Uchiha_Madara
Nghỉ hưu
Trong một nỗ lực nhằm kéo người dùng trở lại với các Yahoo ID thì hôm nay, Yahoo đã chính thức thông báo việc ngừng cho phép người dùng đăng nhập bằng account Facebook và Google ở các dịch vụ online khác nhau của mình như là Fantasy Sports, dịch vụ chia sẻ ảnh Flickr và mạng xã hội Tumblr.
Sự thay đổi này sẽ được triển khai dần dần theo lời một phát ngôn viên của Yahoo, sẽ yêu cầu người dùng đăng ký một Yahoo ID để sử dụng bất kỳ dịch vụ cổng thông tin Internet nào. Động thái này đánh dấu những bước đi tiếp theo của Giám đốc điều hành Marissa Mayer, người đang nỗ lực thắp lại ngọn lửa cho các dịch vụ Web của Yahoo và cải thiện doanh thu trì trệ của nó.
"Yahoo đang liên tục làm việc để hướng tới việc cải thiện trải nghiệm người dùng", họ cho biết trong một tuyên bố, và lưu ý rằng tiến trình mới "sẽ cho phép chúng tôi cung cấp những trải nghiệm cá nhân tốt nhất cho tất cả mọi người".
Từ khi Mayer cầm lấy dây cương vào năm 2012, Yahoo đã tung ra phiên bản mới của nhiều sản phẩm chủ chốt, bao gồm cả Yahoo Mail và Yahoo Finance. Năm ngoái, Yahoo đã công bố một chương trình xóa bỏ những ID người dùng không hoạt động, cho phép người dùng đăng ký mới những địa chỉ email vừa bị xóa đó.
Với việc loại bỏ Facebook và Google trong tính năng đăng nhập, Mayer, một cựu giám đốc điều hành Google, đã thực hiện ngược lại một chiến lược mà Yahoo đã thông qua vào năm 2010 và 2011 dưới thời Giám đốc điều hành Carol Bartz.
Sự thay đổi này sẽ được triển khai dần dần theo lời một phát ngôn viên của Yahoo, sẽ yêu cầu người dùng đăng ký một Yahoo ID để sử dụng bất kỳ dịch vụ cổng thông tin Internet nào. Động thái này đánh dấu những bước đi tiếp theo của Giám đốc điều hành Marissa Mayer, người đang nỗ lực thắp lại ngọn lửa cho các dịch vụ Web của Yahoo và cải thiện doanh thu trì trệ của nó.
"Yahoo đang liên tục làm việc để hướng tới việc cải thiện trải nghiệm người dùng", họ cho biết trong một tuyên bố, và lưu ý rằng tiến trình mới "sẽ cho phép chúng tôi cung cấp những trải nghiệm cá nhân tốt nhất cho tất cả mọi người".
Từ khi Mayer cầm lấy dây cương vào năm 2012, Yahoo đã tung ra phiên bản mới của nhiều sản phẩm chủ chốt, bao gồm cả Yahoo Mail và Yahoo Finance. Năm ngoái, Yahoo đã công bố một chương trình xóa bỏ những ID người dùng không hoạt động, cho phép người dùng đăng ký mới những địa chỉ email vừa bị xóa đó.
Với việc loại bỏ Facebook và Google trong tính năng đăng nhập, Mayer, một cựu giám đốc điều hành Google, đã thực hiện ngược lại một chiến lược mà Yahoo đã thông qua vào năm 2010 và 2011 dưới thời Giám đốc điều hành Carol Bartz.
Theo Reuters
Chỉnh sửa lần cuối: