demkhuya87
Member
Ðề: (HCM) - Kính mời tham dự buổi trình diễn thiết bị âm thanh hi-end 20-21/12/2013
có vẽ không lôi cuốn như samsung hay sony
có vẽ không lôi cuốn như samsung hay sony
bác nói còn hài hơn nữa. Bác để ý sản phẩm của Anh Duy dùm cái có từ bình dân đến cao cấp đó, em biết bác thuộc tầm lớp đại gia nên không chơi với tầng lớp bình dân như tụi em cũng không sao, nhưng thiết nghĩ bác để thành đại gia cũng phải đi lên từ thằng nông dân như bọn em. Khổ lỗi Anh Duy bán cả mặt hàng bình dân đó không chỉ giành cho bác, nếu bác cảm thấy cần thiết phải có vé thì tại sao bác không đề nghị với Anh Duy bán vé cho bác để bác thành khách hàng đẳng cấp ( gọi là khách hàng đặc biệt đó) lúc đó thiết nghĩ Anh Duy sẽ thu tiền vé riêng bác để bác có không gian riêng mà tự sướng. Mà đã là trình lãm thì phải thu hút càng nhiều người xem càng tốt còn bác chắc bác nghĩ triển lãm là nhà riêng của bác để trình diễn cho bác xem chắc mà bác không muốn ồn ào. Em thiết nghĩ anh em đi triển lãm thường để giao lưu có cơ hội giao lưu, trải nghiệm không thể không ồn ào náo nhiệt được ---> chính vì vậy triển lãm thành công hay không tức có nhiều người xem hay ko chứ không phải lèo tèo vài bác đại gia thích được mua vé như bác. Chúc bác tự sướng 1 mình vui vẻ.Hic, vậy hai bác mua được những gì nào, hay là chỉ vào xem; vào mà ngồi ngay ngắn yên lặng là tốt, vào mà mất trật tự thì đừng vào nữa.
Các bác có biết trong nghệ thuật kinh doanh người ta dùng giá thành để phân loại khách hàng không? và chắc bác cũng biết là những thương hiệu như Guci, Amani, Giovani chẳng hạn, tại sao người ta phải đặt ở vị trí sang trọng và đắt tiền,... vì người ta bán cho khách hàng trên trung bình. Và như thương hiệu LouisVuitton hạn chế bán khu vực châu á và đặt biệt là khách hàng Trung Quốc là vì sao, vì họ giữ thương hiệu, họ không muốn đánh mất vào tay mấy ông Tàu phù lắm tiền, đơn giản nhất như quán café Không gian xưa tại Đà Nẵng họ đầu tư mấy chục tỷ đồng vào cái quán đó, không phải để họ bán café, nhưng họ muốn giữ khối tài sản cho con cháu họ, vậy bằng cách nào, bằng cách thu tiền đắt để hạn chế bớt lượng khách bình dân vào sờ mó làm hư hại đồ đạc của họ.
Trở lại với buổi trình diễn tới đây tại Sài Gòn, các bác phản đối ý tưởng tôi nêu thì tùy, nhưng cũng nói luôn là giá bất cứ sản phẩm nào nêu ra đều không rẻ, nó không dành cho tôi, liệu có dành cho mấy bác phản đối???????
Vậy các bác có muốn dùng rào cản là vé vào cửa để hạn chế bớt đối tượng là mấy ông khách không bao giờ mua được cho dù sợi dây loa trong buổi trình chiếu đến đó làm ồn làm phiền. Chính rào cản là là vé vào sẽ làm những người bỏ chút tiền ra để đến được với không gian thưởng thức và thêm 1 chút ý thức khi đưa mình tới vị trí thưởng lãm, cũng không dành sự ồn ào cho người thưởng lãm giống mình nhưng khác mình 1 chút là có khả năng mua được những sản phẩm đó.
Vậy thôi, mình cũng cam đoan rằng các bác đã học qua chuyên ngành kinh tế, hoặc đang kinh doanh sẽ thấu hiểu điều này. chúc các bác ở Sài Gòn đi nghe vui.
Trở lại
bác nói còn hài hơn nữa.............. Chúc bác tự sướng 1 mình vui vẻ.
Ngoài HN chắc cũng sớm có đấy các bác nhỉ?
Hic, vậy hai bác mua được những gì nào, hay là chỉ vào xem; vào mà ngồi ngay ngắn yên lặng là tốt, vào mà mất trật tự thì đừng vào nữa.
Các bác có biết trong nghệ thuật kinh doanh người ta dùng giá thành để phân loại khách hàng không? và chắc bác cũng biết là những thương hiệu như Guci, Amani, Giovani chẳng hạn, tại sao người ta phải đặt ở vị trí sang trọng và đắt tiền,... vì người ta bán cho khách hàng trên trung bình. Và như thương hiệu LouisVuitton hạn chế bán khu vực châu á và đặt biệt là khách hàng Trung Quốc là vì sao, vì họ giữ thương hiệu, họ không muốn đánh mất vào tay mấy ông Tàu phù lắm tiền, đơn giản nhất như quán café Không gian xưa tại Đà Nẵng họ đầu tư mấy chục tỷ đồng vào cái quán đó, không phải để họ bán café, nhưng họ muốn giữ khối tài sản cho con cháu họ, vậy bằng cách nào, bằng cách thu tiền đắt để hạn chế bớt lượng khách bình dân vào sờ mó làm hư hại đồ đạc của họ.
Trở lại với buổi trình diễn tới đây tại Sài Gòn, các bác phản đối ý tưởng tôi nêu thì tùy, nhưng cũng nói luôn là giá bất cứ sản phẩm nào nêu ra đều không rẻ, nó không dành cho tôi, liệu có dành cho mấy bác phản đối???????
Vậy các bác có muốn dùng rào cản là vé vào cửa để hạn chế bớt đối tượng là mấy ông khách không bao giờ mua được cho dù sợi dây loa trong buổi trình chiếu đến đó làm ồn làm phiền. Chính rào cản là là vé vào sẽ làm những người bỏ chút tiền ra để đến được với không gian thưởng thức và thêm 1 chút ý thức khi đưa mình tới vị trí thưởng lãm, cũng không dành sự ồn ào cho người thưởng lãm giống mình nhưng khác mình 1 chút là có khả năng mua được những sản phẩm đó.
Vậy thôi, mình cũng cam đoan rằng các bác đã học qua chuyên ngành kinh tế, hoặc đang kinh doanh sẽ thấu hiểu điều này. chúc các bác ở Sài Gòn đi nghe vui.
Trở lại
Hi end và stereo đều là 2 kênh bác nhé ! Hi end mắc iền hơn đẳng cấp hơn nên nghe hay hơn .Các bác cho em hỏi ngu cái Hi-end là có âm thanh 5.1 không zạ? Nếu có 5.1 thì em đi nghe thử còn ko có 5.1 thì em ở nhà ạ
thanks bác nhé 2 kênh thì em không thích rùiHi end và stereo đều là 2 kênh bác nhé ! Hi end mắc iền hơn đẳng cấp hơn nên nghe hay hơn .
chưa thấy các bác HDSG đk nhỉ ?
thanks bác nhé 2 kênh thì em không thích rùi
Làm marketing rất khó, thế bác nghĩ bán vé thì những khách hang đó sẽ mua sao? mình không nghĩ như vậy, đây là dịp quảng bá sản phẩm nên rất cần nhiều người đến xem, sự truyền miệng cũng là cách để quảng bá tốt. Vì thế sẽ không bán vé và củng không bao giờ bán hết. Bác cứ thử nghĩ xem nếu bác là họ bác sẽ phải làm như thế nào?Hic, vậy hai bác mua được những gì nào, hay là chỉ vào xem; vào mà ngồi ngay ngắn yên lặng là tốt, vào mà mất trật tự thì đừng vào nữa.
Các bác có biết trong nghệ thuật kinh doanh người ta dùng giá thành để phân loại khách hàng không? và chắc bác cũng biết là những thương hiệu như Guci, Amani, Giovani chẳng hạn, tại sao người ta phải đặt ở vị trí sang trọng và đắt tiền,... vì người ta bán cho khách hàng trên trung bình. Và như thương hiệu LouisVuitton hạn chế bán khu vực châu á và đặt biệt là khách hàng Trung Quốc là vì sao, vì họ giữ thương hiệu, họ không muốn đánh mất vào tay mấy ông Tàu phù lắm tiền, đơn giản nhất như quán café Không gian xưa tại Đà Nẵng họ đầu tư mấy chục tỷ đồng vào cái quán đó, không phải để họ bán café, nhưng họ muốn giữ khối tài sản cho con cháu họ, vậy bằng cách nào, bằng cách thu tiền đắt để hạn chế bớt lượng khách bình dân vào sờ mó làm hư hại đồ đạc của họ.
Trở lại với buổi trình diễn tới đây tại Sài Gòn, các bác phản đối ý tưởng tôi nêu thì tùy, nhưng cũng nói luôn là giá bất cứ sản phẩm nào nêu ra đều không rẻ, nó không dành cho tôi, liệu có dành cho mấy bác phản đối???????
Vậy các bác có muốn dùng rào cản là vé vào cửa để hạn chế bớt đối tượng là mấy ông khách không bao giờ mua được cho dù sợi dây loa trong buổi trình chiếu đến đó làm ồn làm phiền. Chính rào cản là là vé vào sẽ làm những người bỏ chút tiền ra để đến được với không gian thưởng thức và thêm 1 chút ý thức khi đưa mình tới vị trí thưởng lãm, cũng không dành sự ồn ào cho người thưởng lãm giống mình nhưng khác mình 1 chút là có khả năng mua được những sản phẩm đó.
Vậy thôi, mình cũng cam đoan rằng các bác đã học qua chuyên ngành kinh tế, hoặc đang kinh doanh sẽ thấu hiểu điều này. chúc các bác ở Sài Gòn đi nghe vui.
Trở lại
Làm marketing rất khó, thế bác nghĩ bán vé thì những khách hang đó sẽ mua sao? mình không nghĩ như vậy, đây là dịp quảng bá sản phẩm nên rất cần nhiều người đến xem, sự truyền miệng cũng là cách để quảng bá tốt. Vì thế sẽ không bán vé và củng không bao giờ bán hết. Bác cứ thử nghĩ xem nếu bác là họ bác sẽ phải làm như thế nào?
Em sinh viên cũng có đam mê mấy thiệt bị âm thanh thì qua xem được không các bác chứ nghe bác "Lan806" nói thế cũng nhột quấ.