Tiếp tục một lần nữa "đánh bùn sang ao" vì không hiểu bản chất vấn đề, chắc cũng lìu tìu thôi!
Tiếp tục một lần nữa "đánh tráo khái niệm", đơn giản vì không định nghĩa được những cái gọi là "thuật ngữ mới" do bản thân tự phát minh ra sau quãng thời gian chém gió dìm hàng các đối thủ khác để tự túm tóc lôi mình lên (đang nói tới món thịt "cầy pờ lớt").
Muốn biết tác hại của những thứ độc quyền nhảm nhí đối với việc hút khách mua món thịt "cầy pờ lớt", hãy nhìn vào biểu đồ sau:
Những cái cột cao chót vót chính là giá trị tính bằng tiền của những gói thuê bao có sự góp mặt của những món độc quyền mà không nhiều người muốn ăn.
+1, +NS, +PC, cả S và H chả có gì hấp dẫn ngoài bóng bánh. Mà với chi phí cao như thế chỉ để ăn mấy món bóng bánh độc quyền, khán giả hoặc sẽ ăn ở chỗ khác, không phải ở nhà, hoặc sẽ có biện pháp khác để chén.
Muốn biết tác dụng của bóng bánh với việc tăng trưởng thuê bao PayTV, hãy xem lại biểu đồ thống kê về nhu cầu xem truyền hình của người dân (DEMAND nhé, không phải WANT) đã cung cấp trong comment trước.
Muốn biết bao nhiêu người bỏ thêm (hoặc sẵn sàng bỏ thêm) khoảng 200% chi phí để mua thêm cái +1 và +NS so với chi phí thuê bao của tất cả các kênh khác (trừ hai cái nhảm nhí này) trong dịch vụ VTVCab, OneTV, NextTV hay bao nhiêu người bỏ tiền ra mua gói HD+ của "cầy pờ lớt", hãy hỏi mama "H" (mama "H" là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh nhưng từ khi đóng vai trò là người "phi thơm hành mỡ" cho các món "cầy pờ lớt" thì cũng chưa thấy thêm bao nhiêu khách vào quán, chưa nói khách cũ bỏ đi vì ...đau bụng. Lại chuyện này nữa, muốn biết bao nhiêu người bỏ quán thịt "cầy" này, cũng hỏi mama "H" nhé).
>
>
>