Uchiha_Madara
Nghỉ hưu
Chương trình “Cuộc sống qua lăng kính củaem” do Sony tổ chức đã diễn ra tại Thảo cầm viên, trung tâm quận 1, TP.HCM với sự tham gia của 20 em nhỏ từ 13 - 15 tuổi có hoàn cảnh khó khăn đến từ Hiệp hội bảo trợ trẻ em Christina Noble. Tham gia chương trình,lần đầu tiên các em nhỏ được học cách sử dụng máy ảnh để chụp lại những khoảnh khắc sống động của cuộc sống quanh mình, dưới sự hỗ trợ và hướng dẫn tận tình của các tình nguyện viên đến từ Sony.
Thế giới muôn vàn màu sắc đã trở thành suối nguồn đề tài của những người yêu nhiếp ảnh, nay cũng sẽ trở thành chủ đề được các em nhỏ khai thác. Bằng cách hướng dẫn cho các em kỹ thuật đơn giản nhất để chụp một bức ảnh, chương trình đã khơi gợi niềm say mê khám phá tự nhiên cũng như trải nghiệm sự thú vị mà công nghệ mang lại. Các bạn đều háo hức và thích thú khi lần đầu tiên được trở thành người chụp ảnh, bấm và lưu lại những khoảnh khắc của đời sống. Hai mươi em nhỏ là hai mươi câu chuyện, hai mươi cảm xúc khác nhau được thể hiện qua những bức ảnh do chính tay các em chụp.
Hơn 15 tình nguyện viên của Sony đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy và hỗ trợ tốt nhất của các em trong chương trình, chia sẻ kinh nghiệm và kỹ năng cho các em qua việc tổ chức trò chơi, thành lập đội nhóm chụp hình.
“Cuộc sống qua lăng kính của em” đã mang lại những kinh nghiệm thực tế, không chỉ giúp phát triển kỹ năng chụp ảnh, quan sát thế giới xung quanh cho các em mà còn nâng cao hiểu biết và tình yêu thiên nhiên, tạo động lực giúp các em phát triển cảm xúc và nhiều giá trị khác trong tương lai. Đó chính là thông điệp mà Sony muốn gửi đến thông qua chương trình “Cuộc sống qua lăng kính của em”.
Ông Tsuda Yasuhiro - Tổng giám đốc Sony Electronics Việt Nam chia sẻ: “Hiếu kỳ là chìa khóa của sáng tạo, những điều tuyệt vời nhất đến từ sức mạnh của trí tưởng tượng. Điều đó góp phần tạo nên thành công của chương trình Cuộc sống qua lăng kính của em do Sony tổ chức. Chúng tôi mong muốn từ những trải nghiệm chụp ảnh hôm nay, chương trình sẽ truyền cảm hứng để các em phát triển những kỹ năng quan trọng trong tương lai. Chúng tôi hy vọng các em sẽ hiểu được thông điệp từ mẹ thiên nhiên, hiểu được cảm xúc của những đối tượng họ chụp, đồng thời truyền đạt được suy nghĩ của mình một cách chủ động hơn qua hình ảnh các em đã chụp”.
“Cuộc sống qua lăng kính của em” là dự án nhằm giúp trẻ phát triển khả năng thể hiện cảm xúc của mình thông qua ống kính. Những câu chuyện về cảm xúc sẽ được tái hiện qua hình ảnh và được phát sóng trên thế giới.
Bắt đầu từ năm 2006 tại Pakistan, dự án được biết đến với tên gọi EYE SEE. Năm 2014, dự án đã được tổ chức tại 13 quốc gia khác nhau, bao gồm các nước châu Phi và Nhật Bản sau trận động đất lớn tại Nhật Bản.
Đồng hành cùng Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc (UNICEF), Sony đã cung cấp trang thiết bị cần thiết cho các cuộc hội thảo, máy ảnh kỹ thuật số và các chi phí hoạt động cho EYE SEE. Bên cạnh đó, Sony còn giới thiệu hình ảnh do các em chụp trên trang website chính thức của Sony và trong các cuộc triển lãm ảnh, đồng thời truyền tải những thông điệp về trẻ em đến tất cả mọi người thế giới và mở ra một thế giới mới qua đôi mắt của trẻ em.
3 Bức hình đạt giải của các em bé

