Vĩnh biệt LG

Thaivg

Active Member
Mìn cũng dùng LG, ghét cái điều khiển smart kết nối chậm và ngốn pin!
 

metalpn

New Member
chia buồn với bác
năm kia con lg 49 nhà ông chu bị nổ bo nguồn khi còn vài tháng bảo hành, kĩ thuât đến khá nhanh và 1 tuân là thay xong.
 

anhtuqn2

Active Member
Khoản 3h chiều nay, một em xinh tươi bên hãng gọi ( từ Hà nội ) cho mình, giọng điệu nhỏ nhẹ đầy yêu thương, bảo rằng xin lỗi vì sự chậm trễ trong trường hợp của mình, để mình phải đưa lên một diễn đàn tiếng tăm để tìm kiếm sự giúp đỡ, thề với các bác từ khi mình báo với LG đến giờ đây là lần đầu mình nghe được những lời nói "chân tình" như vậy.
Em ấy nói không còn màn hình để thay, và hứa sẽ đổi mới cho mình một tv khác model UJ632T, bảo mình bù 1tr, vì model này tuy cùng phân khúc, cùng cấu hình với cái của mình nhưng sản xuất sau một năm (2017) nên mới hơn, nhưng phải tới 15/6 mới có hàng, mình ừ đại vì mỏi mệt lắm rồi
Chuyện chưa tới hồi kết nhưng có vẻ nhờ uy tín của S Mod cùng với những comment của anh em HDVN tác động nên đã có chút ánh sáng le lói cuối đường hầm, cảm ơn bác An, cảm ơn ace HDVN!
 

pc_vn

Well-Known Member
mình hiểu được nỗi bức xúc cùng chủ thớt! Xin lỗi, Tôi cũng xin nói thẳng. Người VN mình PHẦN NHIỀU có cái lổi rất lớn, nói ra rất kì cục đó là: "BẠN (MÀY) LÀ AI" ..

Mình "giải quyết" nhiều vụ thế này rồi, trước làm cho 1 công ty (top VN),nhân viên thôi,chuyện là bạn (không thân lắm) của mình mua hàng nói chung là điện tử, điện thoại, nhưng mua không phải bên mình (có lẻ ở chổ khác giá thấp hơn, khuyến mại hơn), rồi gửi đi cũng tình trạng như chủ thớt, ngồi cafe nói chuyện, mình mới nói: " à được rồi, TTBH đó tao cũng biết, để mai tao xữ lý cho"....Mai gọi vào, mình yêu cầu gặp thằng sếp TTBH đó,nói tới lui, mình chửi không còn gì luôn, chừi thề, chửi vào mặt thằng sếp đó luôn :), nội dung thì dài, mình chỉ ngắn gọn "Anh không thể trả lời và hành động vô trách nhiệm vậy được, bảo hành kiểu các anh thì có 2 chuyện thôi: off hàng các anh, 2 nếu tiếp tục bán hàng thương hiệu này công ty tôi chắc đóng cửa luôn"...Bác biết chuyện gì xãy ra không? Hắn "dạ dạ vâng vâng, và khoản đâu 48-72h sau thì bảo hành về :)
Vì mình nói : "trường hợp đó mua của bên tôi và khách tự gửi bảo hành trực tiếp, các anh làm ăn thế à".
Còn thằng bạn từ đấy về sau hắn mua hàng bên mình thôi :)
mình chẳng là cái đék gì cả, nhưng mình đang làm thuê cho CTY lớn...Nói đến đây các Bác hiểu rồi!
Đời nó khốn nạn vậy đấy!
bản chất thật sự của cuộc sống này: MẠNH hay YẾU, GIÀU hay NGHÈO mà thôi, vấn đề chỉ là thằng MẠNH hay thằng GIÀU có biết điều hay không thôi...mọi chuyện luôn ấy các bác! :)
 
Chỉnh sửa lần cuối:

soildsnake

Active Member
Cái màn LG 27ich của e cũng vừa tèo panel, 2 tuần chưa thấy động thái gì. Có khi nào bị y bác không trời. thay bằng cái TV Toshiba nhìn gần muốn lòi mắt
 

Thanhvo31

Well-Known Member
LG LM5600 vừa hết bảo hành thì Panel bị sọc dưa đây. Trước đó lỗi main.
 

anhtuqn2

Active Member
Cái màn LG 27ich của e cũng vừa tèo panel, 2 tuần chưa thấy động thái gì. Có khi nào bị y bác không trời. thay bằng cái TV Toshiba nhìn gần muốn lòi mắt
Tv là thứ phổ biến mà mới hơn một năm hãng đã nói không có màn thay, cái màn desktop của bác chắc hơi bị lâu ...
 

LêQuân ArT

Well-Known Member
Mấy bố vô duyên dễ sợ, bác chủ đang bối rối với cách BH Tivi của bác ấy thì phán nào là “ chỗ tôi BH tốt”, “hãng kia cũng vậy”... tào lao quá, muốn nâng bi hay dìm hàng thì cũng có chút thần thái chứ.
Trường hợp bác chủ em thấy cái tem đỏ đỏ đó lột ra dễ ợt, bác lột ra luôn chứ để nó hoach hoẹ ạ?
Thì chỗ ngta BH tốt thì ngta chả nói.Đợt con SJ850 của tao hở sáng tao alo phát hôm sau có mặt ngay.Mày muốn vơ đũa cả nắm là cả cái hệ thống LG Bh cùi mới thoả ah ? Sau có bài về Bh Samsung,Sony kém xem mày còn tham gia tích cực ntn nữa k nhé
 

LêQuân ArT

Well-Known Member
Có đi rồi tích cực chứ, có ăn lương của ai đâu mà sợ =)). Mà động vào LG có vẻ cay cú thế.
Thế mày có ăn lương của Samsung k mà tích cực vơ đũa cả nắm thế ? Có chắc con Samsung nhà mày trong 2 năm k lăn ra chết k ? Tsao vì 1 trung tâm Bh k tốt mà mày muốn dìm cả hệ thống xuống thế ?
 

tvhieu

Member
Hy vọng hãng sớm giải quyết tốt đẹp cho chủ thớt. Chưa được tháng mà đã hơn 10.000 view thôi
 

anhtuqn2

Active Member
Các bác thân mến !
Mục đích chính của mình đưa sự việc lên HDVN , trước là để nhờ tiếng nói của anh em mà riêng trường hợp của mình được giải quyết thỏa đáng, sau nữa là qua vụ này LG nói riêng và những thương hiệu khác có cái nhìn công tâm hơn, đối xử công bằng hơn với những người chẳng may dính phải hàng lỗi như mình, tất nhiên chỉ qua một vài trường hợp thì chưa thể khẳng định hãng nào bảo hành tốt hơn hãng nào, khi kh bị khó dễ thì ai cũng phải lên tiếng thôi.
Mong những bạn đang quan tâm đến topic này đừng vì thích hãng này hơn hãng kia mà khích bác nhau làm ảnh hưởng đến tiêu chí chung của HDVN, cám ơn tất cả ace.
 

dinhchungcm

Active Member
Khoản 3h chiều nay, một em xinh tươi bên hãng gọi ( từ Hà nội ) cho mình, giọng điệu nhỏ nhẹ đầy yêu thương, bảo rằng xin lỗi vì sự chậm trễ trong trường hợp của mình, để mình phải đưa lên một diễn đàn tiếng tăm để tìm kiếm sự giúp đỡ, thề với các bác từ khi mình báo với LG đến giờ đây là lần đầu mình nghe được những lời nói "chân tình" như vậy.
Em ấy nói không còn màn hình để thay, và hứa sẽ đổi mới cho mình một tv khác model UJ632T, bảo mình bù 1tr, vì model này tuy cùng phân khúc, cùng cấu hình với cái của mình nhưng sản xuất sau một năm (2017) nên mới hơn, nhưng phải tới 15/6 mới có hàng, mình ừ đại vì mỏi mệt lắm rồi
Chuyện chưa tới hồi kết nhưng có vẻ nhờ uy tín của S Mod cùng với những comment của anh em HDVN tác động nên đã có chút ánh sáng le lói cuối đường hầm, cảm ơn bác An, cảm ơn ace HDVN!
Giống như bản quyền Word Cup 2018- Giờ nay coi như có bản quyền WC rồi; Trừơng hợp bác chủ coi như kết thúc có hậu rồi.
Chúc mừng bác nhé - Cũng mất trận khai mạc nhỉ!!!
 

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Thì chỗ ngta BH tốt thì ngta chả nói.Đợt con SJ850 của tao hở sáng tao alo phát hôm sau có mặt ngay.Mày muốn vơ đũa cả nắm là cả cái hệ thống LG Bh cùi mới thoả ah ? Sau có bài về Bh Samsung,Sony kém xem mày còn tham gia tích cực ntn nữa k nhé

ban nick cảnh cáo, hãy cẩn trọng khi phát ngôn ở HDVN
 

anhtuqn2

Active Member
Giống như bản quyền Word Cup 2018- Giờ nay coi như có bản quyền WC rồi; Trừơng hợp bác chủ coi như kết thúc có hậu rồi.
Chúc mừng bác nhé - Cũng mất trận khai mạc nhỉ!!!
Bác thật hiểu ý mình, cũng vì cái WC mà mình nóng ruột quá nên làm tới với LG, coi như đã đặt được một chân vào vòng bảng, công bác An rất lớn.
 
Bên trên