Mới đây, ông Ed Boon, trưởng dự án Mortal Kombat đã trả lời trong một bài phỏng vấn của Eurogamer TV rằng đội ngũ của NetherRealm Studios đang thử nghiệm công nghệ hình ảnh lập thể 3D vào tựa game mới nhất của họ. Theo miêu tả của cha đẻ series game đối kháng Rồng Đen, kết quả thu được thực sự ấn tượng.
Khi được hỏi rằng công nghệ 3D sẽ mang tới trải nghiệm thú vị nào cho Mortal Kombat và tại sao nó lại được giới thiệu khi game đã hoàn tất được một nửa giai đoạn phát triển, ông Ed Boon cho biết rằng điều đó sẽ khiến các game thủ được hòa mình tốt hơn vào trong game. Thậm chí, họ sẽ có cảm giác như mình đang tham gia một cuộc so tài thực sự.
Ông Ed Boon còn cho biết thêm rằng mặc dù hệ thống chiến đấu trong game được thực hiện trên nền 2D nhưng tất cả những nhân vật cho đến từng chi tiết nhỏ nhất trong màn chơi đều được dựng 100% 3D. Đồng thời, nhà sản xuất còn chú ý tới từng chi tiết nhỏ nhất trên cảnh nền.
Hiện tại, đội ngũ phát triển của ông đã sử dụng rất nhiều “mánh” để hạn chế thời gian load cảnh và nhiều yếu tố khác với mục đích giảm thiểu tối đa tác vụ mà bộ nhớ phải đảm đương. Ông Ed Boon không muốn nói quá sâu về những vấn đề mang tính công nghệ này.
Với sự góp mặt của những trận đấu tốc độ cao, các đòn combo phức tạp, hệ thống thi đấu online hấp dẫn và giờ đây là công nghệ 3D, phiên bản Mortal Kombat chuẩn bị ra mắt trong năm 2011 thực sự đang thể hiện rõ dụng ý của mình trong việc cạnh tranh với các đối thủ khác.
Tuy nhiên, nhà sản xuất mới chỉ áp dụng công nghệ hình ảnh của tương lai này cho duy nhất phiên bản PS3. Mortal Kombat sẽ được phát hành cho hai hệ máy PS3 và Xbox 360 vào mùa xuân năm 2011.
(Theo GAMEK)
Nguồn: http://pctoday.vn/games/2755192/06072010.aspx

Khi được hỏi rằng công nghệ 3D sẽ mang tới trải nghiệm thú vị nào cho Mortal Kombat và tại sao nó lại được giới thiệu khi game đã hoàn tất được một nửa giai đoạn phát triển, ông Ed Boon cho biết rằng điều đó sẽ khiến các game thủ được hòa mình tốt hơn vào trong game. Thậm chí, họ sẽ có cảm giác như mình đang tham gia một cuộc so tài thực sự.
Ông Ed Boon còn cho biết thêm rằng mặc dù hệ thống chiến đấu trong game được thực hiện trên nền 2D nhưng tất cả những nhân vật cho đến từng chi tiết nhỏ nhất trong màn chơi đều được dựng 100% 3D. Đồng thời, nhà sản xuất còn chú ý tới từng chi tiết nhỏ nhất trên cảnh nền.

Hiện tại, đội ngũ phát triển của ông đã sử dụng rất nhiều “mánh” để hạn chế thời gian load cảnh và nhiều yếu tố khác với mục đích giảm thiểu tối đa tác vụ mà bộ nhớ phải đảm đương. Ông Ed Boon không muốn nói quá sâu về những vấn đề mang tính công nghệ này.
Với sự góp mặt của những trận đấu tốc độ cao, các đòn combo phức tạp, hệ thống thi đấu online hấp dẫn và giờ đây là công nghệ 3D, phiên bản Mortal Kombat chuẩn bị ra mắt trong năm 2011 thực sự đang thể hiện rõ dụng ý của mình trong việc cạnh tranh với các đối thủ khác.

Tuy nhiên, nhà sản xuất mới chỉ áp dụng công nghệ hình ảnh của tương lai này cho duy nhất phiên bản PS3. Mortal Kombat sẽ được phát hành cho hai hệ máy PS3 và Xbox 360 vào mùa xuân năm 2011.
(Theo GAMEK)
Nguồn: http://pctoday.vn/games/2755192/06072010.aspx