Tivi Sony mới mua 1 tháng phải bảo hành

nokia7900

New Member
Ðề: Tivi Sony mới mua 1 tháng phải bảo hành

đương nhiên nhưng làm theo luật thì vẫn ok hơn chứ ai cũng làm thế thì chắc loạn quá, còn BH hãng thay cả panel cho mà :D
--tớ thích hàng pana plasma full hd lắm , ko hiểu nó giữ giá quá bác Hoang nhỉ, chiều đi ngắm con 42v20.42d25 chả thấy giảm là bao
 

thuxpvietnam

New Member
Ðề: Tivi Sony mới mua 1 tháng phải bảo hành

Cho mình hỏi địa chỉ cửa hàng Hoàng Hải là cửa hàng nào vậy Bác, em cũng định mua 1 con ở Hoàng Hải, thấy các Bác nói cũng hơi lo!!!
 

donhuminhkhoa

Well-Known Member
Ðề: Tivi Sony mới mua 1 tháng phải bảo hành

Em mình cung bị y vậy, cũng model đó, mua 2 cái thì bị 1 phải thay panel. Mua chưa đc 1 tháng ma phải đem BH thì cũng nả thật!
 

hiepleduy

New Member
Ðề: Tivi Sony mới mua 1 tháng phải bảo hành

các bạn cho mình hỏi dịch vụ BH của Sharp có tốt ko vậy, mình định mua em LE830 nhưng ko biết service của em này thế nào
 

nokia7900

New Member
Ðề: Tivi Sony mới mua 1 tháng phải bảo hành

các bạn cho mình hỏi dịch vụ BH của Sharp có tốt ko vậy, mình định mua em LE830 nhưng ko biết service của em này thế nào

---
khi mua tất cả hàng cảu sharp các bác phải lấy hóa đơn đỏ của nơi bán hàng thì ko lo thời gian BH bị hết trước nhé
em đây mua cái lò vi sóng bị vỡ bóng đèn đi BH phải đến cửa hàng mua làm hộ vì cũng bị hết thời hạn BH trong khi hóa đơn e ko lấy
bọn sharp BH OK lắm, lò vi sóng nhà em giờ chả hiểu sao nó gia hạn BH thêm 2 năm nữa tức đến năm 2013 mấy hết, chắc nó thấy tên e mua hàng sharp nhiều quá hay sao ấy
tức là thành BH 3 năm cái lò e trc mua gần 3tr dùng 3 năm hết khấu hao rồi haaaaaaaaaa
 
Ðề: Tivi Sony mới mua 1 tháng phải bảo hành

Hàng điện tử ngày nay thì chất lượng là ngang nhau thôi. Làm gì có hãng nào ngon hơn hãng kia. Nói chung là hên sui, thằng nào cũng có thể bị hỏng hóc cả. Vì thế nên mới có bảo hành, chứ nếu hàng sony bền, không bị mau hư thì cái bộ phận bảo hành nó mở ra làm cái gì ấy nhỉ.
 
Ðề: Tivi Sony mới mua 1 tháng phải bảo hành

Nhờ các Bác tư vấn giúp em ạ!

Nhà em vừa mới mua 1 cái Tivi Sony 40EX520 tại Hoàng Hải chưa đầy một tháng đã phát hiện Nó bị 1 sọc đen chạy dọc màn hình thế mới buồn chứ. Gọi qua cửa hàng họ kêu hết thời gian 1 tuần lên ko đổi cái mới. Số tiền tiết kiệm bao lâu của gia đình mới mua được cái Tivi đó mà mới dùng chưa bao lâu đã phải bảo hành (nghe nói phải thay màn hình mới)

Các chuyên gia cho em hỏi nếu thay màn hình khác thì nó có còn tốt như nguyên bản không? Em đang chán quá, biết thế ko cố mua đồ đắt của Sony, mua cái nào rẻ rẻ hơn thì có phải đỡ tiếc hơn ko.

TKS cả nhà!

