Tất cả các cửa hàng điện máy ở TP.HCM đều không có mấy dòng LED của Sharp, bác nào biết chỗ bán giới thiệu em với ạ ;. Nghe nói dòng 2011 của Sharp LE830 rất đáng chờ đợi.
Em đang sài TV sharp le700 (40 inch) chưa được 2 năm giờ không hình không tiếng đang cú bọn bảo hành Pico và Sharp. Cách đây khoảng 6 tháng TV của em không có tiếng em gọi Pico thì đến xem rồi hẹn xem lại nhưng mấy hôm sau nó lại được nên em không gọi lại nữa, nhưng cũng chả thấy họ đến xem lại như đã hứa. Hôm nay thì không hình không tiếng em mang phiếu bảo hành đến bọn nó từ chối bảo hành nói là hãng chỉ bảo hành 1 năm thôi trong khi phiếu nó phát cho mình ghi rõ là hai năm. em làm ầm lên và đề nghị ghi lại là không bảo hành thì nó cho một cậu đến nghó nghiêng chả làm gì. Chả hiểu nó có giải quyết được gì không. Gọi điện đến Pico thì chỉ được câu trả lời anh chờ hãng sẽ giải quyết đến chịu bọn này làm ăn không chuyên nghiệp. Chả hiểu trên này có bác nào ở Pico hay sharp không nhẩy? Chả nhẽ em lại đưa cái này cho nhà báo đế đánh bóng thương hiệu cho các bác ý.
Em đang xem TV LCD cũ 26inch em mua cách đây 6 năm đúng chất made in japan cable tv nét hơn, rõ hơn mấy em công nghệ mới bây giờ, mỗi tội các đường vào hơi hạn chế.
SG là trụ sở chính của sharp mà bác, bảo hành tại nhà toàn quốc mà :-ss siêu thị điện máy ở sài gòn có le830 rồi chứ, bác qua xem thử k thì hỏi mấy e pg của hãng xem >"< ở hn có ùi, thiết kế đẹp, bán rất chạy, 60 52 đều đã bayChán chú Sharp wá, thị trường SG lớn thế mà ko bán, dù có ship hàng vào đây mà lỡ có hư hỏng gì thì biết bảo hành ở đâu(
đánh giá đây nè bác :Tất cả các cửa hàng điện máy ở TP.HCM đều không có mấy dòng LED của Sharp, bác nào biết chỗ bán giới thiệu em với ạ ;. Nghe nói dòng 2011 của Sharp LE830 rất đáng chờ đợi.
Cảm ơn bác ngongo5712. Bọn Pico nó mang em sharp nhà em đi 'bảo hành' rồi. Để mai em hỏi sharp xem TV nhà em có đến bệnh viện nhà họ thật không. Em sốt ruột vì mới lấy bộ denon của một bác trên diễn đàn đang định cắm HDMI từ laptop qua receiver vào xem âm thanh và hình ảnh có khác so với cắm trực tiếp từ không thì em sharp này lại lăn ra ốm. Lần trước em gọi đến sharp để hỏi và để lại số di động giờ suốt ngày bị nhắn tin quảng cáo sharp. Nếu có dịch vụ đến nhà để sửa em sẵn sàng chi trả không có vấn đề gì, nhưng chả ai offer cả, giờ Pico lại mang nó đi rồi. Nhà em dùng 3 loại TV LCD em thấy:
Sony: Không hỏng hóc nên không cần bảo hành mặc dù đã dùng 6 năm (con này made in japan, em mua ở Singapore, tiếc là chỉ có 26 inch và không có HDMI)
Samsung: Hỏng vặt nhưng báo là đến trong vòng 48 giờ khắc phục, dịch vụ bảo hành sau bán hàng chuyên nghiệp và tốt (con này made in VN, em dùng được cỡ 3 năm)
Sharp: Tèo nặng (không hình không tiếng) sau 1,5 năm dùng. Dịch vụ sau bán hàng quá chuối còn lấy số di động của khách để spam. (sharp made in Malaysia, LCD pannel thấy quảng cáo là made in Japan). Sharp mầu truyển hình cáp và mytv dại và kém hơn sony và samsung nhiều.
Nhà em vẫn chưa xong bác ạ. Em gọi đến số bác cho rồi nhưng nhân viên cũng không biết Pico mang cho trạm nào (mà em không biết liệu Pico có mang đến Sharp bảo hành nữa không). Nhưng tài thật khi gọi đến họ biết ngay tên em và nhắc lại vụ mất tiếng lần trước. TV của em không có phiếu bảo hành của sharp mà chỉ có phiếu của Pico thôi. Em còn ghi rõ khi giao hàng không có phiếu bảo hành nhưng sau đó họ bổ sung. Em không hiểu liệu họ có bán cho em hàng trưng bầy không nhỉ. Có cách nào xem imeit tìm ra ngày sản xuất không nhỉ (907712649 là imei TV nhà em). Samsung nhà em loạn nguồn họ đến chọc chạch một lúc lại OK. Báo cái đến ngay ạ. Bếp gaz Elextrolux nhà em cũng thế.dòng nhà bác dùng là le700 dòng công nghệ 3 màu k phải quattron, màu sharp dòng đó trong hình và chi tiết, sáng hơn các dòng khác.......thế bác đã sửa xong chưa ạ?....... k may dính con lỗi kỹ thuật đó mà sao mình thấy trên mạng cũng có bác đánh giá trung tâm bảo hành sharp tốt, gọi cái hum sao có lun...........ss nhà bác hay lỗi kỹ thuật gì thế?