AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

CáiGìVậy

New Member
Mình mới mua 1 amply Yamaha RX-V765 new (hàng thùng có giấy bảo hành và tem của Công ty TNHH Thiết Bị Âm Thanh Hòa Phúc ở Tp.HCM) chiều ngày 27/08/2010. khi test tại cửa hàng, nhân viên cắm điện vô nhấn nút power, nguồn cứ bật lên rồi tắt ngay. sau 15 phút chỉnh sửa nguồn hết bật tắt, nhân viên giải thích: "vặn sai điện vô 240v". Tam ổn, mang máy về nhà xem phim wá hay, nghe nhạc Asia, Nhạc vàng cũng tảm tạm. 23h ngày 29/08/2010 đang coi Asia 66 thì Amply im-re chỉ còn nghe âm thanh từ loa LCD. Ngày 30/08/2010 hì hục vác cục nợ ra cửa hàng nhờ sửa. Ngày 31/08/2010 sau 1 ngày ở BH nhân viên cửa hàng bán máy giao đến nhà. Hí hững vì sắp được coi tiếp Asia 66 hôm qua đang coi nữa chừng:-??...nhưng, khi cắm điện vô thì nguồn cứ bật tắt liên tục như 2 ngày trước..."Bó tay.com" nhân viên cửa hàng đành vác máy đi BH tiếp.

Mình đã yêu cầu chủ cửa hàng đổi cho mình máy khác vì mình không còn tin tưởng cái Amply đó nữa, đả 2 lần trục trặc rồi.

Mình cương quyết không nhận lại máy đó mữa, dù cho BH có sữa được cũng không nên nhận vì sau này có trục trặc sẽ không đổi được hoặc lấy lại tiền tránh mất time và phiền phức sau nầy. Theo các bác mình giải quyết như vậy có ổn không? Cám ơn các bác.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

locnp

Well-Known Member
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

BH sửa đc thì bạn phải nhận thôi, không thì bạn yêu cầu đổi con khác bù tiền cho lành, để xài đau tim lắm.
 

Nghia_PMT

Well-Known Member
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

Chán cái khoảng tiền trao cháo múc xong là như thế đấy, mới 2 ngày bác chủ nên cương quyết làm căng với cửa hàng để đổi cái mới đi. Đáng lý mời thử thấy bị vậy nên lấy cái khác liền, bác chủ dễ tính quá, đồ điện tử mà có bệnh ngay lúc đầu rồi thì nó sẽ bệnh liên tục
 

CáiGìVậy

New Member
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

BH sửa đc thì bạn phải nhận thôi, không thì bạn yêu cầu đổi con khác bù tiền cho lành, để xài đau tim lắm.

Thường thì trong 1 tháng hoặc tệ lắm thì 1 tuần đầu nếu lổi KT thì phải đổi cho KH máy new khác. Mình mới xài 2 ngày, sao phải bù tiền đổi máy khác? Như vậy còn gì là "uy-với-tín"!? Thật sự "đau tim" khi xài con này! Thanks bác đã góp ý.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

MeoTidieu

Banned
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

Con của bác bị Hở cái mạch bảo vệ công suất nguồn rồi. Bệnh này, nếu là thợ "già tay" thì mới sửa dc, không khó sửa nhưng phải nắm dc nguyên lí hoạt động của cái mạch công suất đấy, không thì cứ vài hôm nó lại bị, rất bực mình. Bệnh này biểu hiện là cứ đến đoạn cao trào hoặc âm thanh lớn đột ngột là nó bị Nháy nguồn và không đóng dc lại. Cái này có thể do bác dễ tính quá nên bị Cửa hàng họ "Gí" vì chắc chắn nó phải có bệnh từ trước và cửa hàng họ biết nhưng do bác ít kinh nghiệm nên...
Vậy, bác phải làm sao đổi bằng đc con này hoặc thêm tiền lấy dòng khác cao hơn 1 tí, nếu không thì lấy lại tiền và chửi nhau với cái cửa hàng đấy thôi.
Chúc bác may mắn nhé!
 

hien20071982

Active Member
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

mua mấy đồ điện tử thường là hên sui, nhưng hên ít sui thì nhiều.

Lúc mua thì nghe nói ngon ngọt lắm nhưng lúc bảo hành đi rồi thấy cái cảnh.

Bởi vậy em thường mua hàng điện tử trong các siêu thị điện máy lơn có uy tính (dù sao cũng đỡ hơn). Chưa dám thử mua đồ qua mạng, ớn lắm.
 

hdbladies

Banned
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

Cũng tùy thôi bạn à, mình và đứa bạn, 2 đứa mua 2 cái amply, mình mua trên mạng nó mua bên trung tâm điện máy, mình xài bây giờ vẫn còn tốt mà đồ 2hand đó nghe, còn nó thì bị hỏng lâu rồi !

PS:bạn có thể thêm tiền mua máy khác mà, vì máy bị hư là do lỗi kỹ thuật + còn bảo hành !
 

hien20071982

Active Member
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

thì bởi vậy mới nói là hên sui
 

vozhanoi

New Member
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

Bác nên chọn những cửa hàng có uy tín (tham khảo trên các diễn đàn hoặc hỏi anh em) để mua được những sản phẩm chất lượng và chế độ hậu mãi tốt.
 

CáiGìVậy

New Member
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

Con của bác bị Hở cái mạch bảo vệ công suất nguồn rồi. Bệnh này, nếu là thợ "già tay" thì mới sửa dc, không khó sửa nhưng phải nắm dc nguyên lí hoạt động của cái mạch công suất đấy, không thì cứ vài hôm nó lại bị, rất bực mình. Bệnh này biểu hiện là cứ đến đoạn cao trào hoặc âm thanh lớn đột ngột là nó bị Nháy nguồn và không đóng dc lại. Cái này có thể do bác dễ tính quá nên bị Cửa hàng họ "Gí" vì chắc chắn nó phải có bệnh từ trước và cửa hàng họ biết nhưng do bác ít kinh nghiệm nên...
Vậy, bác phải làm sao đổi bằng đc con này hoặc thêm tiền lấy dòng khác cao hơn 1 tí, nếu không thì lấy lại tiền và chửi nhau với cái cửa hàng đấy thôi.
Chúc bác may mắn nhé!

Con Ya-765 mình mua là hàng thùng có giấy bảo hành và tem của Công ty TNHH Thiết Bị Âm Thanh Hòa Phúc ở Tp.HCM. Mới dùng có 2 ngày và đã mang đến Công ty Hòa Phúc BH 1 lần. Trong trường hợp này nếu cửa hang bán máy và Công ty Hòa Phúc không đổi máy mới khác thì mình có nhờ Hội Bảo Bảo Vệ Người Tiêu Dùng can thiệp được không các bác?
 

Nghia_PMT

Well-Known Member
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

Bác mua chắc ở STĐM rồi nên chúng nó lằn nhằn ko chịu đổi con mới, chứ còn mua mấy cửa hàng wen thì dễ rồi, đổi ngay lập tức ăn thua do chỗ bán có chịu làm động tác này với nhà PP hay ko thôi, bọn STĐM là trùm làm biếng vụ này
 

onggia

Well-Known Member
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

Hoà Phúc thì chắc phải đổi mới dễ dàng chứ bác nhỉ,hàng mới dùng có vài ngày mà bị trục trặc là ko thể chấp nhận được roài bác ạ.
 
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

Hoà Phúc thì chắc phải đổi mới dễ dàng chứ bác nhỉ,hàng mới dùng có vài ngày mà bị trục trặc là ko thể chấp nhận được roài bác ạ.

Mình nghỉ bạn call cho Công ty Hòa Phúc, đặt vấn đề đổi con Yamaha 765 Brand new. Vì uy tín của công ty, vì Thương hiệu Yamaha họ phải đổi thôi. trường hợp không cỏn hàng cùng cấp thì họ sẻ đổi cho bạn 1 amp dòng "cao cấp hơn" giồng như ổ cứng Seagate, KH mua HDD 40GB BH 5 năm. Sau 4 năm 11 tháng nó hư, Seagate gửi HDD 80GB Band new đến tận nhà bạn không tốn 1 đồng xu. Không biết Yamaha ở VN có làm như Seagate VN không nhĩ?

Đây cũng là 1 kinh nghiệm "xương máu" cho những người đang tìm mua amp như mình.

Nếu CT Hòa Phúc không đổi hoặc không trả lại tiền thì bạn nên nộp khiếu nại đến Hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng TP HCM.

1-Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (Vinastas)214/22 Tôn Thất Tùng, Hà Nội
ĐT: (04) 8520 981
Fax: (04) 8527 769
Email: [email protected]

2-Văn phòng phía Nam (Vinastas)49 Pasteur – Quận 1 TP Hồ Chí Minh
ĐT: (08) 8215 294
Fax: (08) 8293012

Chúc bạn may mắn hơn!
 
Chỉnh sửa lần cuối:

calcio4k

Moderator
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

Mình mới mua 1 amply Yamaha RX-V765 new (hàng thùng có giấy bảo hành và tem của Công ty TNHH Thiết Bị Âm Thanh Hòa Phúc ở Tp.HCM) chiều ngày 27/08/2010. khi test tại cửa hàng, nhân viên cắm điện vô nhấn nút power, nguồn cứ bật lên rồi tắt ngay. sau 15 phút chỉnh sửa nguồn hết bật tắt, nhân viên giải thích: "vặn sai điện vô 240v". Tam ổn, mang máy về nhà xem phim wá hay, nghe nhạc Asia, Nhạc vàng cũng tảm tạm. 23h ngày 29/08/2010 đang coi Asia 66 thì Amply im-re chỉ còn nghe âm thanh từ loa LCD. Ngày 30/08/2010 hì hục vác cục nợ ra cửa hàng nhờ sửa. Ngày 31/08/2010 sau 1 ngày ở BH nhân viên cửa hàng bán máy giao đến nhà. Hí hững vì sắp được coi tiếp Asia 66 hôm qua đang coi nữa chừng:-??...nhưng, khi cắm điện vô thì nguồn cứ bật tắt liên tục như 2 ngày trước..."Bó tay.com" nhân viên cửa hàng đành vác máy đi BH tiếp.

Mình đã yêu cầu chủ cửa hàng đổi cho mình máy khác vì mình không còn tin tưởng cái Amply đó nữa, đả 2 lần trục trặc rồi.

Mình cương quyết không nhận lại máy đó mữa, dù cho BH có sữa được cũng không nên nhận vì sau này có trục trặc sẽ không đổi được hoặc lấy lại tiền tránh mất time và phiền phức sau nầy. Theo các bác mình giải quyết như vậy có ổn không? Cám ơn các bác.

Bác cương quyết đổi con khác, mới mua đc 2 ngày ah. Lúc thử bác thấy trục trặc sao không đổi cái khác ngay, lấy con đó làm chi giờ lại phiền phức
 

whitevndragon

Active Member
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

Bác cứ làm căng với nó. Có gì còn có ae trên này la làng giúp bác. E nghĩ nó phải đổi con khác hoặc bác nên đổi dòng khác ( có khi dòng đó nó hay bị lổi nên khi đổi con khác cũng có khi bị lại ). Có ai bỏ một cục tiền ra mua con trâu què bao giờ !!!!!!!!!
 

xitrum8x

Active Member
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

Người tiêu dùng VN mình hiền quá, bị bọn gian thương chèn ép hoài. Bác làm căng cho bọn nó chừa cái thói đó, em ủng hộ bác hết mình.
 

vozhanoi

New Member
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

Nếu là đúng hàng Hòa Phúc thì chắc chắn bác sẽ được đổi thôi :)
 

ck77

Member
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

nếu hàng có BH đàng hoàng mà xài mới 2 ngày bị, thì bác cứ làm căng đi, chắc chắn phải đổi cái mới cho bác
 
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

Nếu là đúng hàng Hòa Phúc thì chắc chắn bác sẽ được đổi thôi :)

Bác chủ đã nhờ cửa hàng bán Amp mang đi BH ở CT Hòa Phúc 1 lần rồi. Nếu CT Hòa Phúc nó có thiện chí thì đã đổi cái mới rồi:-S, Để giữ khách cho thương hiệu Yamaha "quá-ớn" ở VN, trong trường hợp không còn hàng để đổi. Yamaha audio VN phải đổi cho bác chủ 1 cái Brandnew cao cấp hơn mới phải đạo...nếu không thì:-h

Thương hiệu ổ cúng Seagate is the best
 

CáiGìVậy

New Member
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

Sau 15 cuộc gọi đến CT Hòa Phúc nhưng không nói chuyện được với bộ phận chăm sóc KH. trưa nay nói chuyện với người tên Tùng. Anh ta bảo mình làm việc với cửa hảng bán máy cho mình, CT không giải quyết đổi mới (CT vẩn còn amp yamaha 765 new), gọi cửa hàng xin đổi amp mới thì họ nói: CT Hòa Phúc Hết Hàng nên không đổi đc. Tính sao đây...CHỜI...lấy lại tiền thoai?!
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên