Update theo hướng dẫn của hãng là hướng dẫn nào hả bác? Chỉ có 2 cách: một là update trực tiếp trên tivi, hai là down về usb, cắm vào và update. Chả nhẽ lại có firmware hack hay bị root nên bị từ chối bảo hành!?các bác úp phần mềm chú ý cẩn thận làm theo hướng dẫn của hãng nhé!
hôm qua khách của em úp con 42lv3500 bị tèo luôn ,hãng đang từ chối bảo hành đó.
nên các bác chỉ làm theo hướng dẫn của hãng thôi nhé
các bác úp phần mềm chú ý cẩn thận làm theo hướng dẫn của hãng nhé!
hôm qua khách của em úp con 42lv3500 bị tèo luôn ,hãng đang từ chối bảo hành đó.
nên các bác chỉ làm theo hướng dẫn của hãng thôi nhé
bác vào phần cài đặt là có ngay àCác bác cho em hỏi cách kiểm tra thông số tivi lúc mới mua được không ạ?
E cần gấp chiều nay e lấy con LA6200 này rồi ạ.
Các bác cho em hỏi cách kiểm tra thông số tivi lúc mới mua được không ạ?
E cần gấp chiều nay e lấy con LA6200 này rồi ạ.
Update theo hướng dẫn của hãng là hướng dẫn nào hả bác? Chỉ có 2 cách: một là update trực tiếp trên tivi, hai là down về usb, cắm vào và update. Chả nhẽ lại có firmware hack hay bị root nên bị từ chối bảo hành!?
Tivi của em là mua của chính bác đây, không thể là không phải là của LG vietnam được nhé (bảo hành, mã, serial .. của LG vietnam, tem mác của LG Hải Dương ) ! software thì check online trên tivi thì có update firmware mới nhưng vào trang chủ của LG vietnam, thậm chí còn chả có model 50LA6200 luôn. Vậy thì LG vietnam làm việc có vấn đề ( khâu phân phổi và kênh thông tin chính thức không khớp ) hoặc là 50LA6200 của là .....nhập lậu từ nước ngoài !bác khách của em chả biết úp vào trang nước ngoài . bảo hành đến bảo là ko úp ở trang việt nam. nên khả năng là ko dc bảo hành. bác khách của em mới gọi cho e nhờ giúp đỡ nói khó với hãng. e đã gọi lên hãng nhờ hãng giải quyết rùi. nhưng chưa biết thế nào bác khách có cám ơn em. bảo là bao giờ có kết quả cụ thể sẽ thông báo lại cho e. số của bác y đây. a cuong.0947557828. có gì các bác hỏi bác ấy giúp e cho nó cụ thể nhé
Tivi của em là mua của chính bác đây, không thể là không phải là của LG vietnam được nhé (bảo hành, mã, serial .. của LG vietnam, tem mác của LG Hải Dương ) ! software thì check online trên tivi thì có update firmware mới nhưng vào trang chủ của LG vietnam, thậm chí còn chả có model 50LA6200 luôn. Vậy thì LG vietnam làm việc có vấn đề ( khâu phân phổi và kênh thông tin chính thức không khớp ) hoặc là 50LA6200 của là .....nhập lậu từ nước ngoài !
Bác cũng không hiểu ý em rồi. Em hiểu ý bác là LG có quy định update phần mềm mà không lấy từ trang lg vietnam ra thì không được bảo hành ( nếu có vấn đề ) đúng không ợ? Vậy tivi của em trên trang chủ của LG vietnam không có model 50LA6200, nhưng tivi này em mua ở việt nam, mua của bác, mà trong phần update firmware thấy thông báo có update. Giả dụ em update lên mà "thối mồm" nó bị tèo thì cũng không được LG vietnam bảo hành đúng không? Vì lúc đó, mấy chú LG lại bẩu: LG vietnam làm gì có update firmware trên trang chủ đâu ?! đến model còn chả có. Thế lúc ấy em biết bắt đền ai ?! Hay là bắt đền cái thằng nào tự nhiên up link firmware mới trên tivi của em để tự nhiên lại bị thê?!bác lại ko hiểu ý e rồi . có nghĩa là . úp phần mềm là trang lg việt nam. còn bác kh của em là úp phần mềm của trang lg nước ngoài. mà con 42lv3500 của bác ý mua 2 năm rùi ko biết có úp dc hay không mà bác ý tự động úp hay sao ý. nên e mới nhắc các bác thui.
.Bác cũng không hiểu ý em rồi. Em hiểu ý bác là LG có quy định update phần mềm mà không lấy từ trang lg vietnam ra thì không được bảo hành ( nếu có vấn đề ) đúng không ợ? Vậy tivi của em trên trang chủ của LG vietnam không có model 50LA6200, nhưng tivi này em mua ở việt nam, mua của bác, mà trong phần update firmware thấy thông báo có update. Giả dụ em update lên mà "thối mồm" nó bị tèo thì cũng không được LG vietnam bảo hành đúng không? Vì lúc đó, mấy chú LG lại bẩu: LG vietnam làm gì có update firmware trên trang chủ đâu ?! đến model còn chả có. Thế lúc ấy em biết bắt đền ai ?! Hay là bắt đền cái thằng nào tự nhiên up link firmware mới trên tivi của em để tự nhiên lại bị thê?!
Dài dòng như vậy để bác hiểu: LG vietnam như thế là làm ăn vớ vẩn. Nếu đã bắt chẹt khách hàng như thế thì ông LG trước hết phải làm chuẩn đã.
.
e cũng nói nguyên văn với hãng như thế. và hãng đã đồng ý bảo hành rồi . e còn bảo hãng là cứ làm ăn kiểu này thì mất khách lắm. e còn bảo lần sau mà khách muốn úp thì hãng có cử nổi mấy nghìn nhân viên đến tận nhà kh úp ko? nên hãng lg nên làm thế nào chứ cứ như thế này thì mệt cho đại lý tụi em lắm!
bác khách của em chả biết úp vào trang nước ngoài . bảo hành đến bảo là ko úp ở trang việt nam. nên khả năng là ko dc bảo hành. bác khách của em mới gọi cho e nhờ giúp đỡ nói khó với hãng. e đã gọi lên hãng nhờ hãng giải quyết rùi. nhưng chưa biết thế nào bác khách có cám ơn em. bảo là bao giờ có kết quả cụ thể sẽ thông báo lại cho e. số của bác y đây. a cuong.0947557828. có gì các bác hỏi bác ấy giúp e cho nó cụ thể nhé
các bác úp phần mềm chú ý cẩn thận làm theo hướng dẫn của hãng nhé!
hôm qua khách của em úp con 42lv3500 bị tèo luôn ,hãng đang từ chối bảo hành đó.
nên các bác chỉ làm theo hướng dẫn của hãng thôi nhé
bác lại ko hiểu ý e rồi . có nghĩa là . úp phần mềm là trang lg việt nam. còn bác kh của em là úp phần mềm của trang lg nước ngoài. mà con 42lv3500 của bác ý mua 2 năm rùi ko biết có úp dc hay không mà bác ý tự động úp hay sao ý. nên e mới nhắc các bác thui.
lg ko chú trọng thôi. chứ làm chuẩn thì có ai kêu ca đâu bác. mong rằng lg sẽ sớm khắc phục dc những yêu cầu của khách hàng.anh lg toàn bị lo về khoản bền và bảo hành
nhờ các anh ở đây ai có thể kích hoạt bảo hành con tivi LA 6620 hộ em đc ko ạ