muoitv
Member
Ðề: Re: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng
Thế mới gọi là dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng chứ.
Đúng là mấy ông samsung mần ăn hết chổ nói thật . Tui mua Co LG LW5700 Xài được khoảng 6 tháng bị anh máy lạnh (tè) một phát cháy panel kêu Bảo hành LG xuống tận nhà . sau khi khám bệnh ok cái này do khách làm hư . Nhưng vì dòng Tv cao cấp và khách hàng không cố tình làm hỏng nên mấy anh kỷ thuật làm biên bản và về trình cấp trên giải quyết kết quả thế nào ???
Bất ngờ thứ nhất .Ngày hôm sau mấy anh kỷ thuật vác xuống một màn hình cáu cạnh thay ngay cho tôi .
Bất ngờ thứ 2 . Sau khi thay xong tôi hỏi chi phí thế nào (biết lỗi này do mình ) Nhưng được trả lời là ok miễn phí cho khách hàng dùng dòng cao cấp
không biết nói gì hơn tôi móc 500k ra nói mấy anh kỷ thuật cầm uống càphe . nhưng họ nhất quyết từ chối sau một lúc năn nỉ họ tạm cầm 100k để đổ xăng và không quên dặn dò đừng để máy lạnh (tè) vào TV nữa nhé .
Thế mới gọi là dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng chứ.