Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV

tunghscc

New Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV

Nhà mình lúc đầu mới lắp MyTV thì không xem được kênh HD, các cậu bên BĐ kết luận do đường truyền xa quá, cậu Giám đốc nói chờ bọn em kéo dây từ tổng đài gần hơn (GĐ là thằng em mình mà). Từ đó đến nay mình chỉ xem SD qua mất cả worlcup. Tới hôm qua tự dưng kênh SD cũng tậm tịt k xem được, Mình lôi cái modem đang dùng kết nối internet (cũng là loại huawei của BĐ khuyến mãi giống hệt cái đang dùng cho MyTV) cắm vào, ... ô ... HD chạy nét nèn nẹt. Hơ ... chả hiểu sao..???
 

quocchuan

Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV

Nhà mình lúc đầu mới lắp MyTV thì không xem được kênh HD, các cậu bên BĐ kết luận do đường truyền xa quá, cậu Giám đốc nói chờ bọn em kéo dây từ tổng đài gần hơn (GĐ là thằng em mình mà). Từ đó đến nay mình chỉ xem SD qua mất cả worlcup. Tới hôm qua tự dưng kênh SD cũng tậm tịt k xem được, Mình lôi cái modem đang dùng kết nối internet (cũng là loại huawei của BĐ khuyến mãi giống hệt cái đang dùng cho MyTV) cắm vào, ... ô ... HD chạy nét nèn nẹt. Hơ ... chả hiểu sao..???

Qua việc này thì thấy: kỹ thuật của Bưu điện chưa được trang bị tốt về kiến thức, cũng chính vì vậy nên đã cấu hình sai cái Modem dẫn đến bạn xem ko được tốt, tiếc là bạn không đưa ra yêu cầu trợ giúp sớm trên diễn đàn để anh em trợ giúp cho thì đã xem tốt từ lâu rồi. :)
 

tunghscc

New Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV

Qua việc này thì thấy: kỹ thuật của Bưu điện chưa được trang bị tốt về kiến thức, cũng chính vì vậy nên đã cấu hình sai cái Modem dẫn đến bạn xem ko được tốt, tiếc là bạn không đưa ra yêu cầu trợ giúp sớm trên diễn đàn để anh em trợ giúp cho thì đã xem tốt từ lâu rồi. :)

Nhưng tại sao cái modem mình dùng vào Internet (chỉ cấu hình để kết nối IT) có cấu hình để nối với Mytv đâu mà khi căm vào Mytv lại lên hình ngay nhỉ
 

quocchuan

Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV

Nhưng tại sao cái modem mình dùng vào Internet (chỉ cấu hình để kết nối IT) có cấu hình để nối với Mytv đâu mà khi căm vào Mytv lại lên hình ngay nhỉ

Modem HW của bạn là loại nào ? trước đây có khi cấu hình rồi (hoặc vô tình cấu hình) nên nó thế. (hoặc bây gờ vào xem Mytv ok nhưng ko dùng được đồng thời cả MyTV và Internet)
 

lnt

Active Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV

Hôm tôi lắp MyTV (CTy điện thoại Tây), ông thợ cũng khoảng gần 50. Thời gian lắp từ 8g30 đến 14g. Dùng điện thoại nhà tôi gọi hỏi từng bước mà cũng không xong (riêng khoản tiền điện thoại này cũng nhiều). Cuối cùng kêu thêm viện binh.
Mấy ông này trước toàn kéo dây, giờ đi setup modem tất nhiên là học trước quên sau.
Từ đó mỗi lần có trục trặc gì thì phải tự làm lấy hoặc nếu làm bên ngoài nhà thì mới cho làm.^:)^
 

quocchuan

Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV

Hôm tôi lắp MyTV (CTy điện thoại Tây), ông thợ cũng khoảng gần 50. Thời gian lắp từ 8g30 đến 14g. Dùng điện thoại nhà tôi gọi hỏi từng bước mà cũng không xong (riêng khoản tiền điện thoại này cũng nhiều). Cuối cùng kêu thêm viện binh.
Mấy ông này trước toàn kéo dây, giờ đi setup modem tất nhiên là học trước quên sau.
Từ đó mỗi lần có trục trặc gì thì phải tự làm lấy hoặc nếu làm bên ngoài nhà thì mới cho làm.^:)^

Nếu ở TPHCM có trục trặc gì thì liên hệ Trung tâm bảo hành để được tư vấn và hướng dẫn cho (083 5070308).
- Chú ý:
+ Nguồn điện của Settopbox là 5 volt (STB có 2 loại, loại nguồn 5 volt và loại nguồn 12 volt), cẩn thận cắm nhầm cái adaptor của Modem là 12 volt vào là nó cháy đấy nhé.
+ Rút dây anten trời ra khỏi Tivi tránh bị sét đánh gây cháy STB nhé.
 

lnt

Active Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV

Nếu ở TPHCM có trục trặc gì thì liên hệ Trung tâm bảo hành để được tư vấn và hướng dẫn cho (083 5070308).
- Chú ý:
+ Nguồn điện của Settopbox là 5 volt (STB có 2 loại, loại nguồn 5 volt và loại nguồn 12 volt), cẩn thận cắm nhầm cái adaptor của Modem là 12 volt vào là nó cháy đấy nhé.
+ Rút dây anten trời ra khỏi Tivi tránh bị sét đánh gây cháy STB nhé.

Hai nhà hai bên đều có cột thu sét nên nhà mình được an toàn :))
Xin hỏi modem Siemens của VNPT bảo hành ở đâu?
 

quocchuan

Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV

Hai nhà hai bên đều có cột thu sét nên nhà mình được an toàn :))
Xin hỏi modem Siemens của VNPT bảo hành ở đâu?

Bạn xem trong cái hộp đựng Modem nó có cái phiếu bảo hành đó, nếu không nhầm thì là của Công ty Phúc Cơ.
 

denymack

New Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV

Các bác DKD trả lời nhiệt tình quá :D . Diễn đàn đang nóng lên sau WC giờ đến các Cup Châu Âu bị Silva mua và bán cho các đài nhưng ko bán cho ESPN và StarSport kìa :))
 

lnt

Active Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV

Cho hỏi vì sao myTV kết nối với nhà mạng chậm vậy? Mấy cô tổng đài nói mở modem rồi chờ 5 đến 10 phút, mở set-top box. Nhưng mình chờ đến 20 phút vẫn lỗi 1302, 1304 hay 1404. Lúc sau lại được!
 

patuan612

New Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV

Các bác DKD trả lời nhiệt tình quá :D . Diễn đàn đang nóng lên sau WC giờ đến các Cup Châu Âu bị Silva mua và bán cho các đài nhưng ko bán cho ESPN và StarSport kìa :))
"who has the rights to broadcast all matches of the BPL" - trich thu xac nhan MP&Silva ban quyen bong da cua VSTV ve BPL (EPL). MyTV khong la truyen hinh broadcast thi phai???????????
 

quocchuan

Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV

Cho hỏi vì sao myTV kết nối với nhà mạng chậm vậy? Mấy cô tổng đài nói mở modem rồi chờ 5 đến 10 phút, mở set-top box. Nhưng mình chờ đến 20 phút vẫn lỗi 1302, 1304 hay 1404. Lúc sau lại được!

Thật sự là mình chưa bao giờ để ý đến chuyện đó vì Modem lúc nào mình cũng bật và chỉ tắt STB thôi.
Bị lỗi 1302 thì thường là do dây cáp RJ45 của bạn cắm vào chưa chắc lắm hoặc cổng kết nối (cổng RJ 45 cắm vào Mainboard) mối hàn nó bị lỏng. Thật sự không phải kết nối với nhà mạng chậm đâu.
Thanks
 

lnt

Active Member
Làm sao reset password MyTV?

MyTV không kết nối được, lỗi 1305 (network access deny). Mình nghi là qua nhiều "thợ" password không còn đúng! Vậy phải reset về mặc định là hcmmytv1.
Gọi 18001255 lần thứ nhất, một em ngọt ngào nói em reset rồi ạ. Vẫn lỗi 1305. Gọi lần thứ hai, một em khác ngọt ngào nói em reset rồi ạ. Vẫn lỗi 1305. Mình quần với nó cả ngày. Tối gọi lại lần thứ 3 cho 18001255, một em trả lời ở đây bọn em không reset password được ạ, anh gọi 800126.
Gọi 800126, anh này chỉ sang số khác.

Vậy muốn reset lại password myTV, thì phải làm đơn gởi cho ai???

myTV lắp chưa được 2 tuần mà phải tiếp nhiều nhóm "thợ". Mỗi ông ngồi vài tiếng đồng hồ, lấy điện thoại nhà gọi tứ tung. Xong "thợ" về, bệnh vẫn còn đó.

myTV báo đủ thứ lỗi 1302, 1304, 1305, 1404, ... Mấy ông "thợ" thì thích cài lại modem rồi set-top box.

myTV, hình như không phải thuộc VNPT mà là thuộc hợp tác xã Mù Căng Chãi.
 

denymack

New Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV

"who has the rights to broadcast all matches of the BPL" - trich thu xac nhan MP&Silva ban quyen bong da cua VSTV ve BPL (EPL). MyTV khong la truyen hinh broadcast thi phai???????????

Hie hie mytv là dịch vụ truyền hình trả tiền qua giao thức in tờ nét bác ợ.
Thời free của những năm 70 hay 80 qua rùi .
Các kênh broadcast bây giờ cũng chả còn là bao , đa số kênh tin tức hoặc tổng hợp. Còn lại các đài cũng bán sóng gần sạch các giờ hot.
 

denymack

New Member
Ðề: Làm sao reset password MyTV?

MyTV không kết nối được, lỗi 1305 (network access deny). Mình nghi là qua nhiều "thợ" password không còn đúng! Vậy phải reset về mặc định là hcmmytv1.
Gọi 18001255 lần thứ nhất, một em ngọt ngào nói em reset rồi ạ. Vẫn lỗi 1305. Gọi lần thứ hai, một em khác ngọt ngào nói em reset rồi ạ. Vẫn lỗi 1305. Mình quần với nó cả ngày. Tối gọi lại lần thứ 3 cho 18001255, một em trả lời ở đây bọn em không reset password được ạ, anh gọi 800126.
Gọi 800126, anh này chỉ sang số khác.

Vậy muốn reset lại password myTV, thì phải làm đơn gởi cho ai???

myTV lắp chưa được 2 tuần mà phải tiếp nhiều nhóm "thợ". Mỗi ông ngồi vài tiếng đồng hồ, lấy điện thoại nhà gọi tứ tung. Xong "thợ" về, bệnh vẫn còn đó.

myTV báo đủ thứ lỗi 1302, 1304, 1305, 1404, ... Mấy ông "thợ" thì thích cài lại modem rồi set-top box.

myTV, hình như không phải thuộc VNPT mà là thuộc hợp tác xã Mù Căng Chãi.

Em cũng từng dính chưởng vụ này em giúp bác trả lời và tìm đúng địa chỉ gọi nhé.
Lỗi của bác là rớt gói, lỗi đường truyền . Dẫn đến bác ko connect đến máy của EPG đc.
Bác gọi đến 18001255 thì các em ý fw sang số đầu mối KT của ADSL là chuẩn rùi bác ạ. Bởi vì nếu liên quan đến mạng, truyền đẫn và kết nối bác cứ túm mấy anh bên ADSL .
 

lnt

Active Member
Ðề: Làm sao reset password MyTV?

Em cũng từng dính chưởng vụ này em giúp bác trả lời và tìm đúng địa chỉ gọi nhé.
Lỗi của bác là rớt gói, lỗi đường truyền . Dẫn đến bác ko connect đến máy của EPG đc.
Bác gọi đến 18001255 thì các em ý fw sang số đầu mối KT của ADSL là chuẩn rùi bác ạ. Bởi vì nếu liên quan đến mạng, truyền đẫn và kết nối bác cứ túm mấy anh bên ADSL .

Hôm nay mình gọi đến số 2 Hùng Vương yêu cầu hủy hợp đồng MyTV. Những tưởng được thưởng thức truyền hình thế hệ 3 ai ngờ chịu quá nhiều bực bội, mất nhiều thời gian, hư hỏng làm gián đoạn đường truyền ADSL mà myTV vẫn lỗi 1302, 1305. Mấy cô cậu support toàn nói mà không làm, có người còn dập máy nửa chừng.
Nói chung dịch vụ này còn quá mới đối với VNPT, chưa có thợ biết nghề. Mọi người cẩn thận với MyTV X_X
 

quocchuan

Member
Ðề: Làm sao reset password MyTV?

Hôm nay mình gọi đến số 2 Hùng Vương yêu cầu hủy hợp đồng MyTV. Những tưởng được thưởng thức truyền hình thế hệ 3 ai ngờ chịu quá nhiều bực bội, mất nhiều thời gian, hư hỏng làm gián đoạn đường truyền ADSL mà myTV vẫn lỗi 1302, 1305. Mấy cô cậu support toàn nói mà không làm, có người còn dập máy nửa chừng.
Nói chung dịch vụ này còn quá mới đối với VNPT, chưa có thợ biết nghề. Mọi người cẩn thận với MyTV X_X

Mình đã hướng dẫn cho bạn cụ thể rồi mà, lỗi kết nối 1302 thì bạn kiểm tra lại cáp kết nối, nếu vẫn không được thì mang STB đến Trung tâm BH thôi. Nếu việc Modem bạn vẫn kết nối Internet tốt thì có thể loại bỏ việc hỏng Modem rồi, giờ chỉ là cái STB nó bị lỗi thôi, bạn gọi cho họ yêu cầu đổi cái STB khác là xong. Việc reset lại Password (tức là bạn đã tự đổi lại pass mà VNPT cho bạn đúng không ?) nếu vậy bạn vẫn nhớ pass và dùng thôi chứ nó có ảnh hưởng gì đến kết nối đâu. Còn nếu muốn đổi lại pass thì bạn nên liên hệ với VASC vì đơn vị này quản lý Acc bạn à. (Vasc TPHCM ở 65 Trương Định bạn nhé)
TTBH: Phòng 101, toà nhà 96 Trần Quang Diệu, P.14, Quận 3, TPHCM
 

denymack

New Member
Ðề: Làm sao reset password MyTV?

Hôm nay mình gọi đến số 2 Hùng Vương yêu cầu hủy hợp đồng MyTV. Những tưởng được thưởng thức truyền hình thế hệ 3 ai ngờ chịu quá nhiều bực bội, mất nhiều thời gian, hư hỏng làm gián đoạn đường truyền ADSL mà myTV vẫn lỗi 1302, 1305. Mấy cô cậu support toàn nói mà không làm, có người còn dập máy nửa chừng.
Nói chung dịch vụ này còn quá mới đối với VNPT, chưa có thợ biết nghề. Mọi người cẩn thận với MyTV X_X

Giúp đỡ bác 1 chút để có thêm thông tin khi cần gõ đâu trúng đó. Nhưng mong bác đừng vì thế mà tử bở dịch vụ mytv. Khi mới bao giờ cũng có chỗ chưa thông mà bác, ở đây có thể mấy anh bên support adsl cũng làm việc chưa đc tốt.

Error Code 1302 :
Promt massage : Connecting to server failed, please retry later

Error Cause:
1. Checking the validity of the EPG homepage address failed
2. The domain name resolution of the EPG homepage address failed
3. Retrying to connect to the EPG homepage failed for multiple times.

Recommened solution:
1. For a new registered STB, please check whether the address of the primary authentication server is correct.
2. If the authentication server address is configured as domain name, please check the system logs by connecting port 5030 via Monitor tool to determine whether the domain name resolution is unsuccessful.
3. Check the MTU value of the edge EPG that with which the STB is connected.

Error Code 1305:
promt massage: Sorry, connecting to network failed. Please retry later and consult the customer service hotline for help.
Error Cause:
1. DHCP service does not achieve valid IP address
2. DHCP/DHCP+ protocol receives the error code returned by the server interactively
Recommended solution:
Check whether the DHCP parameters of the STB are incorrect, for example, authentication parameter, user name and password.

Mong là có thể giúp bác thêm thông tin để bớt bức xúc ạ. Dịch vụ nào mới cũng có chỗ chưa tốt. Bác thông cảm cùng với nhà dịch vụ nhé :)
 

m_tr03

New Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV

một ít kinh nghiệm khi dùng Mytv
Lỗi 1302 :
-Tắt cả modem+STB
-Mở modem trước cho đến khi modem nhận tín hiệu đầy đủ (đèn báo sáng)
-Chờ một lát sau khi modem đã nhận tín hiệu, mở STB sẽ có kq tốt.
 

tunghscc

New Member
Ðề: Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV

Qua việc này thì thấy: kỹ thuật của Bưu điện chưa được trang bị tốt về kiến thức, cũng chính vì vậy nên đã cấu hình sai cái Modem dẫn đến bạn xem ko được tốt, tiếc là bạn không đưa ra yêu cầu trợ giúp sớm trên diễn đàn để anh em trợ giúp cho thì đã xem tốt từ lâu rồi. :)

Chán quá, mấy hôm nay vẫn cái modem ấy (đang xem được HD) thì tự dưng lại không xem được HD nữa (SD có lúc còn bị giật), KTV thì nói do tại đường truyền, nhưng vẫn cái đường truyền đó tại sao mình xem HD được mấy ngày không giật gì cả nhỉ, không biết có nguyên nhân nào khác không, Mình cũng hay bị lỗi 1302.
 
Bên trên