Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Chào cả nhà,

Số là mình mới mua cái samsung plasma C450 tại phan khang. Đầu tuần này, bỗng dưng nó bị sọc từ trên xuống dưới màn hình. Thế là quy trình bảo hành bắt đầu.
Thứ 3: Sáng gọi cho Phan Khang. Phan Khang hẹn chiều xuống xem. Cuối ngày không thấy ai cả.
Thứ 4: Nhân viên Phan Khang xuống xem, sau 1 hồi săm soi. Nhân viên PK để lại tờ giấy, đại ý là để Samsung xuống sửa
Thứ 5: Nhân viên Samsung xuống xem (chắc ko tin PK). Sau đó để lại tờ giấy (lại tờ giấy), bảo là sẽ sửa.
Ghi chú: Lúc đó cả 2 vc ko có nhà, chỉ có phụ huynh coi giùm.
Quy trình bắt đầu phức tạp. Tạm viết tắt như sau M: Me - SS: Nhân viên BH Samsung
M: Anh ơi, TV vậy phải sửa sao?
SS: Hồi nãy nói rồi mà.
M: Người nhà cũng lớn tuổi rồi, cũng ko rõ lắm, muốn hỏi a cho rõ, tóm lại là sẽ thay màn hình hay thay nguyên cái?
SS: Thay màn hình thôi (giọng gắt gỏng)
M: TV em mới mua, xài dc hơn tuần thôi đã lỗi rồi. Không dc thay mới hả. Cái này là lỗi của SS, đâu phải lỗi của em.
SS: Lỗi của SS tui mới sửa miễn phí, chứ không là phải trả tiền rồi.
M: Mới mua có vài bữa, thế mà...
SS: Vậy có muốn sửa không? Không sửa thì thôi.
....
SS: Cho số điện thoại nóng luôn nè. Gọi đi.
M: (Thách tui hả :D)

Thứ 6:
SS: Giờ anh có sửa không? Nếu sửa thì để tui xuống kiểm tra!
M: Kiểm tra hoài dzị?
SS: Tui xuống kiểm tra, rùi cắt phiếu BH, đem về đặt hàng, rùi mới thay cho anh được.

=>
1. Tui sẽ không bao giờ mua SS nữa, Tui nghi ngờ về quy trình KCS.
2. Có cái TV bị sọc, mà 3,4 lần kiểm tra.
3. Mới mua 2 tuần đã hư => Samsung = kém chất lượng??
4. PK tóm lại là được cái có chuyện thì trốn!

Người ta nói, tiền nào của đó. Thấy SS bà con mua nhiều, cũng ráng mua thử. Lúc mua, nó còn mắc hơn cái Pana 42X20 nữa. Vậy mà.... Không lẽ ko nên mua SS?

Từ cách bảo hành, nói chuyện của nhân viên BH, đến sản phẩm của SS, tóm lại là chưa thấy coi được cái chỗ nào hết.
=> Không nên mua SS thật.

Trên 5giay, toàn bà con làm ăn cò con thôi, nhưng đa phần là có thể yên tâm. Mua, đem về, 1 tuần ko thích là được trả. Xài mà hư trong tháng đầu là được 1 đổi 1 nữa. Còn cái này, hàng thì nhiều tiền, mà hậu mãi còn kém như thế thì ai dám mua nữa.
Bye bye Samsung.
(May mà hồi nào giờ ko xài SS)

Updated: Sáng nay (T7) Phan Khang sau khi biết chuyện đã lập tức liên hệ đổi cái khác. Cám ơn Phan Khang và các bác đã quan tâm.
Trưa nay, nv BH SS vẫn còn tới liên hệ để kiểm tra series máy để về đặt hàng panel khác !!!
 
Chỉnh sửa lần cuối:

starvn

Active Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Em lúc trước cũng bị nhưng là của Pana. Đem thẳng tới chỗ nó BH, kêu nó hẹn ngày sửa xong. Em sáng đem đi thì chiều ôm về. OK hết. Nó thay cái màn hình :D
 

kidmiel

New Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Đa số bảo hảnh ở VN mình là vậy, chấp nhận thôi
 
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

đồ điện tử ở Vn mh khi bị gì mang bh toàn thế. Nên khi mua đồ cũng là may rủi thôi. dính phải cái bị lỗi khó chịu lắm
 
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Nếu không hạn chế về kinh tế thì nên tránh đồ Hàn quốc thôi.
 

trantien0072

Well-Known Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Tôi cũng đang buồn SS đây !
Năm ngoái mua cái màn hình máy tính SS, dùng đc vài tháng thì nó bị thâm đen một góc to bằng trái đu đủ, đem đi BH ( màn hình máy tính phải tự mang đến TTBH) nhân viên kỹ thuật kêu hỏng panel, thay cái panel mới, xong mang về sử dụng đc hơn 1 tháng sau lại bị cái sọc đỏ chạy dọc màn hình, lại mang đi BH, lại hỏng panel, hiện vẫn chưa lấy về.

Bạn Tôi năm ngoái mua cái SS C530 cũng mới bị hỏng phải thay bo mạch.

Chị Tôi cách đây 2 năm cũng mua cái tivi CRT 29 SS vùa hết BH thì cũng bị hỏng.

Đc cái BH SS phục vụ nhiệt tình, nhưng chất lượng SS thì phải xem lại.
 

manhtran71

Well-Known Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Mình có thằng cháu, có cái mán hình VT SS vừa hết bảo hành thì hỏng (máy này mình ráp dùm cháu nó). đem cho SS sửa, bảo là hư quái gì đó. cái này tốn tiền.
đem về cháu nó đá PES 11 mà hình ảnh nó cứ giật như chiếu phim chậm ấy trước kia không bị, mình cũng chẳng hiểu tại sao..?.?.....
 
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

mua hàng cấp thấp của ss mà phát biểu như vậy có phiếm diện không bạn, sao bạn không mua series 8 hay 9 thử xem.
 

osiric

Well-Known Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

mua hàng cấp thấp của ss mà phát biểu như vậy có phiếm diện không bạn, sao bạn không mua series 8 hay 9 thử xem.

Chắc là bạn giàu có lắm nhỉ
Zậy mấy cái series cấp thấp còn lại của SS or LG...... toàn hàng dỏm mau hư hết à
Cái này do chế độ chăm sóc KH của SS đang đi xuống
 

X files

New Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Chào cả nhà,

Số là mình mới mua cái samsung plasma C450 tại phan khang. Đầu tuần này, bỗng dưng nó bị sọc từ trên xuống dưới màn hình. Thế là quy trình bảo hành bắt đầu.
Thứ 3: Sáng gọi cho Phan Khang. Phan Khang hẹn chiều xuống xem. Cuối ngày không thấy ai cả.
Thứ 4: Nhân viên Phan Khang xuống xem, sau 1 hồi săm soi. Nhân viên PK để lại tờ giấy, đại ý là để Samsung xuống sửa
Thứ 5: Nhân viên Samsung xuống xem (chắc ko tin PK). Sau đó để lại tờ giấy (lại tờ giấy), bảo là sẽ sửa.
Ghi chú: Lúc đó cả 2 vc ko có nhà, chỉ có phụ huynh coi giùm.
Quy trình bắt đầu phức tạp. Tạm viết tắt như sau M: Me - SS: Nhân viên BH Samsung
M: Anh ơi, TV vậy phải sửa sao?
SS: Hồi nãy nói rồi mà.
M: Người nhà cũng lớn tuổi rồi, cũng ko rõ lắm, muốn hỏi a cho rõ, tóm lại là sẽ thay màn hình hay thay nguyên cái?
SS: Thay màn hình thôi (giọng gắt gỏng)
M: TV em mới mua, xài dc hơn tuần thôi đã lỗi rồi. Không dc thay mới hả. Cái này là lỗi của SS, đâu phải lỗi của em.
SS: Lỗi của SS tui mới sửa miễn phí, chứ không là phải trả tiền rồi.
M: Mới mua có vài bữa, thế mà...
SS: Vậy có muốn sửa không? Không sửa thì thôi.
....
SS: Cho số điện thoại nóng luôn nè. Gọi đi.
M: (Thách tui hả :D)

Thứ 6:
SS: Giờ anh có sửa không? Nếu sửa thì để tui xuống kiểm tra!
M: Kiểm tra hoài dzị?
SS: Tui xuống kiểm tra, rùi cắt phiếu BH, đem về đặt hàng, rùi mới thay cho anh được.

=>
1. Tui sẽ không bao giờ mua SS nữa, Tui nghi ngờ về quy trình KCS.
2. Có cái TV bị sọc, mà 3,4 lần kiểm tra.
3. Mới mua 2 tuần đã hư => Samsung = kém chất lượng??
4. PK tóm lại là được cái có chuyện thì trốn!

