Có bác nào gặp tình trạng giống tôi ko?

vienmuc

New Member
Tình hình em có mua 1 con SHarp 32inch bên Pico plaza, h tivi ko lên hình, gọi điện cho bên Pico thì được hướng dẫn sang bên hãng Bảo hành. Khi nhân viên hãng đến bảo hành mới phát hiện ra ko có phiếu bảo hành chính hãng mà chỉ có phiếu bảo hành của PICO ( chả hiểu để làm j khi PICO ko phụ trách bảo hành). Yêu cầu phiếu bảo hành thì được PICO giải thích là cần 1 tuần, lần thứ 3 call lên họ đưa ra hạn là 1 tháng. THeo các bác h em phải làm j`. World cup thì sắp đến rồi, hjc sợ ko kịp nữa vì nếu có phiếu bảo hành cũng phải chờ gửi bo mạch sang, chắc cũng cần mất gần 1 tháng :-S
 

hungbeolt

New Member
Ðề: Có bác nào gặp tình trạng giống tôi ko?

Kiện bỏ mịa chúng nó đi Bác , bọn này làm ăn láo toét . Thường phiếu BH chính hãng đều được bỏ luôn kèm bên trong thùng máy khi xuất xưởng , nếu cái TV Bác mua mà ko có phiếu BH chính hãng có khi nó cho Bác ăn hàng trưng bày hoặc hàng return là cái chắc .
 

rjshkkj

New Member
Ðề: Có bác nào gặp tình trạng giống tôi ko?

Gọi anh em bạn bè khoảng 20 chục người bê cái TV đó lên trên Pico làm ầm lên là bọn nó sợ phát khiếp phải đổi hay bảo hành ngay lập tức. Cần thiết liên hệ với bảo vệ tiêu dùng của Vietnamnet.
Cách hay nhất là kéo thật đông vào áp đảo làm ầm ỹ lên, bọn nó sợ ảnh hưởng đến uy tín sẽ phải gọi giám đốc hay sếp trưởng ra ngay. Củ chuối nhất là thu tiền người ta xong rồi đá sang bên bảo hành. Mình đã dính một vụ mua hàng như thế bị đá sang bảo hành đã lên cãi nhau với chúng nó, bảo hành nó có thu tiền mình đếch đâu tốt thì tôi bê sang giúp không tốt tôi mua đâu tôi bảo hành đó ông bà mang đến đâu kệ ông bà tôi không quan tâm. Trong vòng 1 tuần không bảo hành theo quy định tôi đập tan cái cửa hàng này ra kể cả ra pháp luật cũng được. Chúng nó sợ cum cúp nhận bảo hành.
 
Bên trên