Re: DỊCH VỤ ZTV của VTC
Chậm nhưng mà chắc. Chúc mừng ZTV và cá nhân mình cũng tin rằng người dùng sẽ sớm có các phiên bản hệ điều hành 3.0/4.0... trong thời gian tới.
ROM 2.0 đã khẳng định rằng các bạn đang đi đúng hướng, lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu chứ không phải kinh doanh thiết bị, có mới nới cũ.
Không phải nhà cung cấp thiết bị, dịch vụ giải trí gia đình nào tại Việt Nam cũng có thể thường xuyên cung cấp các bản cập nhật phần mềm để những khách hàng cũ được hưởng những giá trị mới.
Giá thiết bị của các bạn khá thấp so với thiết kế phần cứng và chức năng.
Phí dịch vụ thì chưa thu trong khi vẫn phải duy trì hệ thống cung cấp dịch vụ trung tâm, hệ thống phân phối, marketing...
Ngoài ra, các bạn vẫn phải đầu tư một lượng chất xám và chi phí không nhỏ cho việc đổi mới và cải tiến ngay chính những sản phẩm mà các bạn đã bán tới tay người tiêu dùng, support cho các khách hàng cũ (tất nhiên, cái này là nền tảng chính, sẽ dùng cho các sản phẩm sau này của các bạn nữa, giống như cách mà apple, google vẫn đang làm).
Xét dưới góc độ hiệu quả kinh doanh, có thể các bạn không thu được lợi nhuận trong năm đầu tiên. Nhưng cái mà các bạn thu được là sự hài lòng và niềm tin của khách hàng. Chính những cái này sẽ tạo ra lợi nhuận cho các bạn trong thời gian tới.
Hy vọng các bạn sẽ kiên trì với cách làm của mình.
Chậm nhưng mà chắc. Chúc mừng ZTV và cá nhân mình cũng tin rằng người dùng sẽ sớm có các phiên bản hệ điều hành 3.0/4.0... trong thời gian tới.
ROM 2.0 đã khẳng định rằng các bạn đang đi đúng hướng, lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu chứ không phải kinh doanh thiết bị, có mới nới cũ.
Không phải nhà cung cấp thiết bị, dịch vụ giải trí gia đình nào tại Việt Nam cũng có thể thường xuyên cung cấp các bản cập nhật phần mềm để những khách hàng cũ được hưởng những giá trị mới.
Giá thiết bị của các bạn khá thấp so với thiết kế phần cứng và chức năng.
Phí dịch vụ thì chưa thu trong khi vẫn phải duy trì hệ thống cung cấp dịch vụ trung tâm, hệ thống phân phối, marketing...
Ngoài ra, các bạn vẫn phải đầu tư một lượng chất xám và chi phí không nhỏ cho việc đổi mới và cải tiến ngay chính những sản phẩm mà các bạn đã bán tới tay người tiêu dùng, support cho các khách hàng cũ (tất nhiên, cái này là nền tảng chính, sẽ dùng cho các sản phẩm sau này của các bạn nữa, giống như cách mà apple, google vẫn đang làm).
Xét dưới góc độ hiệu quả kinh doanh, có thể các bạn không thu được lợi nhuận trong năm đầu tiên. Nhưng cái mà các bạn thu được là sự hài lòng và niềm tin của khách hàng. Chính những cái này sẽ tạo ra lợi nhuận cho các bạn trong thời gian tới.
Hy vọng các bạn sẽ kiên trì với cách làm của mình.