Ðề: Khảo sát độ hài lòng của MyTV ^^
Em thì chấm bác đc 12 Điểm vì học Văn giỏi...)
Nếu thang điểm 10, mình chấm MyTV 9 thì riêng về vụ chăm sóc khách hàng, mình chấm đến 11 lận )
Bây giờ VNPT nói chung và MyTV nói riêng còn có cái mới sau khi sửa chữa xong, tổng đài 119 sẽ gọi lại khách hàng hỏi là "KTV xuống sửa chưa? Bây giờ đã sử dụng được bình thường chưa? Anh có hài lòng với các sửa chữa của KTV không?" và luôn chốt lại bằng một câu "Cám ơn anh đã sử dụng dịch vụ".
Hình ảnh một "ông độc quyền" khi xưa giờ đã phai nhòa trong ký ức người tiêu dùng.
Hoan hô VNPT!
Em thì chấm bác đc 12 Điểm vì học Văn giỏi...)