GIGABYTE khuyến mãi gây sốc

dropper

New Member
Ðề: GIGABYTE khuyến mãi gây sốc

úi! chương trình này lạ nhể, thấy cũng hay hay, có bác nào tham gia chưa? :D
 

quần_tà _lỏn

Active Member
Ðề: GIGABYTE khuyến mãi gây sốc

Giga trâu bò
Asus sổ mũi
Intel ì ạch
ECS bệnh
Jetway ko dám xài
......


Vote cho giga
 

gaming01

New Member
Ðề: GIGABYTE khuyến mãi gây sốc

ặc, mới mua con H61 trước thời hạn bác ghi 1 tháng, không biết có được tham gia chương trình này không nhể? :mad:)
 

abs

Member
Ðề: GIGABYTE khuyến mãi gây sốc

Cứ chơi mấy dòng Ultra Durable là ngon:D

hình như bi h main giga nào cũng có ultra durable mà?
nói chứ main mấy hãng khác cũng có mấy công nghệ tương tự :-"
dù sao cũng vote giga vì thấy bền + ít lỗi vặt :D
 

gaming01

New Member
Ðề: GIGABYTE khuyến mãi gây sốc

tình hình là mua con main trước khi diễn ra chương trình 1 tháng, lại hỏi mấy chỉ nói hem được tham gia chương trình này :-O, vậy là thôi rồi! nhưng cũng tin tưởng main này mấy đứa bạn nó xài nói bền, hi vọng mình không chọn lầm [-O<
 

abs

Member
Ðề: GIGABYTE khuyến mãi gây sốc

tình hình là mua con main trước khi diễn ra chương trình 1 tháng, lại hỏi mấy chỉ nói hem được tham gia chương trình này :-O, vậy là thôi rồi! nhưng cũng tin tưởng main này mấy đứa bạn nó xài nói bền, hi vọng mình không chọn lầm [-O<

tiếc nhỉ, mua trễ tí là dc rồi :))
 

dropper

New Member
Ðề: GIGABYTE khuyến mãi gây sốc

kiểu này chắc phải tranh thủ thôi nếu không thì tiếc như bác gaming01 :-"
 
Ðề: GIGABYTE khuyến mãi gây sốc

đến hàng tàu thì 6 tháng khó mà hỏng dc !

còn giga dám khẳng định chất lượng sao ko 1 đổi 1 và tặng 200k trong 3 năm nếu maim hay card bị hỏng ???

còn 06 tháng chỉ là chiêu PR rẻ tiền !

nhưng cũng phải công nhận hàng Giga Good !
 

taysananh

New Member
Ðề: GIGABYTE khuyến mãi gây sốc

Xin cho hỏi
Thật sự có bao nhiêu người nhận được số tiền này? Hay khi mang đến bảo hành, trung tâm lại nói lỗi này không nằm tronh chính sách khuyến mãi này.

Có phải đợt hàng từ 06/02 đến 06/05/2012 hay dài hơn nữa do Giga sản xuất đa số là bị lỗi, nhưng hãng ko muốn công bố đến khách hàng và thu hồi sản phẩm (như tình trạng Lenovo gặp gần đây) nên áp dụng chiêu này để vừa tăng danh tiếng chăm sóc KH tốt vừa tránh nhận tai tiêng về mình?
 

takit

New Member
Ðề: GIGABYTE khuyến mãi gây sốc

Xin cho hỏi
Thật sự có bao nhiêu người nhận được số tiền này? Hay khi mang đến bảo hành, trung tâm lại nói lỗi này không nằm tronh chính sách khuyến mãi này.

Có phải đợt hàng từ 06/02 đến 06/05/2012 hay dài hơn nữa do Giga sản xuất đa số là bị lỗi, nhưng hãng ko muốn công bố đến khách hàng và thu hồi sản phẩm (như tình trạng Lenovo gặp gần đây) nên áp dụng chiêu này để vừa tăng danh tiếng chăm sóc KH tốt vừa tránh nhận tai tiêng về mình?

Thân chào bạn!

Hiện tại theo thống kê từ Trung tâm bảo hành Viễn Sơn (Nhà phân phối của GIGABYTE tại Việt Nam) thì đã có 70 khách hàng nhận được 200K (Thống kế đến ngày 17 tháng Ba). Trong đó có 50 khách ở miền Nam và 20 khách hàng ở miền Bắc.

Còn về quan điểm của bạn cho rằng hàng GIGABYTE bị lỗi nên bán ra cho khách hàng thì mình xin khẳng định là không đúng. Nếu có thì GIGABYTE sẽ không bán ra để làm mất uy tín của mình. Suy luận theo quan điểm của bạn là vô căn cứ. Lenovo và GIGABYTE ko có liên quan gì nhau ở đây cả.

Mục đích chính của chương trình này là để khẳng định sự tự tin về chất lượng sản phẩm Mainboard của GIGABYTE. Nếu một hãng Mainboard nào khác, đủ tự tin thì hoàn toàn có thể làm một chương trình tương tự hoặc hay hơn. Và người được lợi nhất chính là khách hàng.

