc bán tháo ss, mua mới hơn 3 triệu và bán đi còn bảo hành và may mắn nên được lừa được bán giá 1 triệu 5 =)) suýt thì phải bán hơn triệu
bà chị dùng ss wave hàng đời cao của ss đấy, cũng hiện tượng lỗi vặt tự đơ, tự tắt như vậy, bức xúc đem máy ra topcare láng trạm bảo hành ss, 3 tuần = 3 cái hẹn, lần hẹn cuối = 1 tháng nữa, sau đó quay lại vẫn kêu k có linh kiện thay thế, hỏng gì thì nó nói 1 tràng chẳng hiểu gì, nhân viên thái độ khó chịu. bức xúc chửi nhau 1 trận rồi về, ...... như vậy còn nói ss bảo hành tốt không? hay chỉ là quảng cáo
 

khanhnam82

Active Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Em thì không biết những đồ điện tử khác của SS ra sao nhưng mà ổ cứng của SS hỏng nhiều thì em thấy. Cũng đang phát sốt phát rét vì có mấy cái ổ cứng SS 1TB với 1,5TB đây. :-SS
 

Archos7

New Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

mua hàng cấp thấp của ss mà phát biểu như vậy có phiếm diện không bạn, sao bạn không mua series 8 hay 9 thử xem.
Hàng cấp thấp phục vụ người có thu nhập thấp, hàng cấp thấp thì tính năng và tiện nghi không bằng hàng cấp cao chứ chất lượng thì vẫn phải cao, mình nghĩ thế.
 

armybaby

Active Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Seri 3 4 của samsung mấy cái nút bấm trên tivi lởm kinh khủng luôn. Hồi đó ông già mình bị bọn PICO chăn dắt khênh tận 3 cái về nhà :D , giờ xem thì vẫn tốt ( vì có mấy khi bật đâu ) nhưng mỗi lần sờ đến là phải tìm remote để bật ~O)
 

gatronggoloa

New Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Một vài ý kiến cá nhân ntn này cũng chả làm doanh số của SS giảm đi tý nào đâu, người nào thích người ta vẫn mua, nó rơi vào cái gọi là xác suất thôi mình dính phải sản phẩm bị lỗi, nhân viên bảo hành không tốt thì đành chịu chứ sao! Chứ cứ có gì không vừa ý với hãng này hay hãng khác đều lên đây phọt ra 1 bài thì hãng đó nó chết chắc???
 
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Mình đâu có ý định làm cho nó chết bác. Nếu có khả năng thì nói làm gì nữa.
Chẳng qua là bức xúc quá, ko biết nói ở đâu, lên đây kiếm người đồng cảm đó mà...
 

live_evil

Active Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Mình đâu có ý định làm cho nó chết bác. Nếu có khả năng thì nói làm gì nữa.
Chẳng qua là bức xúc quá, ko biết nói ở đâu, lên đây kiếm người đồng cảm đó mà...

Đổi tv mới về xài thế nào rồi bác :)
 
Chỉnh sửa lần cuối:

trungng

Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Hàng điện tử thì hãng nào cũng có hàng lỗi thôi bác à. Năm ngoái 2010 em có mua Sony 40NX500 (loại nguyên khối Monilithic) về bật được mấy tiếng thì bị hơi nước bám lên kính màn hình không xem được. Gọi điện cho cửa hàng mua thì đổi cho các khác nhưng em đổi sang dòng EX luôn.
 
Bên trên