Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?
Ông cha ta có câu: "nắm thằng có tóc, không nắm thằng trọc đầu"
Qua chuyện của bác chủ, khó mà nắm được shop TN, nhưng nếu bác chủ mua amply ngay showroom của ct HP thì nắm chắc phần đổi amply mới, cho dù HP có tân trang, dán tem mới hoặc sửa chữa tá lả rồi đóng thùng bán thành hàng mới, Nhưng ct HP có "nhiều tóc" để nắm đó bác mod.
Mình chẳng tin Cty HP tốt hơn đâu, như con Yamaha mà bác chủ threat này trả về, cty sẽ làm mới lại, dán tem, bọc seal lại, rồi bán ngược trở lại cho chúng ta, Cty càng lớn càng có điều kiện để làm chuyện này, vì họ có đội ngủ nhân viên kỹ thuật, đặc biệt là các thời điểm như hiện nay: hàng Model mới sắp về, hàng Model cũ chưa bán hết + số máy cũ mà khách hàng trả về do hỏng hóc tích lủy lại.
Còn như shop TN thì chẳng đào đâu ra thợ đề làm, cùng lắm thì bán hàng trưng bày, còn hàng hư thì chịu, không sửa hoặc tân trang lại được. Bác mua ở TN bị hỏng hóc thì còn nhận lại được tiền, vào một cty lớn như HP muốn nhận lại tiền mình nghĩ không dễ đâu, bác từng làm việc ở các cơ quan có bộ phận thu ngân - kế toán riêng, hàng mua một khi đã xuất hóa đơn đỏ, bác nghĩ có thể nhận lại tiền dễ dàng sao?.
Chừng nào chúng ta thấy các nhà phân phối lớn có hàng REFURBISHED, chúng ta mới hy vọng họ làm ăn đàng hoàng, còn như bây giờ, thì ... nhà ngói cũng như nhà tranh mà thôi.