tiensinh123
Member
Sự nổi tiếng của các cầu thủ khiến những cô người yêu, vợ của họ cũng nhận được sự chú ý lớn của người hâm mộ và các fan. Từ đó, những "nguồn thu" từ mạng xã hội đã đến ngày một nhiều. Tuy nhiên, để xây dựng hình ảnh và có thể "đi lên chuyên nghiệp", các nàng WAGs Việt vẫn còn một chặng đường dài để đi.
· David Beckham hào hứng khoe chiến tích thắng con trai khi chơi bóng bàn bằng chân, ai ngờ sau đó lại bị cậu quý tử "bóc mẽ" ngay trên MXH
· Chuyện "sao nữ thần" rơi trúng VĐV bóng chuyền, được mô tả "đẹp quá mức cho phép" gây chia rẽ đội bóng
· Hoàng Đức (U23 Việt Nam) "lỡ miệng" chê bạn gái già hơn mình khiến cô nàng nổi giận: "À thì ra anh chọn cái chết"
Các nàng WAGs nổi tiếng trên thế giới làm gì để có thu nhập "khủng"?
WAGs (Wives and Girlfriends) là cụm từ viết tắt để chỉ vợ và bạn gái của các vận động viên chuyên nghiệp, trong đó phổ biến nhất là giới cầu thủ. Cách gọi WAGs bắt đầu phổ biến từ mùa World Cup 2006 diễn ra tại Đức, khi báo giới bắt đầu quan tâm tới đời tư cũng như săn đón hình ảnh của gia đình các cầu thủ. Theo thời gian, các nàng WAGs cũng dần trở thành những ngôi sao chẳng kém gì chồng hay bạn trai của mình.
Nổi bật và quyền lực nhất là Victoria Beckham, vợ của siêu sao David Beckham. Từ một thành viên của nhóm nhạc Spice Girls, Victoria giờ đây đã là chủ của hãng thời trang nổi tiếng. Năm 2018, theo Time, khối tài sản ròng của Victoria được cho là vào khoảng 450 triệu USD. Các nguồn thu chính không chỉ đến từ việc kinh doanh mà còn từ các nhãn hàng, hợp đồng người mẫu và thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới. Với câu chuyện thành công trong sự nghiệp cùng gia đình viên mãn, Victoria Beckham xứng đáng với danh xưng "bà hoàng của các nàng WAGs".
Xem thêm: http://soikeo.info/tay-ban-nha
Không chỉ có Victoria Beckham, nhiều nàng WAGs nổi tiếng khác cũng có sự nghiệp riêng của mình và được mến mộ như ca sĩ Shakira, bạn gái của trung vệ Pique (Barcelona) hay Sara Carbonero, phát thanh viên nổi tiếng và là bạn đời của thủ thành huyền thoại Iker Casillas.
Ngoài những cái tên kể trên, cũng có rất nhiều nàng WAGs lựa chọn cho mình cách đứng ở phía sau, hỗ trợ hết mình cho nửa kia và chăm sóc gia đình. Hai ngôi sao lớn nhất trong giới túc cầu là Ronaldo và Messi đều có cho mình những người phụ nữ như vậy. Antonella Roccuzzo là đã ở bên Messi từ thời thơ ấu và giờ đây họ có cho mình gia đình hạnh phúc với 3 người con trai kháu khỉnh. Trong khi với Georgina Rodriguez, cô nàng hoàn toàn là một người vô danh trước khi được biết là người nắm giữ trái tim CR7.
Tuy nhiên, có lẽ vì đột nhiên nổi tiếng nên những cô nàng này chưa kịp làm quen và có kế hoạch cụ thể về việc xây dựng hình ảnh. Từ đó, những chuyện dở khóc dở cười diễn ra. Có người mới hôm trước quảng cáo thuốc tăng cân, 3 ngày sau đăng ảnh thực phẩm chức năng… "giảm cân hiệu quả". Hay như việc một vài cô nàng chơi với nhau, cùng quảng cáo mỹ phẩm theo cách hỏi đáp trên trang cá nhân, nhưng lại sử dụng chung một câu hỏi và trả lời được soạn sẵn và thay ảnh của mình. Đó là những điểm trừ rất lớn trong mắt người hâm mộ.
Dù chỉ là quảng cáo trên MXH nhưng có thể thấy sự chuyên nghiệp của những nàng WAGs hàng đầu. Họ hiếm khi sử dụng hình ảnh hoặc xuất hiện cùng chồng người yêu trong các bài đăng để kiếm tiền, nếu có đó sẽ là một dự án có đầu tư hoặc hoạt động xã hội. Mọi sản phẩm quảng cáo cũng được lựa chọn kỹ lưỡng cho "xứng tầm" chứ không phải đăng lên chỉ để bán… tinh dầu hay loại thực phẩm chức năng nào đó.
Khi bóng đá Việt Nam ngày một phát triển, hình ảnh của cầu thủ cũng được chăm chút hơn, thiết nghĩ các nàng WAGs cũng nên thay đổi để có thể "đi lên chuyên nghiệp", dù rằng ở thời điểm hiện tại, họ vẫn nhận được sự yêu quý từ người hâm mộ.
Bán hàng hay quảng cáo không phải là những điều xấu nhưng đó cũng là công việc cần sự khéo léo và tính toán hợp lý để tránh những lời bàn tán thiếu tích cực.
· David Beckham hào hứng khoe chiến tích thắng con trai khi chơi bóng bàn bằng chân, ai ngờ sau đó lại bị cậu quý tử "bóc mẽ" ngay trên MXH
· Chuyện "sao nữ thần" rơi trúng VĐV bóng chuyền, được mô tả "đẹp quá mức cho phép" gây chia rẽ đội bóng
· Hoàng Đức (U23 Việt Nam) "lỡ miệng" chê bạn gái già hơn mình khiến cô nàng nổi giận: "À thì ra anh chọn cái chết"
Các nàng WAGs nổi tiếng trên thế giới làm gì để có thu nhập "khủng"?
WAGs (Wives and Girlfriends) là cụm từ viết tắt để chỉ vợ và bạn gái của các vận động viên chuyên nghiệp, trong đó phổ biến nhất là giới cầu thủ. Cách gọi WAGs bắt đầu phổ biến từ mùa World Cup 2006 diễn ra tại Đức, khi báo giới bắt đầu quan tâm tới đời tư cũng như săn đón hình ảnh của gia đình các cầu thủ. Theo thời gian, các nàng WAGs cũng dần trở thành những ngôi sao chẳng kém gì chồng hay bạn trai của mình.
Nổi bật và quyền lực nhất là Victoria Beckham, vợ của siêu sao David Beckham. Từ một thành viên của nhóm nhạc Spice Girls, Victoria giờ đây đã là chủ của hãng thời trang nổi tiếng. Năm 2018, theo Time, khối tài sản ròng của Victoria được cho là vào khoảng 450 triệu USD. Các nguồn thu chính không chỉ đến từ việc kinh doanh mà còn từ các nhãn hàng, hợp đồng người mẫu và thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới. Với câu chuyện thành công trong sự nghiệp cùng gia đình viên mãn, Victoria Beckham xứng đáng với danh xưng "bà hoàng của các nàng WAGs".
Xem thêm: http://soikeo.info/tay-ban-nha
Không chỉ có Victoria Beckham, nhiều nàng WAGs nổi tiếng khác cũng có sự nghiệp riêng của mình và được mến mộ như ca sĩ Shakira, bạn gái của trung vệ Pique (Barcelona) hay Sara Carbonero, phát thanh viên nổi tiếng và là bạn đời của thủ thành huyền thoại Iker Casillas.
Ngoài những cái tên kể trên, cũng có rất nhiều nàng WAGs lựa chọn cho mình cách đứng ở phía sau, hỗ trợ hết mình cho nửa kia và chăm sóc gia đình. Hai ngôi sao lớn nhất trong giới túc cầu là Ronaldo và Messi đều có cho mình những người phụ nữ như vậy. Antonella Roccuzzo là đã ở bên Messi từ thời thơ ấu và giờ đây họ có cho mình gia đình hạnh phúc với 3 người con trai kháu khỉnh. Trong khi với Georgina Rodriguez, cô nàng hoàn toàn là một người vô danh trước khi được biết là người nắm giữ trái tim CR7.
Tuy nhiên, có lẽ vì đột nhiên nổi tiếng nên những cô nàng này chưa kịp làm quen và có kế hoạch cụ thể về việc xây dựng hình ảnh. Từ đó, những chuyện dở khóc dở cười diễn ra. Có người mới hôm trước quảng cáo thuốc tăng cân, 3 ngày sau đăng ảnh thực phẩm chức năng… "giảm cân hiệu quả". Hay như việc một vài cô nàng chơi với nhau, cùng quảng cáo mỹ phẩm theo cách hỏi đáp trên trang cá nhân, nhưng lại sử dụng chung một câu hỏi và trả lời được soạn sẵn và thay ảnh của mình. Đó là những điểm trừ rất lớn trong mắt người hâm mộ.
Dù chỉ là quảng cáo trên MXH nhưng có thể thấy sự chuyên nghiệp của những nàng WAGs hàng đầu. Họ hiếm khi sử dụng hình ảnh hoặc xuất hiện cùng chồng người yêu trong các bài đăng để kiếm tiền, nếu có đó sẽ là một dự án có đầu tư hoặc hoạt động xã hội. Mọi sản phẩm quảng cáo cũng được lựa chọn kỹ lưỡng cho "xứng tầm" chứ không phải đăng lên chỉ để bán… tinh dầu hay loại thực phẩm chức năng nào đó.
Khi bóng đá Việt Nam ngày một phát triển, hình ảnh của cầu thủ cũng được chăm chút hơn, thiết nghĩ các nàng WAGs cũng nên thay đổi để có thể "đi lên chuyên nghiệp", dù rằng ở thời điểm hiện tại, họ vẫn nhận được sự yêu quý từ người hâm mộ.
Bán hàng hay quảng cáo không phải là những điều xấu nhưng đó cũng là công việc cần sự khéo léo và tính toán hợp lý để tránh những lời bàn tán thiếu tích cực.