Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

manhtran71

Well-Known Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

mua hàng cấp thấp của ss mà phát biểu như vậy có phiếm diện không bạn, sao bạn không mua series 8 hay 9 thử xem.
Khi chưa có seri 8, 9 thì mua seri gì cho nó đừng thấp cấp hả cụ. không lẻ mấy seri trước đó thuốc người ta hả.
 
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

nói 1 câu công bằng: hãng nào thi cung có hang bị lỗi dù thấp cấp hay cao cấp.Vấn đề là thái độ của 1 thang nhân viên bảo hành quèn, thi không nên kết tội
cho cả 1 hệ thống, cả 1 thương hiệu. ĐÚng khong các bác
Mình nghĩ bác chủ thớt nên gọi điện đường day nóng 1 lần nữa. Đề nghị đổi cái mới, ko chấp nhận sữa. Bảo dảm với lời lẽ sắt đá, Bac sẽ đòi lại công lý cho minh thôi
 
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Vì cái TV này mà suốt tuần qua, phải gọi ko biết bao nhiêu là cuộc. Mất rất nhiều thời gian.
Mình nghĩ, nếu thật sự là tốt, thì ko cần thiết phải mất nhiều thời gian đến thế cho việc sửa một lỗi nhỏ. Nhất là đó là lỗi của mình.
Tại sao ở nước ngoài, người ta có thể đem về, xài 1 tuần mà chán, ko thích đem đổi. Còn trả phí ship cho mình. Sản phẩm bị lỗi, đừng nói một tháng, một năm nó vẫn thay mới.
Còn bi giờ, đến chuyện BH cũng phải mất cả tuần để kiểm tra, rồi còn bảo là chưa có panel, phải vài bữa nữa mới có.

Vậy thì đâu là lời hứa khi bán máy cho mình???

Ngoài ra, 1 panel nhanh hư như vậy, thì khâu kiểm tra chất lượng thế nào?

(Cái LCD SS ở nhà phụ huynh bên vợ cũng mới die, mới sửa xong. Dc > 2năm)
 
Chỉnh sửa lần cuối:

linhmoidt

Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Em từng có kinh nghiệm với màn hình, đĩa cứng SS, nên em không bao giờ mua hàng điện tử SS.

- Cty em dùng 13 cái CRT 21" làm trạm vận hành, màu xuống nhanh kinh khủng, sau 2 năm thì bắt đầu có biểu hiện hư, thay dần, đến năm thứ 3 thì thay toàn bộ.

- Nhà 3 đứa bạn em, dùng tv CRT SS, sau 2-3 năm thì cũng bị vụ xuống màu, hình ảnh cứ tái tái, mét mét... so với cái Toshi của em mua hồi năm 2003 thì o có cửa

-Nhà em có một cái đĩa cứng laptop SS, để trong laptop thì lâu lâu o khởi động máy được, đem ra ngoài lúc bỏ vào cái hộp HDD box chạy lúc không. Em dùng trên 20 cái HDD (cả ct và ở nhà), lần đầu tiên gặp cái cà dựt thế.
- Máy ảnh SS, bề ngoài thì đẹp, cũng tùm lum chức năng, nhưng xin lỗi, hình chụp ra chán như con gián.

Chắc cái số em đen, gặp hàng SS toàn đồ có vấn đề, nhưng để chắc ăn, từ đó em từ biệt SS không hẹn ngày gặp.
 

TR0JAN

New Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Dịch vụ bảo hành của SS theo em là tốt nhất hiện nay đấy tuy nhiên khi gọi bảo hành thì SS cũng hay "cò quay" khách hàng kiểu mềm nắn, rắn buông.

Các bác cứ mạnh miệng và cần thiết thì mạnh tay chút thì có hiệu quả hơn là nói nhẹ, nói xuông đấy.
 

Coconut

Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Em thì bị điện thoại SS, thấy dáng nó đẹp, từng xài 2 cái, cái nào cũng rớt nhẹ là hỏng, đen xì màn hình, giờ chuyển qua Nokia, Apple chọi gà không hư:D
Còn ổ cứng SS thì thôi rồi, xài thử 1 cái mất đống phim giờ chừa nó ra, cũng may giờ SS bán mảng ổ cứng đi rồi:D
Said "NO" forever SS
 

latruong

Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Ghê quá. Em bị cái đĩa cứng sam sung mới mua thì hỏng. Không ngờ màn hình là thế mạnh của sam sung mà bị hỏng nhiều như vậy. Đang tính mua cái TV samgung 3D giờ nghe sợ quá.
 

Singum

New Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Nhà mình rất tín nhiệm sản phẩm màn hình LCD/LED của Samsung, anh em họ hàng đều lựa chọn sản phẩm của hãng này trong vài năm trở lại đây khi phong trào HD phát triển và tất cả đều hài lòng. Chỉ có 1 cái LCD series 5 bị lỗi sau 6 tháng sử dụng nhưng được bảo hành sửa chửa sau 1 tuần, còn lại các model cao cấp hơn đều vẫn ngon
 

mrlinh79dl

New Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

TV LCD của mình thay bo nguồn (BH 3 tháng) hết 3 tháng chạy được vài tháng nữa hư tiếp lại móc tiền ra thay tiếp bo nguồn (cũng BH 3 tháng) hỏi nv SS là : "Vậy sau 3 tháng nữa nó cũng bị hư thì sao?" nó trả lời là : "thì thay tiếp vì chúng em đâu có sản xuất ra đâu mà biết nó tốt hay ko hàng điện tử mà anh rủi ro cao ..." Bó tay!
 

hdnewuser

Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Coi tới lui cả tháng nay mình vừa đi đến quyết định ráng hết sức mua con Samsung PS 51D550 (do mê cái Full HD). Cho mình hỏi model này là cấp thấp hay cấp thế nào các bác. Nếu mà cấp thấp thôi chắc em chọn TV khác chứ seri 8, 9 thì "lực bất tòng tâm" thôi các bác à. Hơn nữa từ sau hai vụ 2 tên miền samsungmobile.vn, samsungmobile.com.vn và Kumho Nguyễn Công Nhật Bến cát Bình dương mình cũng không muốn xài đồ Hàn Quốc nữa.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

sangvn

New Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

bạn thử vào 4room của samsung làm 1 bài để mọi người vào kêu gào hộ cho Forum my-Samsung Vietnam mình cũng đang dùng samsung 40LCD may chưa bị sao :D
 

men0codon

Active Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Chia buồn cùng chủ topic vì đã gặp phải chuyện bực mình như vậy
Hàng điện tử ( hiệu nào , cấp nào cũng vậy ) đôi khi gặp sự cố là chuyện hết sức bình thường ( mình bán quá nhiều tivi lcd của các hãng rồi nên có nhận xét chung là vậy )
Trong chuyện này mình thấy :
- Thứ nhất : bên bán hàng ( nơi bạn mua tivi ) quá thiếu trách nhiệm , đúng là sp bảo hành chính hãng thì từ A-Z đều do SAMSUNG lo bh nhưng nếu khách gặp rắc rối với bên bh thì bên bán có trách nhiệm lên tiếng giùm khách ( tiếng nói này có giá trị hơn khách hàng nói gấp 10 lần )
- Thứ hai : nhân viên bảo hành SAMSUNG quá tệ ( tư cách , trách nhiệm ) , gặp trường hợp này bạn hỏi thẳng tên nhân viên , làm ở trạm bh nào để báo lên cty SS xét khen thưởng.... là tay đó sợ xanh mặt liền
* Trong trường hợp của bạn bây h thì mình góp ý bạn đt trực tiếp lên số đt nóng của SAMSUNG phản ảnh là xong , sau đó chờ bảo hành xuống thay linh kiện mới cho tivi ( cũng y như đổi tivi mới thôi bạn ạ
 

doanhnhan

New Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Em có vài lời cùng các Bác:
-Tất cả các đồ ĐT đều ẩn chứa những rủi do do vậy nhà SX mới lập ra nhiều trạm BH như vậy để phục vụ thượng đế tốt nhất có thể.
Nhưng ở VN thì các Bác cũng biết rồi, tự người VN mình làm mất hình ảnh tốt mà thôi. như Bác chủ nói thì cái này do bản thân NV BH tự gây ra (do cách giải quyết vấn đề và ứng sử với KH-mà cái này không có bất cứ hãng nào dậy dỗ và giáo dục VN như vậy).
Tất cả các trạm BH đều do các C/ty nhỏ của VN ký hợp đồng với các hãng điện tử để phục vụ cho khách hàng của các hãng như SS, LG, SN...
những miếng giấy mà VN khi đến BH cắt trên phiếu BH sau mỗi tháng sẽ nộp lại cho SS.... sau đó SS.... sẽ trả tiền DV thông qua miếng giấy đó các Bác ạ.
Nếu sau này Bác nào có phàn nàn về DVBH của SS các Bác cứ LH: Mr. Đại-0903742058, Mr. Thảo: 0907936968 (Trưởng phòng chăm sóc KH và BH), còn Mr.Jung: 0908990073 (GĐ cấp cao chăm sóc KH và DVBH người Korea).
Các Bác chỉ cần lấy thông tin và sđt của người NV nào làm khó dễ cung cấp trực tiếp cho lãnh đạo thì đảm bảo sau ko quá 1 tuần thì trạm BH đó có nguy cơ đóng cửa và người NV cà chớn đó chỉ sau 1h thì sẽ có nguy cơ thất nghiệp ngay.
Cứ yên tâm các Bác nhé
 
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Em có vài lời cùng các Bác:
-Tất cả các đồ ĐT đều ẩn chứa những rủi do do vậy nhà SX mới lập ra nhiều trạm BH như vậy để phục vụ thượng đế tốt nhất có thể.
Nhưng ở VN thì các Bác cũng biết rồi, tự người VN mình làm mất hình ảnh tốt mà thôi. như Bác chủ nói thì cái này do bản thân NV BH tự gây ra (do cách giải quyết vấn đề và ứng sử với KH-mà cái này không có bất cứ hãng nào dậy dỗ và giáo dục VN như vậy).
Tất cả các trạm BH đều do các C/ty nhỏ của VN ký hợp đồng với các hãng điện tử để phục vụ cho khách hàng của các hãng như SS, LG, SN...
những miếng giấy mà VN khi đến BH cắt trên phiếu BH sau mỗi tháng sẽ nộp lại cho SS.... sau đó SS.... sẽ trả tiền DV thông qua miếng giấy đó các Bác ạ.
Nếu sau này Bác nào có phàn nàn về DVBH của SS các Bác cứ LH: Mr. Đại-0903742058, Mr. Thảo: 0907936968 (Trưởng phòng chăm sóc KH và BH), còn Mr.Jung: 0908990073 (GĐ cấp cao chăm sóc KH và DVBH người Korea).
Các Bác chỉ cần lấy thông tin và sđt của người NV nào làm khó dễ cung cấp trực tiếp cho lãnh đạo thì đảm bảo sau ko quá 1 tuần thì trạm BH đó có nguy cơ đóng cửa và người NV cà chớn đó chỉ sau 1h thì sẽ có nguy cơ thất nghiệp ngay.
Cứ yên tâm các Bác nhé

Ôi khủng thế có số đó thì bác chủ thớt thử xem sao nhá chắc cũng lưu lại luôn lở khi mình bị :p ....
 

TR0JAN

New Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Em có vài lời cùng các Bác:
-Tất cả các đồ ĐT đều ẩn chứa những rủi do do vậy nhà SX mới lập ra nhiều trạm BH như vậy để phục vụ thượng đế tốt nhất có thể.
Nhưng ở VN thì các Bác cũng biết rồi, tự người VN mình làm mất hình ảnh tốt mà thôi. như Bác chủ nói thì cái này do bản thân NV BH tự gây ra (do cách giải quyết vấn đề và ứng sử với KH-mà cái này không có bất cứ hãng nào dậy dỗ và giáo dục VN như vậy).
Tất cả các trạm BH đều do các C/ty nhỏ của VN ký hợp đồng với các hãng điện tử để phục vụ cho khách hàng của các hãng như SS, LG, SN...
những miếng giấy mà VN khi đến BH cắt trên phiếu BH sau mỗi tháng sẽ nộp lại cho SS.... sau đó SS.... sẽ trả tiền DV thông qua miếng giấy đó các Bác ạ.
Nếu sau này Bác nào có phàn nàn về DVBH của SS các Bác cứ LH: Mr. Đại-0903742058, Mr. Thảo: 0907936968 (Trưởng phòng chăm sóc KH và BH), còn Mr.Jung: 0908990073 (GĐ cấp cao chăm sóc KH và DVBH người Korea).
Các Bác chỉ cần lấy thông tin và sđt của người NV nào làm khó dễ cung cấp trực tiếp cho lãnh đạo thì đảm bảo sau ko quá 1 tuần thì trạm BH đó có nguy cơ đóng cửa và người NV cà chớn đó chỉ sau 1h thì sẽ có nguy cơ thất nghiệp ngay.
Cứ yên tâm các Bác nhé

Bác này nói đúng này. Quan điểm làm việc của SS khá chuyên nghiệp và có trách nhiệm.
 

live_evil

Active Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Em có vài lời cùng các Bác:
-Tất cả các đồ ĐT đều ẩn chứa những rủi do do vậy nhà SX mới lập ra nhiều trạm BH như vậy để phục vụ thượng đế tốt nhất có thể.
Nhưng ở VN thì các Bác cũng biết rồi, tự người VN mình làm mất hình ảnh tốt mà thôi. như Bác chủ nói thì cái này do bản thân NV BH tự gây ra (do cách giải quyết vấn đề và ứng sử với KH-mà cái này không có bất cứ hãng nào dậy dỗ và giáo dục VN như vậy).
Tất cả các trạm BH đều do các C/ty nhỏ của VN ký hợp đồng với các hãng điện tử để phục vụ cho khách hàng của các hãng như SS, LG, SN...
những miếng giấy mà VN khi đến BH cắt trên phiếu BH sau mỗi tháng sẽ nộp lại cho SS.... sau đó SS.... sẽ trả tiền DV thông qua miếng giấy đó các Bác ạ.
Nếu sau này Bác nào có phàn nàn về DVBH của SS các Bác cứ LH: Mr. Đại-0903742058, Mr. Thảo: 0907936968 (Trưởng phòng chăm sóc KH và BH), còn Mr.Jung: 0908990073 (GĐ cấp cao chăm sóc KH và DVBH người Korea).
Các Bác chỉ cần lấy thông tin và sđt của người NV nào làm khó dễ cung cấp trực tiếp cho lãnh đạo thì đảm bảo sau ko quá 1 tuần thì trạm BH đó có nguy cơ đóng cửa và người NV cà chớn đó chỉ sau 1h thì sẽ có nguy cơ thất nghiệp ngay.
Cứ yên tâm các Bác nhé

Sắp mua TV SS, phải lưu số điện thoại này vào mới đc :))
Mình ko biết nói tiếng Hàn nên lưu số người Việt đc rồi :D
 

live_evil

Active Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Coi tới lui cả tháng nay mình vừa đi đến quyết định ráng hết sức mua con Samsung PS 51D550 (do mê cái Full HD). Cho mình hỏi model này là cấp thấp hay cấp thế nào các bác. Nếu mà cấp thấp thôi chắc em chọn TV khác chứ seri 8, 9 thì "lực bất tòng tâm" thôi các bác à. Hơn nữa từ sau hai vụ 2 tên miền samsungmobile.vn, samsungmobile.com.vn và Kumho Nguyễn Công Nhật Bến cát Bình dương mình cũng không muốn xài đồ Hàn Quốc nữa.

Ko có chuyện model cấp thấp dễ hư hơn model cấp cao đâu bác àh
Tất cả chỉ phụ thuộc vào tính năng của từng dòng thôi! Nếu cấp thấp dễ hư thì hãng đó dẹp tiệm là vừa
 

daemon

Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Bác doanhnhan nói rất hay. và hình như chắc bác là người của SSVN hả bác. Số ĐT mobile Manager và Director phụ trách custom care and after sales services theo mình nghĩ là khó lấy đc.

Tuy nhiên bác hoàn toàn đúng về giải pháp trị bệnh hống hách như chủ thớt nói. Theo như bác mô tả thì DVKH&BH của SSVN đã out source hoàn toàn và SSVN chỉ quản lý chung. Nếu có được 3 số DT bác cho trên thì đúng là đố trạm DVBH nào của SS dám lên tiếng. Vấn đề là evidence vì làm việc với các nhân viên cao cấp thì evidence rất quan trọng trong vấn đề thuyết phục mình đúng.

Nếu bác nào dự tính làm như bác doanhnhan nói thì nên chuẩn bị sẵn ghi âm cuộc gọi (đối với phone), Chat log (với chat), mail (với giao dịch qua mail) gửi kèm làm evidence thì mới thuyết phục nổi.

Kinh nghiệm mình làm việc với các đối tác nước ngoài luôn đòi hỏi thế và thậm trí giữa các dept trong cty/tập đoàn nc ngoài cũng vậy. Trước khi report lên Boss của dept khác luôn phải attached kèm mail evidence sự việc mới có khả năng thuyết phục Boss bên kia quan tâm. :D

JK: chà, vậy đang sài SS 42C430 giờ chắc phải sắm sẵn máy ghi âm điện thoại phòng hờ để phản công nhỉ các bác nhỉ.
 

Crozz

Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Đen thì đính con lỗi thôi :D Giống con SS 32" seri 3 của ông anh mình mua được 1 tuần thì nó tắt nghóm. BH đổi cho con mới, giờ dùng 3 năm rồi vẫn chả bị làm sao cả :))
 

hauhh

Active Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Sao không liên hệ với "Hôi Bảo vệ người tiêu dùng tại TP.HCM" thử xem:

49 Pasteur – Quận 1 TP Hồ Chí Minh
ĐT: (08) 8215 294
Fax: (08) 8293012
 
Bên trên