Thế giới muôn vàn màu sắc đã trở thành suối nguồn đề tài của những người yêu nhiếp ảnh, nay cũng sẽ trở thành chủ đề được các em nhỏ khai thác. Bằng cách hướng dẫn cho các em kỹ thuật đơn giản nhất để chụp một bức ảnh, chương trình đã khơi gợi niềm say mê khám phá tự nhiên cũng như trải nghiệm sự thú vị mà công nghệ mang lại. Các bạn đều háo hức và thích thú khi lần đầu tiên được trở thành người chụp ảnh, bấm và lưu lại những khoảnh khắc của đời sống. Hai mươi em nhỏ là hai mươi câu chuyện, hai mươi cảm xúc khác nhau được thể hiện qua những bức ảnh do chính tay các em chụp.

Hơn 15 tình nguyện viên của Sony đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy và hỗ trợ tốt nhất của các em trong chương trình, chia sẻ kinh nghiệm và kỹ năng cho các em qua việc tổ chức trò chơi, thành lập đội nhóm chụp hình.
“Cuộc sống qua lăng kính của em” đã mang lại những kinh nghiệm thực tế, không chỉ giúp phát triển kỹ năng chụp ảnh, quan sát thế giới xung quanh cho các em mà còn nâng cao hiểu biết và tình yêu thiên nhiên, tạo động lực giúp các em phát triển cảm xúc và nhiều giá trị khác trong tương lai. Đó chính là thông điệp mà Sony muốn gửi đến thông qua chương trình “Cuộc sống qua lăng kính của em”.



Ông Tsuda Yasuhiro - Tổng giám đốc Sony Electronics Việt Nam chia sẻ: “Hiếu kỳ là chìa khóa của sáng tạo, những điều tuyệt vời nhất đến từ sức mạnh của trí tưởng tượng. Điều đó góp phần tạo nên thành công của chương trình Cuộc sống qua lăng kính của em do Sony tổ chức. Chúng tôi mong muốn từ những trải nghiệm chụp ảnh hôm nay, chương trình sẽ truyền cảm hứng để các em phát triển những kỹ năng quan trọng trong tương lai. Chúng tôi hy vọng các em sẽ hiểu được thông điệp từ mẹ thiên nhiên, hiểu được cảm xúc của những đối tượng họ chụp, đồng thời truyền đạt được suy nghĩ của mình một cách chủ động hơn qua hình ảnh các em đã chụp”.

“Cuộc sống qua lăng kính của em” là dự án nhằm giúp trẻ phát triển khả năng thể hiện cảm xúc của mình thông qua ống kính. Những câu chuyện về cảm xúc sẽ được tái hiện qua hình ảnh và được phát sóng trên thế giới.
Bắt đầu từ năm 2006 tại Pakistan, dự án được biết đến với tên gọi EYE SEE. Năm 2014, dự án đã được tổ chức tại 13 quốc gia khác nhau, bao gồm các nước châu Phi và Nhật Bản sau trận động đất lớn tại Nhật Bản.
Đồng hành cùng Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc (UNICEF), Sony đã cung cấp trang thiết bị cần thiết cho các cuộc hội thảo, máy ảnh kỹ thuật số và các chi phí hoạt động cho EYE SEE. Bên cạnh đó, Sony còn giới thiệu hình ảnh do các em chụp trên trang website chính thức của Sony và trong các cuộc triển lãm ảnh, đồng thời truyền tải những thông điệp về trẻ em đến tất cả mọi người thế giới và mở ra một thế giới mới qua đôi mắt của trẻ em.
3 Bức hình đạt giải của các em bé


