Ðề: Review TV Plasma: Samsung PS43D490 - Dòng TV3D rẻ nhất thị trường
nhà em mua cái plasma này từ tháng 8, khi mua thì không test kĩ, nên khênh về nhà được khoảng gần 1 tháng thì e phát hiện 2 lỗi như sau:
+ chính giữa màn hình có 1 đốm màu vàng nhạt (to bằng bàn tay), khi hình ảnh ở những vùng sáng thì thấy rõ nhất (em test = cách chụp 1 cái ảnh cháy sáng đèn flash 100% thì đốm vàng này thấy rõ nét).
+ đường AV để em hát karaoke đầu 6 số ý, có sọc ngang màn hình.
sau khi liên hệ vs mấy anh bảo hành samsung gần nhà, các anh ý sang, thay cho cái bản mạch gì ấy, sọc cũng không hết, đốm vàng cũng không giảm (thay liền 2 cái vẫn không ăn thua)
Em công tác xa nhà, có mỗi ông già ở nhà, tuần trước về nhà, em gọi đến trung tâm chăm sóc khách hàng của SAMSUNG, yêu cầu thay cái màn hình khác, thế là hôm nay các anh ý đến, thay nguyên cho cái màn hình mới.. hehe.. nhiệt tình lắm ạ. Các anh ý bảo: máy từ 32 inch trở lên là các anh ý đến bảo hành tận nhà.
coi như cái tivi nhà em là mới vì: giữ lại có cái viền nhựa đằng trước nè, 2 cái loa nè, và cái nắp sắt đằng sau. còn đâu là thay mới hết ạ.
em xin post lên đây vài cái ảnh cho các bác xem:
1) tháo em máy cũ - 2 cái cục anh ấy đang cầm là 2 cái loa đấy ạ. em không kịp chụp, thấy có mỗi chữ JB, hihi.. JBL có phải ngon không cơ chứ
2) tem trong ruột em tivi cũ các bác ạ: sản xuất tháng 4/2011 tại Thâm Quyến đúng không các bác (chắc đây là nguyên nhân cái ố vàng đây mà, em là ghét cái thằng Tầu lắm)
3) em nghĩ cái này là main chính (của tivi cũ)
4) 1 hàng 8 con chip đề mỗi chữ japan, e võ đoán cái này xử lý hình ảnh..
5) cận cảnh con chip có mỗi chữ Japan:
6) còn đây là cái màn mới các anh ấy mang đến thay: made in korea, xuất xưởng T9/2011 các bác ợ (điểm khác nhau T1):
7) và hàng chip 8 con bên phải màn hình đã sử dụng chip panasonic ( điểm khác nhau T2):
sau khi thay xong thì tất cả các lỗi kể trên đều đã hết và các anh ấy cắt đi 1 phiếu bảo hành (tổng thời gian thay là 20 phút).
rất cảm ơn samsung vì dịch vụ sau bán hàng rất tốt. tin tưởng samsung. bác nào bị như em thì cứ tổng đài chăm sóc khách hàng của samsung mà gọi (có mấy em nói giọng miền Nam nghe dễ thương lắm), người ta sẽ kêu mấy anh bảo hành gần mình nhất đến, chứ cứ tự đi liên hệ trung tâm bh thì mệt người mà lại không hiệu quả lắm các bác ạ.