nowforever
Member
Chào cả nhà,
Số là mình mới mua cái samsung plasma C450 tại phan khang. Đầu tuần này, bỗng dưng nó bị sọc từ trên xuống dưới màn hình. Thế là quy trình bảo hành bắt đầu.
Thứ 3: Sáng gọi cho Phan Khang. Phan Khang hẹn chiều xuống xem. Cuối ngày không thấy ai cả.
Thứ 4: Nhân viên Phan Khang xuống xem, sau 1 hồi săm soi. Nhân viên PK để lại tờ giấy, đại ý là để Samsung xuống sửa
Thứ 5: Nhân viên Samsung xuống xem (chắc ko tin PK). Sau đó để lại tờ giấy (lại tờ giấy), bảo là sẽ sửa.
Ghi chú: Lúc đó cả 2 vc ko có nhà, chỉ có phụ huynh coi giùm.
Quy trình bắt đầu phức tạp. Tạm viết tắt như sau M: Me - SS: Nhân viên BH Samsung
M: Anh ơi, TV vậy phải sửa sao?
SS: Hồi nãy nói rồi mà.
M: Người nhà cũng lớn tuổi rồi, cũng ko rõ lắm, muốn hỏi a cho rõ, tóm lại là sẽ thay màn hình hay thay nguyên cái?
SS: Thay màn hình thôi (giọng gắt gỏng)
M: TV em mới mua, xài dc hơn tuần thôi đã lỗi rồi. Không dc thay mới hả. Cái này là lỗi của SS, đâu phải lỗi của em.
SS: Lỗi của SS tui mới sửa miễn phí, chứ không là phải trả tiền rồi.
M: Mới mua có vài bữa, thế mà...
SS: Vậy có muốn sửa không? Không sửa thì thôi.
....
SS: Cho số điện thoại nóng luôn nè. Gọi đi.
M: (Thách tui hả
)
Thứ 6:
SS: Giờ anh có sửa không? Nếu sửa thì để tui xuống kiểm tra!
M: Kiểm tra hoài dzị?
SS: Tui xuống kiểm tra, rùi cắt phiếu BH, đem về đặt hàng, rùi mới thay cho anh được.
=>
1. Tui sẽ không bao giờ mua SS nữa, Tui nghi ngờ về quy trình KCS.
2. Có cái TV bị sọc, mà 3,4 lần kiểm tra.
3. Mới mua 2 tuần đã hư => Samsung = kém chất lượng??
4. PK tóm lại là được cái có chuyện thì trốn!
Người ta nói, tiền nào của đó. Thấy SS bà con mua nhiều, cũng ráng mua thử. Lúc mua, nó còn mắc hơn cái Pana 42X20 nữa. Vậy mà.... Không lẽ ko nên mua SS?
Từ cách bảo hành, nói chuyện của nhân viên BH, đến sản phẩm của SS, tóm lại là chưa thấy coi được cái chỗ nào hết.
=> Không nên mua SS thật.
Trên 5giay, toàn bà con làm ăn cò con thôi, nhưng đa phần là có thể yên tâm. Mua, đem về, 1 tuần ko thích là được trả. Xài mà hư trong tháng đầu là được 1 đổi 1 nữa. Còn cái này, hàng thì nhiều tiền, mà hậu mãi còn kém như thế thì ai dám mua nữa.
Bye bye Samsung.
(May mà hồi nào giờ ko xài SS)
Updated: Sáng nay (T7) Phan Khang sau khi biết chuyện đã lập tức liên hệ đổi cái khác. Cám ơn Phan Khang và các bác đã quan tâm.
Trưa nay, nv BH SS vẫn còn tới liên hệ để kiểm tra series máy để về đặt hàng panel khác !!!
Số là mình mới mua cái samsung plasma C450 tại phan khang. Đầu tuần này, bỗng dưng nó bị sọc từ trên xuống dưới màn hình. Thế là quy trình bảo hành bắt đầu.
Thứ 3: Sáng gọi cho Phan Khang. Phan Khang hẹn chiều xuống xem. Cuối ngày không thấy ai cả.
Thứ 4: Nhân viên Phan Khang xuống xem, sau 1 hồi săm soi. Nhân viên PK để lại tờ giấy, đại ý là để Samsung xuống sửa
Thứ 5: Nhân viên Samsung xuống xem (chắc ko tin PK). Sau đó để lại tờ giấy (lại tờ giấy), bảo là sẽ sửa.
Ghi chú: Lúc đó cả 2 vc ko có nhà, chỉ có phụ huynh coi giùm.
Quy trình bắt đầu phức tạp. Tạm viết tắt như sau M: Me - SS: Nhân viên BH Samsung
M: Anh ơi, TV vậy phải sửa sao?
SS: Hồi nãy nói rồi mà.
M: Người nhà cũng lớn tuổi rồi, cũng ko rõ lắm, muốn hỏi a cho rõ, tóm lại là sẽ thay màn hình hay thay nguyên cái?
SS: Thay màn hình thôi (giọng gắt gỏng)
M: TV em mới mua, xài dc hơn tuần thôi đã lỗi rồi. Không dc thay mới hả. Cái này là lỗi của SS, đâu phải lỗi của em.
SS: Lỗi của SS tui mới sửa miễn phí, chứ không là phải trả tiền rồi.
M: Mới mua có vài bữa, thế mà...
SS: Vậy có muốn sửa không? Không sửa thì thôi.
....
SS: Cho số điện thoại nóng luôn nè. Gọi đi.
M: (Thách tui hả
Thứ 6:
SS: Giờ anh có sửa không? Nếu sửa thì để tui xuống kiểm tra!
M: Kiểm tra hoài dzị?
SS: Tui xuống kiểm tra, rùi cắt phiếu BH, đem về đặt hàng, rùi mới thay cho anh được.
=>
1. Tui sẽ không bao giờ mua SS nữa, Tui nghi ngờ về quy trình KCS.
2. Có cái TV bị sọc, mà 3,4 lần kiểm tra.
3. Mới mua 2 tuần đã hư => Samsung = kém chất lượng??
4. PK tóm lại là được cái có chuyện thì trốn!
Người ta nói, tiền nào của đó. Thấy SS bà con mua nhiều, cũng ráng mua thử. Lúc mua, nó còn mắc hơn cái Pana 42X20 nữa. Vậy mà.... Không lẽ ko nên mua SS?
Từ cách bảo hành, nói chuyện của nhân viên BH, đến sản phẩm của SS, tóm lại là chưa thấy coi được cái chỗ nào hết.
=> Không nên mua SS thật.
Trên 5giay, toàn bà con làm ăn cò con thôi, nhưng đa phần là có thể yên tâm. Mua, đem về, 1 tuần ko thích là được trả. Xài mà hư trong tháng đầu là được 1 đổi 1 nữa. Còn cái này, hàng thì nhiều tiền, mà hậu mãi còn kém như thế thì ai dám mua nữa.
Bye bye Samsung.
(May mà hồi nào giờ ko xài SS)
Updated: Sáng nay (T7) Phan Khang sau khi biết chuyện đã lập tức liên hệ đổi cái khác. Cám ơn Phan Khang và các bác đã quan tâm.
Trưa nay, nv BH SS vẫn còn tới liên hệ để kiểm tra series máy để về đặt hàng panel khác !!!
Chỉnh sửa lần cuối: