Tin hôm nay là về kỉ lục phòng vé mới của 'X-Men: Days of Future Past', tìm hiểu về kĩ xảo trong bộ phim 'Maleficent', đạo diễn James Cameron chia sẻ quá trình viết kịch bản cho 'Avatar', có thể sẽ có 'Terminator 2' 3D và loạt ảnh video mới việt sub ngày hôm nay. Mời scroll
'X-Men: Days of Future Past' chính thức phá kỉ lục phòng vé của series phim CHỈ TRONG 9 NGÀY
Mặc dù trong cuối tuần vừa rồi chỉ đạt được vị trí thứ hai phía sau bộ phim theo mình là khá dở và tầm thường 'Maleficent' thì không thể phủ nhận 'X-Men: Days of Future Past' là một trong những bộ phim xuất sắc và đạt doanh thu cao nhất tính đến thời điểm hiện tại của năm 2014. Mặc dù tuần mở màn không thể vượt qua được tập phim 'X-Men: The Last Stand' ra mắt vào năm 2006 tại thị trường nội địa, nhưng chỉ trong thời gian ngắn thì nó cũng đã nhanh chóng trở thành phần thành công nhất của series 'X-Men' ngay trong tuần rồi.
Trong tuần đầu tiên thì 'Days of Future Past' kiếm được 90.8 triệu đô, thuộc hàng top chung với các bom tấn hè khác như 'Captain America: The Winter Soldier', 'The Amazing Spider-Man 2' và 'Godzilla'. Đến tuần thứ 2 vừa rồi thị bộ phim thu về 32.6 tại Bắc Mỹ và hơn 95.6 triệu đô trên thị trường quốc tế.
Với những con số ấn tượng như thế thì 'X-Men: Days of Future Past' cũng đã chính thức vượt qua mức doanh thu 500 triệu USD trên toàn cầu, xác lập một kỉ lục mới phòng vé của series phim 'X-Men' chỉ trong có 9 ngày công chiếu. Để có sự đối chiếu thì dưới đây là danh sách doanh thu của tất cả các phần phim trước đó:
Với mức tăng trưởng khủng khiếp như thế này thì có vẻ như cột mốc 700 triệu đô trên toàn cầu của hai bộ phim khác là 'Captain America: The Winter Soldier' (709.2 triệu USD) và 'The Amazing Spider-Man 2' (690 triệu USD) cũng sẽ nhanh chóng bị 'Days of Future Past' phá vỡ. Tuy vậy thì điều này cũng là một phần khá hiển nhiên, khi đây là một trong những bộ phim tốn nhiều kinh phí nhất của hãng FOX chỉ sau siêu phẩm 'Avatar'. Mặc dù thế thì vụ đầu tư này chắc chắn sẽ còn sinh lời hơn nữa, khi mà DOFP đã mở ra một tương lai rất sáng lạng cho các phần phim tiếp theo, đặc biệt là 'X-Men: Apocalypse' sẽ ra mắt vào năm 2016.
Hóng xem 'Days of Future Past' có phá kỉ lục phòng vé năm nay hay thậm chí là mọi thời đại không ha
Họ đã làm điều đó như thế nào: Bí mật sau những màn phép thuật của Maleficent
Nói thật lòng, mình không thấm nổi cái phim này - đặc biệt là kiểu giải quyết câu chuyện y chang y xì như 'Frozen', hay là dàn diễn viên đóng quá ý ẹ trừ Angelina Jolie cứu cả bộ phim. Và một điểm nữa là đếch hiểu các bạn trẻ lấy đâu ra cái tên 'Mỹ Lệ Phi Xuân' đặc cho bộ phim này :|
Thôi không chém nhảm, quay trở lại chủ đề chính thì một trong những điểm đáng chú ý của 'Maleficent' chính là phần kĩ xảo vô cùng chi tiết và ảo diệu - có lẽ chính vì điều này nên mới hút được một đống chị em đến rạp như thế. Đóng góp phần lớn vào thành công này của bộ phim chính là nhờ bàn tay của đạo diễn Robert Stromberg - Người lần đầu tiên đóng vai trò là đạo diễn một bộ phim, nhưng trước đó đã dành đến 2 giải Oscar cho hạng mục Thiết kế Sản xuất (Avatar, Alice in Wonderland) và đề cử cho hạng mục Kĩ xảo Hình ảnh (Master and Commander: The Far Side of the World).
Chia sẻ với trang phim nổi tiếng THR, giám sát khâu kĩ xảo hình ảnh của MPC tại studio ở Luân Đôn là Adam Valdez đã có một vài chia sẻ khá thú vị về hành trình vẽ nên một thế giới cổ tích tuyệt vời trong 'Maleficent'.
"Đây là một bộ phim kể về hai thế giới - một của loài người và một của tiên nữ - và hình ảnh là một vấn đề phải giải quyết trong bộ phim. Chúng tôi phải phân biệt rõ đâu là thế giới mà nhân vật đang sống trong. Thế giới của loài người rất 'trật tự' và bằng phẳng. Thế giới tiên thì lại rất gập ghềnh - có núi đồi, kĩ xảo về không khí và màu sắc tươi sáng. Nhưng mà chúng tôi không bao giờ muốn vẽ nó trông như kiểu hoạt hình chút nào."
Sự tương phản này được thể hiện khá rõ trong cảnh hé lộ logo Disney của bộ phim, thứ được MPC vẽ lại. Đội ngũ đã thay thế lâu đài của Lọ Lem bằng lâu đài của Công chúa Ngủ trong rừng, sau đó thì cho một góc máy cao để hiện ra một phong cảnh như bức hình dưới đây.
Cơ sở của MPC tại Luân Đôn là người đảm trách phần tạo lập thế giới tiên của bộ phim, với rất nhiều cảnh được vẽ bằng CG đồ họa và bên cạnh đó là một loạt các loài sinh vật ảo được vẽ bằng máy tính và ghép lên trên khung hình. Đội VFX làm việc rất kĩ với đạo diễn Stromberg cũng như Thiết kế sản xuất Dylan Cole, cũng là một thiết kế về kĩ xão chuyên nghiệp.
Valdez cũng miêu tả các cảnh quay của bộ phim giống như là bức tranh được vẽ hòa quyện bởi một chút thực tại, và trí tưởng tượng trong câu chuyện cổ tích. Có rất nhiều cảnh được quay bằng phông xanh cũng như tại địa điểm thực tế. Các cảnh quay thật sẽ được dựng và bao phủ bởi một khung xanh cực rộng. Lí do phải dùng cảnh quay diễn viên thật trên nền phông xanh là vì ánh sáng trên mái tóc của nhân vật không dễ dàng mô phỏng lại bởi máy tính. Việc quay thật rồi ghép kĩ xảo bằng phông xanh kinh tế hơn nhiều.
Phía dưới là một cảnh quay phông xanh, chủ yếu để tạo một bố cục trong cảnh quay cuối cùng.
Đội ngũ VFX của MPC sẽ hoàn thiện cảnh quay này bằng việc ghép cảnh thật vào trong một khung hình CGI.
Một cảnh quay khác trong thế giới tiên được quay thực tế trên phim trường.
Sau đó qua bàn tay của các hoa sĩ ở MPC thì nó được mông má thành ra ảo lòi hơn cả Camera 360 thế này.
Ngoài ra thế giới tiên cũng có sự hiện diện của một loạt các loài vật giả tưởng khác. Cảnh quay xuất hiện của các loài này sẽ bắt đầu với cảnh trơ trọi như vầy.
Sau một hồi thêm thắt thì nó sẽ thành ra như thế này.
Một trong những thử thách ghê gớm nhất đối với MPC chính là cảnh giao chiến lớn ở đầu phim, ảnh dưới. Để thực hiện được nó thì phải huy động một lượng diễn viên đóng thật trong một phim trường quy mô, sau đó thì các nhân vật kĩ xảo sẽ được MPC thêm vào bằng một phần mềm độc quyền của công ty có tên 'Alice'.
Ngoài ra thì đội VFX cũng muốn thể hiện Maleficent có khả năng làm phép thật sự. Valdez có nói rằng trong cảnh mà Maleficent ám lời nguyền lên Aurora thì đội ngũ đã sử dụng màu xanh lá (giống như trong bộ phim hoạt hình gốc Sleeping Beauty) để tạo ra một cảnh giác ghê rợn và xấu xa. Còn trong các cảnh làm phép khác thì phép của Maleficent có màu vàng kim.
James Cameron giải thích làm sao mình có thể viết liền tù tì kịch bản cho cả ba phần phim 'Avatar'
Sau khi ra mắt làm điên đảo làng điện ảnh vào cuối năm 2009 với bom tấn 'Avatar', đạo diễn James Cameron bỗng dưng im lặng một thời gian mà không hề đả động gì đến phần tiếp theo của nó. Nhưng 4 năm tiếp đó, hãng Fox bỗng dưng công bố rằng bộ phim thành công nhất trong lịch sử sẽ không chỉ dừng lại ở duy nhất một tập phim. Không chỉ một mà là đến ba phần tiếp theo của 'Avatar' sẽ được sản xuất.
Như chúng ta đã biết thì cả ba phần tiếp theo của 'Avatar' sẽ được sản xuất liên tiếp và cùng một lúc. Đạo diễn James Cameron đã khẳng định điều này trong buổi chia sẻ trực tiếp mới đây trên trang mạng xã hội Reddit. Nguyên nhân chủ yếu chính là vì kịch bản của ba tập được phát triển Cameron phát triển đồng loạt. Cũng khá ấn tượng khi bom tấn tầm cỡ như 'Avatar' mà nhà làm phim có thể viết liền tù tì đến ba phần phim.
Chia sẻ trong Liên hoan Phim Los Angeles Times’ Hero Complex, đạo diễn Cameron nói rằng mình đã viết đến hơn 1500 trang ghi chú về thế giới và các loài vật của thế giới Pandora chỉ trong năm đầu tiên phát triển dự án. Sau đó thì nhà làm phim này đã thuê thêm bốn biên kịch để hỗ trợ mình viết kịch bản: Josh Friedman (Terminator: The Sarah Connor Chronicles), Rick Jaffa và Amanda Silver (Dawn of the Planet of the Apes), và Shane Salerno (Aliens vs. Predator: Requiem). Vị đạo diễn này nói rằng chính nhờ khoảng thời gian sản xuất series truyền hình 'Dark Angel' (Thiên thần Bóng Tối) đã tạo cảm hứng cho cách làm việc này của mình.
"Tôi biết là tôi sẽ có một 'tiến trình song song', có nghĩa là tôi sẽ phải làm việc với những biên kịch khác. Và trải nghiệm tuyệt vời nhất mà tôi từng có khi làm việc với nhiều biên kịch khác chính là khi tôi làm phim truyền hình 'Dark Angel'. Đấy là một kinh nghiệm rất thú vị."
Chi tiết một chút thì mỗi biên kịch và nhóm viết kịch bản sẽ đảm nhiệm một phần phim riêng, còn riêng James Cameron thì sẽ chủ đạo tất cả ba phần. Tất nhiên là để đảm bảo sự thống nhất và liền mạch trong câu chuyện thì cả nhóm phát triển nội dung đều thường xuyên có những buổi họp để thảo luận về tiến độ mỗi người đã đạt.
"Nhưng cái thứ độc đáo chúng tôi làm chính là khoảng thời gian ngồi xuống trong phòng viết kịch bản suốt năm tháng, tám tiếng một ngày, và chúng tôi đã nỗ lực sáng tạo trong từng phân đoạn câu chuyện của cả ba phần phim để nó có thể có sự kết nối trong tổng thể."
Không biết kịch bản này so với phần phim đầu tiên như thế nào, nhưng hi vọng là nó đáp ứng được kì vọng của khán giả. Ba phần phim được phát triển cùng lúc, nghĩa là nó sẽ có sự thống nhất và liền mạch. Hay thì sẽ hay cả, nhưng có khi dở thì sẽ dở hết, như 'The Hobbit' là một ví dụ mặc dù phần cuối chưa chiếu.
Ngoài ra trong buổi chia sẻ thì đạo diễn James Cameron hé lộ có thể sẽ có một tập phim 'Terminator 2' 3D sắp được ra mắt đấy
'Avatar 2' sẽ ra mắt vào tháng 12 năm 2016.
Xem ngay: Loạt video của các bộ phim sắp ra mắt: Star Wars: Episode 7, What If, The Book of Life, Kill the Messenger, A Walk Among the Tombstones, Scandal: Hào quang trở lại
Thông tin cuối cùng của hôm nay như thường lệ vẫn sẽ là loạt video của các bộ phim sắp ra mắt, bao gồm:

'X-Men: Days of Future Past' chính thức phá kỉ lục phòng vé của series phim CHỈ TRONG 9 NGÀY
![]() |
Mặc dù trong cuối tuần vừa rồi chỉ đạt được vị trí thứ hai phía sau bộ phim theo mình là khá dở và tầm thường 'Maleficent' thì không thể phủ nhận 'X-Men: Days of Future Past' là một trong những bộ phim xuất sắc và đạt doanh thu cao nhất tính đến thời điểm hiện tại của năm 2014. Mặc dù tuần mở màn không thể vượt qua được tập phim 'X-Men: The Last Stand' ra mắt vào năm 2006 tại thị trường nội địa, nhưng chỉ trong thời gian ngắn thì nó cũng đã nhanh chóng trở thành phần thành công nhất của series 'X-Men' ngay trong tuần rồi.
Trong tuần đầu tiên thì 'Days of Future Past' kiếm được 90.8 triệu đô, thuộc hàng top chung với các bom tấn hè khác như 'Captain America: The Winter Soldier', 'The Amazing Spider-Man 2' và 'Godzilla'. Đến tuần thứ 2 vừa rồi thị bộ phim thu về 32.6 tại Bắc Mỹ và hơn 95.6 triệu đô trên thị trường quốc tế.
Với những con số ấn tượng như thế thì 'X-Men: Days of Future Past' cũng đã chính thức vượt qua mức doanh thu 500 triệu USD trên toàn cầu, xác lập một kỉ lục mới phòng vé của series phim 'X-Men' chỉ trong có 9 ngày công chiếu. Để có sự đối chiếu thì dưới đây là danh sách doanh thu của tất cả các phần phim trước đó:
- $296,339,527 - X-Men (2000)
- $407,711,549 – X2: X-Men United (2003)
- $459,359,555 – X-Men: The Last Stand (2006)
- $373,062,864 – X-Men Origins: Wolverine (2009)
- $353,624,124 – X-Men: First Class (2011)
- $414,828,246 – The Wolverine (2013)

Với mức tăng trưởng khủng khiếp như thế này thì có vẻ như cột mốc 700 triệu đô trên toàn cầu của hai bộ phim khác là 'Captain America: The Winter Soldier' (709.2 triệu USD) và 'The Amazing Spider-Man 2' (690 triệu USD) cũng sẽ nhanh chóng bị 'Days of Future Past' phá vỡ. Tuy vậy thì điều này cũng là một phần khá hiển nhiên, khi đây là một trong những bộ phim tốn nhiều kinh phí nhất của hãng FOX chỉ sau siêu phẩm 'Avatar'. Mặc dù thế thì vụ đầu tư này chắc chắn sẽ còn sinh lời hơn nữa, khi mà DOFP đã mở ra một tương lai rất sáng lạng cho các phần phim tiếp theo, đặc biệt là 'X-Men: Apocalypse' sẽ ra mắt vào năm 2016.
Hóng xem 'Days of Future Past' có phá kỉ lục phòng vé năm nay hay thậm chí là mọi thời đại không ha
Họ đã làm điều đó như thế nào: Bí mật sau những màn phép thuật của Maleficent
![]() |
Nói thật lòng, mình không thấm nổi cái phim này - đặc biệt là kiểu giải quyết câu chuyện y chang y xì như 'Frozen', hay là dàn diễn viên đóng quá ý ẹ trừ Angelina Jolie cứu cả bộ phim. Và một điểm nữa là đếch hiểu các bạn trẻ lấy đâu ra cái tên 'Mỹ Lệ Phi Xuân' đặc cho bộ phim này :|
Thôi không chém nhảm, quay trở lại chủ đề chính thì một trong những điểm đáng chú ý của 'Maleficent' chính là phần kĩ xảo vô cùng chi tiết và ảo diệu - có lẽ chính vì điều này nên mới hút được một đống chị em đến rạp như thế. Đóng góp phần lớn vào thành công này của bộ phim chính là nhờ bàn tay của đạo diễn Robert Stromberg - Người lần đầu tiên đóng vai trò là đạo diễn một bộ phim, nhưng trước đó đã dành đến 2 giải Oscar cho hạng mục Thiết kế Sản xuất (Avatar, Alice in Wonderland) và đề cử cho hạng mục Kĩ xảo Hình ảnh (Master and Commander: The Far Side of the World).
Chia sẻ với trang phim nổi tiếng THR, giám sát khâu kĩ xảo hình ảnh của MPC tại studio ở Luân Đôn là Adam Valdez đã có một vài chia sẻ khá thú vị về hành trình vẽ nên một thế giới cổ tích tuyệt vời trong 'Maleficent'.
"Đây là một bộ phim kể về hai thế giới - một của loài người và một của tiên nữ - và hình ảnh là một vấn đề phải giải quyết trong bộ phim. Chúng tôi phải phân biệt rõ đâu là thế giới mà nhân vật đang sống trong. Thế giới của loài người rất 'trật tự' và bằng phẳng. Thế giới tiên thì lại rất gập ghềnh - có núi đồi, kĩ xảo về không khí và màu sắc tươi sáng. Nhưng mà chúng tôi không bao giờ muốn vẽ nó trông như kiểu hoạt hình chút nào."
Sự tương phản này được thể hiện khá rõ trong cảnh hé lộ logo Disney của bộ phim, thứ được MPC vẽ lại. Đội ngũ đã thay thế lâu đài của Lọ Lem bằng lâu đài của Công chúa Ngủ trong rừng, sau đó thì cho một góc máy cao để hiện ra một phong cảnh như bức hình dưới đây.

Cơ sở của MPC tại Luân Đôn là người đảm trách phần tạo lập thế giới tiên của bộ phim, với rất nhiều cảnh được vẽ bằng CG đồ họa và bên cạnh đó là một loạt các loài sinh vật ảo được vẽ bằng máy tính và ghép lên trên khung hình. Đội VFX làm việc rất kĩ với đạo diễn Stromberg cũng như Thiết kế sản xuất Dylan Cole, cũng là một thiết kế về kĩ xão chuyên nghiệp.
Valdez cũng miêu tả các cảnh quay của bộ phim giống như là bức tranh được vẽ hòa quyện bởi một chút thực tại, và trí tưởng tượng trong câu chuyện cổ tích. Có rất nhiều cảnh được quay bằng phông xanh cũng như tại địa điểm thực tế. Các cảnh quay thật sẽ được dựng và bao phủ bởi một khung xanh cực rộng. Lí do phải dùng cảnh quay diễn viên thật trên nền phông xanh là vì ánh sáng trên mái tóc của nhân vật không dễ dàng mô phỏng lại bởi máy tính. Việc quay thật rồi ghép kĩ xảo bằng phông xanh kinh tế hơn nhiều.
Phía dưới là một cảnh quay phông xanh, chủ yếu để tạo một bố cục trong cảnh quay cuối cùng.

Đội ngũ VFX của MPC sẽ hoàn thiện cảnh quay này bằng việc ghép cảnh thật vào trong một khung hình CGI.
Một cảnh quay khác trong thế giới tiên được quay thực tế trên phim trường.

Sau đó qua bàn tay của các hoa sĩ ở MPC thì nó được mông má thành ra ảo lòi hơn cả Camera 360 thế này.

Ngoài ra thế giới tiên cũng có sự hiện diện của một loạt các loài vật giả tưởng khác. Cảnh quay xuất hiện của các loài này sẽ bắt đầu với cảnh trơ trọi như vầy.

Sau một hồi thêm thắt thì nó sẽ thành ra như thế này.

Một trong những thử thách ghê gớm nhất đối với MPC chính là cảnh giao chiến lớn ở đầu phim, ảnh dưới. Để thực hiện được nó thì phải huy động một lượng diễn viên đóng thật trong một phim trường quy mô, sau đó thì các nhân vật kĩ xảo sẽ được MPC thêm vào bằng một phần mềm độc quyền của công ty có tên 'Alice'.
Ngoài ra thì đội VFX cũng muốn thể hiện Maleficent có khả năng làm phép thật sự. Valdez có nói rằng trong cảnh mà Maleficent ám lời nguyền lên Aurora thì đội ngũ đã sử dụng màu xanh lá (giống như trong bộ phim hoạt hình gốc Sleeping Beauty) để tạo ra một cảnh giác ghê rợn và xấu xa. Còn trong các cảnh làm phép khác thì phép của Maleficent có màu vàng kim.

James Cameron giải thích làm sao mình có thể viết liền tù tì kịch bản cho cả ba phần phim 'Avatar'
![]() |
Sau khi ra mắt làm điên đảo làng điện ảnh vào cuối năm 2009 với bom tấn 'Avatar', đạo diễn James Cameron bỗng dưng im lặng một thời gian mà không hề đả động gì đến phần tiếp theo của nó. Nhưng 4 năm tiếp đó, hãng Fox bỗng dưng công bố rằng bộ phim thành công nhất trong lịch sử sẽ không chỉ dừng lại ở duy nhất một tập phim. Không chỉ một mà là đến ba phần tiếp theo của 'Avatar' sẽ được sản xuất.
Như chúng ta đã biết thì cả ba phần tiếp theo của 'Avatar' sẽ được sản xuất liên tiếp và cùng một lúc. Đạo diễn James Cameron đã khẳng định điều này trong buổi chia sẻ trực tiếp mới đây trên trang mạng xã hội Reddit. Nguyên nhân chủ yếu chính là vì kịch bản của ba tập được phát triển Cameron phát triển đồng loạt. Cũng khá ấn tượng khi bom tấn tầm cỡ như 'Avatar' mà nhà làm phim có thể viết liền tù tì đến ba phần phim.
Chia sẻ trong Liên hoan Phim Los Angeles Times’ Hero Complex, đạo diễn Cameron nói rằng mình đã viết đến hơn 1500 trang ghi chú về thế giới và các loài vật của thế giới Pandora chỉ trong năm đầu tiên phát triển dự án. Sau đó thì nhà làm phim này đã thuê thêm bốn biên kịch để hỗ trợ mình viết kịch bản: Josh Friedman (Terminator: The Sarah Connor Chronicles), Rick Jaffa và Amanda Silver (Dawn of the Planet of the Apes), và Shane Salerno (Aliens vs. Predator: Requiem). Vị đạo diễn này nói rằng chính nhờ khoảng thời gian sản xuất series truyền hình 'Dark Angel' (Thiên thần Bóng Tối) đã tạo cảm hứng cho cách làm việc này của mình.
"Tôi biết là tôi sẽ có một 'tiến trình song song', có nghĩa là tôi sẽ phải làm việc với những biên kịch khác. Và trải nghiệm tuyệt vời nhất mà tôi từng có khi làm việc với nhiều biên kịch khác chính là khi tôi làm phim truyền hình 'Dark Angel'. Đấy là một kinh nghiệm rất thú vị."

Chi tiết một chút thì mỗi biên kịch và nhóm viết kịch bản sẽ đảm nhiệm một phần phim riêng, còn riêng James Cameron thì sẽ chủ đạo tất cả ba phần. Tất nhiên là để đảm bảo sự thống nhất và liền mạch trong câu chuyện thì cả nhóm phát triển nội dung đều thường xuyên có những buổi họp để thảo luận về tiến độ mỗi người đã đạt.
"Nhưng cái thứ độc đáo chúng tôi làm chính là khoảng thời gian ngồi xuống trong phòng viết kịch bản suốt năm tháng, tám tiếng một ngày, và chúng tôi đã nỗ lực sáng tạo trong từng phân đoạn câu chuyện của cả ba phần phim để nó có thể có sự kết nối trong tổng thể."
Không biết kịch bản này so với phần phim đầu tiên như thế nào, nhưng hi vọng là nó đáp ứng được kì vọng của khán giả. Ba phần phim được phát triển cùng lúc, nghĩa là nó sẽ có sự thống nhất và liền mạch. Hay thì sẽ hay cả, nhưng có khi dở thì sẽ dở hết, như 'The Hobbit' là một ví dụ mặc dù phần cuối chưa chiếu.
Ngoài ra trong buổi chia sẻ thì đạo diễn James Cameron hé lộ có thể sẽ có một tập phim 'Terminator 2' 3D sắp được ra mắt đấy
'Avatar 2' sẽ ra mắt vào tháng 12 năm 2016.
Xem ngay: Loạt video của các bộ phim sắp ra mắt: Star Wars: Episode 7, What If, The Book of Life, Kill the Messenger, A Walk Among the Tombstones, Scandal: Hào quang trở lại
![]() |
Thông tin cuối cùng của hôm nay như thường lệ vẫn sẽ là loạt video của các bộ phim sắp ra mắt, bao gồm:
Teaser của phim 'Scandal: Hào quang trở lại' ra mắt vào tháng 08 năm nay
[video=youtube;FBDHEQKVNLs]https://www.youtube.com/watch?v=FBDHEQKVNLs[/video]
Trailer phim 'What If' ra mắt vào ngày 22 tháng 08 này
[video=youtube;mIku1vyDpDI]https://www.youtube.com/watch?v=mIku1vyDpDI[/video]
Trailer phim 'The Book of Life' ra mắt vào ngày 17 tháng 10 này
[video=youtube;ApGJ8-mshI4]https://www.youtube.com/watch?v=ApGJ8-mshI4[/video]
Trailer phim 'Kill the Messenger' ra mắt vào ngày 10 tháng 10 này
[video=youtube;qHK09nDEzI4]https://www.youtube.com/watch?v=qHK09nDEzI4[/video]
Trailer phim 'A Walk Among the Tombstones' ra mắt vào ngày 19 tháng 09 này
[video=youtube;-yzK3fSt2Dc]https://www.youtube.com/watch?v=-yzK3fSt2Dc[/video]
Loạt ảnh hiện trường phim 'Star Wars: Episode 7' ra mắt vào ngày 18 tháng 12 năm sau
[video=youtube;FBDHEQKVNLs]https://www.youtube.com/watch?v=FBDHEQKVNLs[/video]
Trailer phim 'What If' ra mắt vào ngày 22 tháng 08 này
[video=youtube;mIku1vyDpDI]https://www.youtube.com/watch?v=mIku1vyDpDI[/video]
Trailer phim 'The Book of Life' ra mắt vào ngày 17 tháng 10 này
[video=youtube;ApGJ8-mshI4]https://www.youtube.com/watch?v=ApGJ8-mshI4[/video]
Trailer phim 'Kill the Messenger' ra mắt vào ngày 10 tháng 10 này
[video=youtube;qHK09nDEzI4]https://www.youtube.com/watch?v=qHK09nDEzI4[/video]
Trailer phim 'A Walk Among the Tombstones' ra mắt vào ngày 19 tháng 09 này
[video=youtube;-yzK3fSt2Dc]https://www.youtube.com/watch?v=-yzK3fSt2Dc[/video]
Loạt ảnh hiện trường phim 'Star Wars: Episode 7' ra mắt vào ngày 18 tháng 12 năm sau













Tổng và Hợp