Mong bạn nhìn nhận sự việc theo chiều hướng tích cực.

Xin chân thành cảm ơn!

Mọi thắc mắc xin liên hệ Trung tâm dịch vụ khách hàng CTy TNHH MTV CN Tin Học Viễn Sơn - 175 Nguyễn Thị Minh Khai - Q.1 - TP.HCM. ĐT: 08-39256714, 08-39256715
 

tabletyeusim

New Member
Ðề: GIGABYTE khuyến mãi gây sốc

Thân chào bạn!

Hiện tại theo thống kê từ Trung tâm bảo hành Viễn Sơn (Nhà phân phối của GIGABYTE tại Việt Nam) thì đã có 70 khách hàng nhận được 200K (Thống kế đến ngày 17 tháng Ba). Trong đó có 50 khách ở miền Nam và 20 khách hàng ở miền Bắc.

Còn về quan điểm của bạn cho rằng hàng GIGABYTE bị lỗi nên bán ra cho khách hàng thì mình xin khẳng định là không đúng. Nếu có thì GIGABYTE sẽ không bán ra để làm mất uy tín của mình. Suy luận theo quan điểm của bạn là vô căn cứ. Lenovo và GIGABYTE ko có liên quan gì nhau ở đây cả.

Mục đích chính của chương trình này là để khẳng định sự tự tin về chất lượng sản phẩm Mainboard của GIGABYTE. Nếu một hãng Mainboard nào khác, đủ tự tin thì hoàn toàn có thể làm một chương trình tương tự hoặc hay hơn. Và người được lợi nhất chính là khách hàng.

Mong bạn nhìn nhận sự việc theo chiều hướng tích cực.

Xin chân thành cảm ơn!

Mọi thắc mắc xin liên hệ Trung tâm dịch vụ khách hàng CTy TNHH MTV CN Tin Học Viễn Sơn - 175 Nguyễn Thị Minh Khai - Q.1 - TP.HCM. ĐT: 08-39256714, 08-39256715

Ah ha', nhưng Giga ơi, ý bác taysananh hỏi bao nhiêu % KH đc nhận 200K (có nghĩa là cho đến ngày 17/3 như Trung tâm nói là có 70 KH nhận đc 200K, nhưng trong tổng bao nhiêu KH mang sản phẩm đến bảo hành).
& còn 1 chuyện nữa là thông thường mainboard rất ít hư trong 1~2 năm đầu (như hầu hết các bác commant) zậy Giga chỉ khuyến mãi trong 6 tháng thôi. Điều này cho thấy Giga PR nhiều hơn là tự tin để phục vu KH.
Mong Giga giải đáp lun để cho bác taysananh tâm phục khẩu phục mà ko thể lên tiếng.
 

takit

New Member
Ðề: GIGABYTE khuyến mãi gây sốc

Ah ha', nhưng Giga ơi, ý bác taysananh hỏi bao nhiêu % KH đc nhận 200K (có nghĩa là cho đến ngày 17/3 như Trung tâm nói là có 70 KH nhận đc 200K, nhưng trong tổng bao nhiêu KH mang sản phẩm đến bảo hành).
& còn 1 chuyện nữa là thông thường mainboard rất ít hư trong 1~2 năm đầu (như hầu hết các bác commant) zậy Giga chỉ khuyến mãi trong 6 tháng thôi. Điều này cho thấy Giga PR nhiều hơn là tự tin để phục vu KH.
Mong Giga giải đáp lun để cho bác taysananh tâm phục khẩu phục mà ko thể lên tiếng.


Chào bạn!

Theo nội dung của chương trình thì những MB bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất thì sẽ được nhận 200. 000 đồng.

Dù chương trình chỉ kéo dài 6 tháng và trong 1~2 năm đầu rất ít lỗi, nhưng khách hàng vẫn được hỗ trợ từ GIGABYTE, vẫn tốt hơn là ko có sự hổ trợ nào bạn ạ.

Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ theo địa chỉ mình đã cung cấp nhé!

Cảm ơn bạn.
 

abs

Member
Ðề: GIGABYTE khuyến mãi gây sốc

đến hàng tàu thì 6 tháng khó mà hỏng dc !

còn giga dám khẳng định chất lượng sao ko 1 đổi 1 và tặng 200k trong 3 năm nếu maim hay card bị hỏng ???

còn 06 tháng chỉ là chiêu PR rẻ tiền !

nhưng cũng phải công nhận hàng Giga Good !

cũng ko biết dc bro ah, cái đó cũng hên xui, mua zìa bị lỗi vặt thì sao? =P
 

gaming01

New Member
Ðề: GIGABYTE khuyến mãi gây sốc

thôi kệ, dù là PR nhưng có vẫn hơn không, mình mới mua cũng mong được hỗ trợ thêm :-<
 
Bên trên