Người ta nói, tiền nào của đó. Thấy SS bà con mua nhiều, cũng ráng mua thử. Lúc mua, nó còn mắc hơn cái Pana 42X20 nữa. Vậy mà.... Không lẽ ko nên mua SS?

Từ cách bảo hành, nói chuyện của nhân viên BH, đến sản phẩm của SS, tóm lại là chưa thấy coi được cái chỗ nào hết.
=> Không nên mua SS thật.

Trên 5giay, toàn bà con làm ăn cò con thôi, nhưng đa phần là có thể yên tâm. Mua, đem về, 1 tuần ko thích là được trả. Xài mà hư trong tháng đầu là được 1 đổi 1 nữa. Còn cái này, hàng thì nhiều tiền, mà hậu mãi còn kém như thế thì ai dám mua nữa.
Bye bye Samsung.
(May mà hồi nào giờ ko xài SS)

Bạn là người tiêu dùng bạn có quyền đòi hỏi SS (hay bất cứ nhà sản xuất nào khác) phải giải quyết thỏa đáng việc bảo hành (mà chi phí thay mới hay sửa chữa) đã bao gồm trong tiền bạn đã trả.
Sau khi xong việc, bye hay không là chuyện khác không nên nhập 2 chuyện này làm 1 mà thiệt cho bạn.
 

yuna30

New Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Chia buồn với chủ topic.. nhưng với em xài seri 4 ... xài được hơn 1tuần vẫn tốt chán :) và nhiều người xài như trên cũng vậy . Mong chủ topic đòi công bằng lại cho bản thân đừng để mất tiền oan mạng
 

allianzboys

New Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

TV là mua Sony thôi bác ơi !! nếu có điều kiện thì Sony là an tâm về tất cả nhất :D
 

live_evil

Active Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Trởi đất, làm ăn gì sống nhăng vậy :-ss
Cái này bác ko trách chất lượng TV Sam Sung đc, phải nói là chất lượng dịch vụ
Đa số STĐM đều bán cái qua nhà bảo hành chính hãng cả, trường hợp này e thấy bác hiền quá
TV đã hư , quyền lợi của mình thì nó cho đường dây nóng, gọi ngay và đến Trung tâm bảo hành của nó quậy 1 tăng cho chừa X(
Nhân viên Sam Sung mà thấy bài này ko biết nghĩ sao, phải gửi thư đến ngay Trưởng phòng của Sam Sung đi bác ơi :-w
Hãy mạnh dạng bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, mình mua hàng thì mình có quyền đòi hỏi \m/
 

earl_grey

Well-Known Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Bạn mình dùng cái monitor của Samsung, chưa hết bảo hành bị sọc chéo màn hình, như kiểu vết bẩn. Nó còn chả thèm đi bảo hành, vứt xó, mua màn HP về thay luôn, vì dù sao sai màu HP vẫn nhỏ hơn Samsung, tốt hơn cho công việc.

Tuy nhiên, mình cũng không nghĩ có thể dựa vào đó mà nói hàng Samsung chất lượng kém. Hay mình không dựa vào câu chuyện ở đây để thấy chính sách của Samsung không tốt. Nếu không hài lòng, bạn cứ gọi thẳng lên than phiền.

Còn mình, không bao giờ mình dùng hàng Samsung, nên chả bao giờ phải bực mình vì họ!
 

hdd-hdp

New Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Chắc chắn là bác đen thôi, Dịch vụ BH của SS đại đa số là chuẩn, có thể nói chuẩn nhất ở VN bây giờ. Trước em cũng có 1 cái LCD S7, về nghịch lung tung nó bị hỏng, gọi luôn 1 phát lên TTBH của SS, rất nhẹ nhàng, hôm sau có người đến kiểm tra và kí giấy thay bảng Main điều khiển. 3 hôm sau đem 1 cái mới nguyên hộp đến thay cho em---> dùng đến bây giờ, vẫn ngon như thuở nào. Em ở HN gọi thẳng vào SG đấy ạ. 1 tuần sau còn có Nv phòng Dịch vụ KH gọi điện lại hỏi thăm tình hình Thiết bị ổn định chưa, còn yêu cầu gì nữa không? Em dùng nhiều đồ của nhiều hãng khác nhau, thấy chất lượng đều tương đương cả chả phân biệt Hàn hay Nhật. Việc Lỗi, Hỏng chỉ là sác xuất, hãng nào mà chả thế chứ?
Cái này có trách thì trách ông NV phòng BH của SS làm ăn vớ vẩn ý chứ hãng SS thì không liên quan gì đâu ạ! Hơn nữa là nếu chả may bác mua SN, bên TTBH của SN cũng lằng nhằng như thế thì bác lại kêu à? Lại Bái bai SN hay sao? hàng mua đã 1 tuần, về Nguyên tắc thì là không được đổi cái mới, chỉ Sửa chữa, Thay thế phần Hỏng hóc, và phải đặt Linh kiện từ Hãng. Tự nhiên Hỏng trong vòng 3 ngày mới được đổi mới 100% bác ạ. hehehe
 

live_evil

Active Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Theo mình bác chủ nên làm lớn chuyện lên và tiếp xúc với nhân viên cấp cao (trưởng phòng trở lên) mới ăn thua.
Bọn nhân viên bình thường ko giải quyết đc vấn đề j đâu
 

zarate

Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Hàng sx tại VN mà, cách đây hơn 3 năm nhà mình cũng có mua 1 con Crt SS, dùng được nửa năm thì hỏng, trước nay dùng 4,5 cái Crt rồi mà chưa bao giờ thấy có cái Tv nào bị hỏng nhanh như vậy, năm ngoái mua tv led mình cũng từng do dự mua hàng SS, nhưng vì e ngại nên lại thôi. Nói thật, hàng sx tại VN, SS cũng bị nhiều khách hàng phản ánh là tỷ lệ lỗi nhiều, bình thường vẫn bảo hành và CSKH tốt thì không sao, nhưng năm nào cũng có 1,2 vụ phàn nàn kiểu này dẫn đến 1 số bộ phận khách hàng cực kỳ dị ứng với đồ điện tử của SS.
 
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Cám ơn các bác đã quan tâm.

Mình nói thẳng là ko thích đồ phải BH. Đồ mà Bh thì sớm muộn cũng hư nữa. Dịch vụ nó tốt mấy cũng mặc. Với đồ BH thì ko còn zin nữa.
Bác mới mua cái TV mà dc 3 bữa là mất "zin"! Bác chịu ko?
Cái thứ 2 là nhân viên nói năng cộc lốc. Còn cho số đt nóng, thách gọi!!!
Cái thứ 3, là có mỗi cái chuyện panel bị sọc, mà kiểm tra tới lui, hôm nay người này, mai người khác! Rảnh gớm!
Cái thứ 4, là câu nói nhân viên Samsung: "Có muốn BH không?" Là sao? Còn hỏi là tôi có tác động gì ko? Ko lẽ rảnh mua TV về phá à?
Cái thứ 5, là hàng mới xài dc 2 tuần đã hư! Không thể tin dc là nhanh đến thế!!! Rõ ràng là chất lượng có vấn đề!
Cái thứ 6, Nhân viên BH Phan Khang thật là sướng, tới xem xem, gọi Samsung là xong! Vậy cần gì! Mất thời gian! Gọi quách cho SS là xong hả!

@Bác Long phan: Ko rõ bác xài SS series 8, 9 chưa? Mua ở đâu? Chứ mình thì chưa thấy ai xài Series cao thế, họ đều mua Sony, Sharp, Pana! Ngoài ra, các series thấp của Pana, Toshiba rõ ràng mình chưa thấy có vấn đề. Nhà mình cũng có 1 cái Pana LX80, chả có vấn đề gì cả!

Còn việc quay lại lần 2 với SS, mình nghĩ ko nên mất thời gian vào chuyện BH, nên sẽ ko quan tâm đến SS nữa. Hàng thì phải tốt, hà cớ gì phải BH.
Có rất nhiều TV ở ngang tầm giá đó, mình lựa SS nhưng lại thất vọng quá.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Cái này nhiều hãng cũng thế,nói thật bị thế a bình tĩnh nỗi và đưa ra ngay cái nhận xét ''ko bao h sài nữa'' >< ,nhưng đừng đánh giá cả thương hiệu bác ạ bảo hành theo các trạm khác nhau thôi, mà cái câu:''có muôn BH ko'' nếu gắp câu đó là tôi thì tôi phán lại ngay X( ......chỉ sài có 3 bữa thôi nữa ,vậy bác sao rồi có bão hành :D
 

live_evil

Active Member
Ðề: Samsung - Tôi sẽ không bao giờ nói 'YES' nữa.

Nhiều người trong đây vẫn xài SS ok mà, nói chung tại xui trúng cái bị lỗi thôi
Vấn đề ở đây là thái độ nhân viên bản hành kìa
Bác nhanh chóng liên lạc với bọn cấp trên đi , biết đâu đc đổi luôn cái mới
 
Bên trên