Một nhà quản lý cao cấp trong hãng sản xuất thiết bị audio danh tiếng LINN ( Anh Quốc ) từng nhận định về thị trường audio Việt Nam:"Dường như có một bộ phận dân chơi audio Việt Nam đang... ngộ chơi". Theo chúng tôi đây là sự ngộ nhận, sự thiếu định hướng trước rất nhiều sản phẩm và không ít chiêu marketing khôn ngoan từ các nhà sản xuất, nhà phân phối, khiến người tiêu dùng dường như lạc vào mê cung. Họ không xác định được sản phẩm họ cần, thiết bị nào sẽ thỏa mãn nhu cầu giải trí nghe - nhìn của họ. Thay bằng việc dành thời gian để nghiên cứu, chia sẻ và trải nghiệm, nhiều người đã "đi tắt" với quan niệm đơn giản :" đắt là hay", hậu quả là không thiết bị nào trụ trong hệ thống lâu dài. Người chơi chỉ mệt mài đổi đồ ( ngày càng đắt tiền hơn ), chứ không còn thời gian để thưởng thức và khám pháp vẻ đẹp của âm nhạc , hay điện ảnh thông qua việc khai khác triệt để thế mạnh của thiết bị mà họ hiện đang sỡ hữu./. Anh em cho chút cảm nghĩ về nhận định trên nha
@ Đọc qua nhận định trên thực sự mình cũng suy ngẫm ít nhiều, đừng để vật chất quyết định ý thức quá nhiều, đôi khi cũng phải bằng lòng với hiện tại
@ Đọc qua nhận định trên thực sự mình cũng suy ngẫm ít nhiều, đừng để vật chất quyết định ý thức quá nhiều, đôi khi cũng phải bằng lòng với hiện tại