Tình hình em có mua 1 con SHarp 32inch bên Pico plaza, h tivi ko lên hình, gọi điện cho bên Pico thì được hướng dẫn sang bên hãng Bảo hành. Khi nhân viên hãng đến bảo hành mới phát hiện ra ko có phiếu bảo hành chính hãng mà chỉ có phiếu bảo hành của PICO ( chả hiểu để làm j khi PICO ko phụ trách bảo hành). Yêu cầu phiếu bảo hành thì được PICO giải thích là cần 1 tuần, lần thứ 3 call lên họ đưa ra hạn là 1 tháng. THeo các bác h em phải làm j`. World cup thì sắp đến rồi, hjc sợ ko kịp nữa vì nếu có phiếu bảo hành cũng phải chờ gửi bo mạch sang, chắc cũng cần mất gần 1 tháng :-S