Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

NHUANKHOM

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

============================================
Con BX và EX cũng hở, nhưng có lẽ cũng nên chấp nhận mức độ hở sáng với tầm tiền và phân khúc con TV. Hãng nào cũng vậy.
Con HX925 đúng là phân khúc cao, tiền cao và bù lại riêng về độ hở sáng thì gần như ko có, đen kịt. phòng tối Ko biết TV to bằng nào luôn.
==================
Mà 2 con TV của Huy_AV và Vietnams có kiểu hở sáng giống nhau nhỉ, có lẽ cùng 1 lô chăng?
Hx925 là led nền thì ko hở sáng là đúng rồi
 
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Người tiêu dùng chúng ta ở Việt Nam lun phải chịu thiệt thòi !
Em có con Sony NX720 55in bị hở 4 góc
em call bảo hành Sony
Thợ xuống chở máy về rồi 3 ngày sau giao máy lại, dán thêm một con tem Bảo Hành, tem cũ bị rách do tháo máy , rồi phán một câu đã Bảo Hành
nhưng e thấy bằng mắt thường thì vẫn như cũ , hỏi họ thì họ trả lời : đã làm, nhiệm vụ của họ đến đây là hết ! A có gì thắc mắc xin liên hệ cấp trên !
E tức nhưng cũng chịu , chả biết khiếu nại ở đâu vì ko có nhiều thời gian và nghĩ rồi mình cũng sẽ bị họ chỉ đi lòng vòng nên đành câm nín
nay tình cờ thấy topic này nên chia sẻ, mong các bác có kinh nghiệm giúp em với !!!!
 

denon2807

Member
Re: Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Người tiêu dùng chúng ta ở Việt Nam lun phải chịu thiệt thòi !
Em có con Sony NX720 55in bị hở 4 góc
em call bảo hành Sony
Thợ xuống chở máy về rồi 3 ngày sau giao máy lại, dán thêm một con tem Bảo Hành, tem cũ bị rách do tháo máy , rồi phán một câu đã Bảo Hành
nhưng e thấy bằng mắt thường thì vẫn như cũ , hỏi họ thì họ trả lời : đã làm, nhiệm vụ của họ đến đây là hết ! A có gì thắc mắc xin liên hệ cấp trên !
E tức nhưng cũng chịu , chả biết khiếu nại ở đâu vì ko có nhiều thời gian và nghĩ rồi mình cũng sẽ bị họ chỉ đi lòng vòng nên đành câm nín
nay tình cờ thấy topic này nên chia sẻ, mong các bác có kinh nghiệm giúp em với !!!!

Bác chụp vài cái hình gủi lên cho AE học hỏi với.
 

lucton

New Member
Ðề: Re: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Hai bác nên kết hợp lại với nhau kiện SS nếu ko bảo hành.
 

lucton

New Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Em xin báo cáo tình hình:
Chiều nay vào lúc 3g30 Samsung cử một đội gồm: kỹ thuật, sản xuất, chăm sóc khách hàng và kinh doanh tới nhà em. Bên em được hỗ trợ bởi những người bạn thân cũng đang sử dụng TV Samsung rành kỹ thuật, bên cạnh đó có bác Nhuthungfoto là mod bên VNAV, là người tham gia làm giám khảo đợt test TV vừa rồi.

Sau khi kiểm tra thực tế hình ảnh, bên phía Samsung làm biên bản ghi nhận sự việc để về báo cáo cấp trên nhằm đưa ra phương án giải quyết cho em. Tạm thời em báo cáo cho các bác tình hình như thế. Nếu có kết quả em sẽ báo cáo các bác tiếp. Em hy vọng là sự việc sẽ được Samsung lắng nghe và giải quyết một cách ổn thỏa nhất.

Cảm ơn các bác đã chia sẻ và động viên em mấy hôm nay.

Đông thế này sao họ không vác luôn cái TV về nhỉ. Lại còn làm biên bản. Lắm chuyện!! Giải quyết cho nhanh để topic này còn hạ nhiệt không nhiều bác lại vào
bảo TV của em mới mua cũng hở sáng giống TV của bác Huy_av

Tôi mà là quản lý ở đấy tôi đập luôn cái mới cho bác Huy_av sướng. Haha!!

Con này không đổi trước thì sau thôi bác ạ. Vụ này ảnh hưởng nhiều đến Samsung rồi.
 

minhhuub

Active Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Đông thế này sao họ không vác luôn cái TV về nhỉ. Lại còn làm biên bản. Lắm chuyện!! Giải quyết cho nhanh để topic này còn hạ nhiệt không nhiều bác lại vào
bảo TV của em mới mua cũng hở sáng giống TV của bác Huy_av

Tôi mà là quản lý ở đấy tôi đập luôn cái mới cho bác Huy_av sướng. Haha!!

Con này không đổi trước thì sau thôi bác ạ. Vụ này ảnh hưởng nhiều đến Samsung rồi.

Nhân viên thì họ phải làm theo đúng quy trình thôi, với cả họ cũng ko có quyền quyết định....Cơ mà cứ cái nào lỗi như này đổi hết thì samsung sập tiệm mất =))
 

lmcuong4u

Active Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Em đọc hết 36 trang thấy rất bức xúc cho bác chủ..
Hy vọng bên SS nhanh chóng đổi cái mới cho bác!
 
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

============================================
Con BX và EX cũng hở, nhưng có lẽ cũng nên chấp nhận mức độ hở sáng với tầm tiền và phân khúc con TV. Hãng nào cũng vậy.
Con HX925 đúng là phân khúc cao, tiền cao và bù lại riêng về độ hở sáng thì gần như ko có, đen kịt. phòng tối Ko biết TV to bằng nào luôn.
==================
Mà 2 con TV của Huy_AV và Vietnams có kiểu hở sáng giống nhau nhỉ, có lẽ cùng 1 lô chăng?

He he. Em chỉ nhân cái vụ SS này mới kiểm tra thử thôi chứ khi mua BX đã xác định em nó bét bảng, tầm thường rồi mà. Nhưng lắp cho F1 xem hoạt hình thì hở hay không hở chả quan trọng :D.
Con EX500 mà hở có tẹo thế theo em đánh giá là khá ổn sau 3 năm sử dụng
 
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Đang có một chút lòng tin vào Samsung và sản phẩm của SS thế mà giải quyết thế này quá là ko ổn :(
 
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Người tiêu dùng chúng ta ở Việt Nam lun phải chịu thiệt thòi !
Em có con Sony NX720 55in bị hở 4 góc
em call bảo hành Sony
Thợ xuống chở máy về rồi 3 ngày sau giao máy lại, dán thêm một con tem Bảo Hành, tem cũ bị rách do tháo máy , rồi phán một câu đã Bảo Hành
nhưng e thấy bằng mắt thường thì vẫn như cũ , hỏi họ thì họ trả lời : đã làm, nhiệm vụ của họ đến đây là hết ! A có gì thắc mắc xin liên hệ cấp trên !
E tức nhưng cũng chịu , chả biết khiếu nại ở đâu vì ko có nhiều thời gian và nghĩ rồi mình cũng sẽ bị họ chỉ đi lòng vòng nên đành câm nín
nay tình cờ thấy topic này nên chia sẻ, mong các bác có kinh nghiệm giúp em với !!!!

Đúng là ở mình hay bị thiệt thòi khoản dịch vụ. Em còn bị vụ cửa hàng Longines Hanoi (nghe nói là cửa hàng Longines to nhất thế giới) nó làm ăn thế này cơ. Em đã khiếu nại sang tận Thụy Sỹ và đợi nó feedback. Hai ngày nữa không có trả lời em sẽ gào lên đây cho các bác cũng chiêm ngưỡng cái gọi là dịch vụ ở ta
 

thoaimedic

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Hu hu, trước nay em cũng là 1 fan của Samsung, nhà nghèo đang xài TV SS 32" series 4, định kiếm tiền nâng cấp lên smart TV, sau khi đọc hết 36 trang này rồi thì em đổi ý rồi. Dù cách giải quyết của SS cuối cùng là gì thì cũng nản, rủi mà tốn năm sáu chục chai tậu 1 con smart TV để rồi khi gặp sự cố phải lập 1 forum nhờ quyền trợ giúp, đến comment trang thứ 32 mới được giải quyết thì chắc em chết mất!
 

Minhsur

Banned
Re: Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Đúng là ở mình hay bị thiệt thòi khoản dịch vụ. Em còn bị vụ cửa hàng Longines Hanoi (nghe nói là cửa hàng Longines to nhất thế giới) nó làm ăn thế này cơ. Em đã khiếu nại sang tận Thụy Sỹ và đợi nó feedback. Hai ngày nữa không có trả lời em sẽ gào lên đây cho các bác cũng chiêm ngưỡng cái gọi là dịch vụ ở ta...

Bác mất "có cái ốc vít" ăn thua gì so với bạn tôi, đến bảo dưỡng đồng hồ theo định kỳ ở cái cửa hàng Longines Lý Thường Kiệt (bảo dưỡng thôi nhé) nó báo hỏng cái ổ cót hay cái gì đó liên quan đến "tính năng lên dây" của đồng hồ.
Chẳng riêng gì SS, hình như thằng nào đến VN mình cũng muốn làm bậy ...

Chờ vài hôm xem SS giải quyết ra sao, vấn đề bác chủ kín như bưng thông tin lúc này là chuẩn.
 

gacon_vn

Active Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Người VN mình từ lâu bị đối xử thậm tệ ở rất nhiều mảng dịch vụ/sản phẩm rồi nên quen, cứ hỏng là thôi bỏ hoặc tự sửa, lỡ có gọi đc BH thì cũng phải dấm dúi cho nó ít tiền trong khi rõ ràng là quyền lợi của mình. Các hội như "Bảo vệ người tiêu dùng" thì cũng lập ra cho có kiểu như hội người cao tuổi thôi. Hix đọc tới ngót 40 pages rồi mà nỗi bức xúc của bác chủ vẫn chưa nguôi, chia sẻ với bác.
Cá nhân mình thì SS và LG cạch mặt từ lâu vì chính những bài học cá nhân và người thân mình phải chịu (tất cả các sp tivi, tủ lạnh, điện thoại ...)
 

manhtran71

Well-Known Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Hu hu, trước nay em cũng là 1 fan của Samsung, nhà nghèo đang xài TV SS 32" series 4, định kiếm tiền nâng cấp lên smart TV, sau khi đọc hết 36 trang này rồi thì em đổi ý rồi. Dù cách giải quyết của SS cuối cùng là gì thì cũng nản, rủi mà tốn năm sáu chục chai tậu 1 con smart TV để rồi khi gặp sự cố phải lập 1 forum nhờ quyền trợ giúp, đến comment trang thứ 32 mới được giải quyết thì chắc em chết mất!

AE mình có kinh nghiệm rồi chắc khoảng 15 trang thôi :"> hôm nay cũng chưa có kết quả à bác chủ. lâu nhỉ.
 

gianghafele

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Từ lúc mua nhầm con hàng dỏm LCD của thằng Samsung, em thề cạch Samsung tới già, bán hàng dỏm mà cứ luôn mồm quảng cáo, PR là hàng xịn, chất lượng, bảo hành chu đáo, con mẹ nó, chưa thấy thằng nào trơ trẽn như thằng chó Samsung này. Anh em tẩy chay nó hết đi.
 
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Em xin báo cáo tình hình:
Chiều nay vào lúc 3g30 Samsung cử một đội gồm: kỹ thuật, sản xuất, chăm sóc khách hàng và kinh doanh tới nhà em. Bên em được hỗ trợ bởi những người bạn thân cũng đang sử dụng TV Samsung rành kỹ thuật, bên cạnh đó có bác Nhuthungfoto là mod bên VNAV, là người tham gia làm giám khảo đợt test TV vừa rồi.

Sau khi kiểm tra thực tế hình ảnh, bên phía Samsung làm biên bản ghi nhận sự việc để về báo cáo cấp trên nhằm đưa ra phương án giải quyết cho em. Tạm thời em báo cáo cho các bác tình hình như thế. Nếu có kết quả em sẽ báo cáo các bác tiếp. Em hy vọng là sự việc sẽ được Samsung lắng nghe và giải quyết một cách ổn thỏa nhất.

Cảm ơn các bác đã chia sẻ và động viên em mấy hôm nay.

Dù sao cũng có tiến triển rồi, chúc mừng bác chủ nhé.
Theo mình: nhớ làm và giữ các biên bản làm việc với hãng SS, khi cần có thể sử dụng như là chứng cứ pháp lý đấy.
 

thoibinh

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

năm rồi mua 1 cái LCD SS rất hài lòng, em cũng bắt đầu thấy thích cái thương hiệu này nhưng từ lúc thấy cái topic này lòng tin bị giảm sút nghiêm trọng, nếu bên SS không giải quyết thỏa đáng vụ này, chắc lần tới chuyển sang plasma pana hoặc led LG (xem 3D).

Tình hình của bác chủ tới đâu rồi? cập nhật sớm cho anh em đang quan tâm đi bác!
 

TR0JAN

New Member
Sàm Sỡ dạo nầy bảo hành bố lếu thế à? Nhìn cái TV của bác như mặt giặc thế kia thì cũng bực thật.

Ở HN thì bác gọi vào số này nhé. 0904 936778

Mềm dẻo thôi. Yêu cầu đến kiểm tra thực trạng. Xong bác cứ nhẹ nhàng mà xyz với nó một tẹo. Nó sẽ nghĩ cách đổi cho bác cái khác. E đã từng phải làm vậy và có hiệu quả.
 

daophuccanh

Member
Ðề: Re: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Sàm Sỡ dạo nầy bảo hành bố lếu thế à? Nhìn cái TV của bác như mặt giặc thế kia thì cũng bực thật.

Ở HN thì bác gọi vào số này nhé. 0904 936778

Mềm dẻo thôi. Yêu cầu đến kiểm tra thực trạng. Xong bác cứ nhẹ nhàng mà xyz với nó một tẹo. Nó sẽ nghĩ cách đổi cho bác cái khác. E đã từng phải làm vậy và có hiệu quả.

Đúng là mấy ông samsung mần ăn hết chổ nói thật . Tui mua Con LG LW5700 Xài được khoảng 6 tháng bị anh máy lạnh (tè) một phát cháy panel . hoảng quá nhìn trên remote có thông tin tổng đài 18001503 alo ngay gặp ngay em thỏ thẻ oanh vàng (dạ trung tâm hổ trợ khách hàng LG dạ quí khách cần giúp đỡ gì ạ ) Tôi báo đại là TV không lên hình . mấy em xin họ tên địa chỉ số phone , chưa đầy 3 tiếng sau .Máy anh kỷ thuật bảo hành LG xuống tận nhà . sau khi khám bệnh ok cái này do khách làm hư . Nhưng vì dòng Tv cao cấp và khách hàng không cố tình làm hỏng nên mấy anh kỷ thuật làm biên bản và về trình cấp trên giải quyết !! kết quả thế nào ???

Bất ngờ thứ nhất .Ngày hôm sau mấy anh kỷ thuật vác xuống một màn hình cáu cạnh thay ngay cho tôi .
Bất ngờ thứ 2 . Sau khi thay xong tôi hỏi chi phí thế nào (biết lỗi này do mình ) Nhưng được trả lời là ok miễn phí cho khách hàng dùng dòng cao cấp
không biết nói gì hơn tôi móc 500k ra nói mấy anh kỷ thuật cầm uống càphe . nhưng họ nhất quyết từ chối sau một lúc năn nỉ họ tạm cầm 100k để đổ xăng và không quên dặn dò đừng để máy lạnh (tè) vào TV nữa nhé .
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên