Ðề: GIGABYTE khuyến mãi gây sốc
Xin cho hỏi
Thật sự có bao nhiêu người nhận được số tiền này? Hay khi mang đến bảo hành, trung tâm lại nói lỗi này không nằm tronh chính sách khuyến mãi này.
Có phải đợt hàng từ 06/02 đến 06/05/2012 hay dài hơn nữa do Giga sản xuất đa số là bị lỗi, nhưng hãng ko muốn công bố đến khách hàng và thu hồi sản phẩm (như tình trạng Lenovo gặp gần đây) nên áp dụng chiêu này để vừa tăng danh tiếng chăm sóc KH tốt vừa tránh nhận tai tiêng về mình?
Thân chào bạn!
Hiện tại theo thống kê từ Trung tâm bảo hành Viễn Sơn (Nhà phân phối của GIGABYTE tại Việt Nam) thì đã có 70 khách hàng nhận được 200K (Thống kế đến ngày 17 tháng Ba). Trong đó có 50 khách ở miền Nam và 20 khách hàng ở miền Bắc.
Còn về quan điểm của bạn cho rằng hàng GIGABYTE bị lỗi nên bán ra cho khách hàng thì mình xin khẳng định là không đúng. Nếu có thì GIGABYTE sẽ không bán ra để làm mất uy tín của mình. Suy luận theo quan điểm của bạn là vô căn cứ. Lenovo và GIGABYTE ko có liên quan gì nhau ở đây cả.
Mục đích chính của chương trình này là để khẳng định sự tự tin về chất lượng sản phẩm Mainboard của GIGABYTE. Nếu một hãng Mainboard nào khác, đủ tự tin thì hoàn toàn có thể làm một chương trình tương tự hoặc hay hơn.
Và người được lợi nhất chính là khách hàng.
Mong bạn nhìn nhận sự việc theo chiều hướng tích cực.
Xin chân thành cảm ơn!
Mọi thắc mắc xin liên hệ Trung tâm dịch vụ khách hàng CTy TNHH MTV CN Tin Học Viễn Sơn - 175 Nguyễn Thị Minh Khai - Q.1 - TP.HCM. ĐT: 08-39256714, 08-39256715