Chán cái gì mà chán ? Bác là nạn nhân của thương hiệu thì bác phải chấp nhận thôi .... Trên đây có vài bác chuyên đi thâu mua các tivi SONY từ hư đến gặp sự cố đấy ... Bác tìm trong diễn đàn sẽ liên hệ được . Có điều mua hơi bị ép giá

Con tivi của bác mua 20 triệu mấy .... Họ mua 10 triệu đổ lại ... Đúng là Vãi Luyện
 
Ðề: Tivi Sony mới mua 1 tháng phải bảo hành

Đồ điện tử của tất cả các hãng có thương hiệu nói chung (SS, SONY, LG,PANA,...) đều có tỷ lệ nhỏ hỏng nhất định. Xui mua trúng phải thì bực mình vì mất công đi bảo hành.
Tâm lý chung là nếu mua trúng sản phẩm lỗi của thương hiệu đó là sẽ bị ác cảm luôn với tất cả sản phẩm của cùng thương hiệu ( đây là một nhận thức sai hoàn toàn nhưng khó thay đổi với mọi người)
 

grassco

Active Member
Ðề: Tivi Sony mới mua 1 tháng phải bảo hành

Chán cái gì mà chán ? Bác là nạn nhân của thương hiệu thì bác phải chấp nhận thôi .... Trên đây có vài bác chuyên đi thâu mua các tivi SONY từ hư đến gặp sự cố đấy ... Bác tìm trong diễn đàn sẽ liên hệ được . Có điều mua hơi bị ép giá

Con tivi của bác mua 20 triệu mấy .... Họ mua 10 triệu đổ lại ... Đúng là Vãi Luyện

Thế nào là nạn nhân của thương hiệu hả bác ???? Vậy nếu bác mua hàng Pana mà lỗi 2-3 cái trở lên thì chắc bác cũng fán 1 câu " nạn nhân của thương hiệu" quá nhỉ. Hãng nào k có tỉ lệ lỗi, chả thằng nào dám nói "100% hàng k lỗi" cả bác à. Tôi thấy cái cách bác nhìn nhận vấn để cực đoan quá. Tôi k fải fan của fiếc j của SN, nhà tôi dùng đủ 3 hiệu SN, Sharp, Pana, lâu lâu cũng có trục trặc nhưng chưa bao h tôi ác cảm kiểu như bác :|
 

TamNhinSo.Net

Active Member
Ðề: Tivi Sony mới mua 1 tháng phải bảo hành

ĐANG XÀI cái sony 46" dòng X mua từ 2009 tới giờ chưa trục trặc gì
 

kienbup23

New Member
Ðề: Tivi Sony mới mua 1 tháng phải bảo hành

hàng điện tử thì làm sao mà nói trước được bác à. còn sản phẩm của bác thì gọi bảo hành họ thanh panel mới thôi. bảo hành các hãng giờ cũng tiện ko đến mức quá khó khăn đâu bác à
 

ngongo5712

New Member
Re: Ðề: Tivi Sony mới mua 1 tháng phải bảo hành

==
ông này luật của hãng cũng đúng, tôi công nhận
nhưng mà đại lý nào nó cũng có cách xử lý của họ, tôi mua và sài đồ điện tử này rất lâu rồi, tôi mua vài chỗ quen (cái này do các bác mua bán tự thỏa thuận tùy vào quan hệ của các bác với cửa hàng) vẫn 1 tháng lỗi đổi mới
thực ra cái gọi là quen biết có gì đâu, bác cứ mua 2 lần 1 cửa hàng là họ cho bác là khách VIP , chứ tôi cũng có quen biết hoặc có ng nhà ở đấy đâu
nhà tôi mua máy giặt Elec ấy cho dùng 3 tháng lỗi đổi mới luôn, tivi 1 tháng, tủ lạnh 1 tháng-3tháng.........

điều kiện kèm theo là liên tục là đơn hàng giá trị lớn ít nhất trên 80tr ;)) :p ^^
 

manhhung1206

New Member
Ðề: Tivi Sony mới mua 1 tháng phải bảo hành

Bạn hơi xui xẻo rồi. Theo mình biết thì ở Sony tỉ lệ bị hư do nhà sản xuất là rất thấp. họ sẽ xác thực, nếu hư họ sẽ thay cho bạn Panel mới mà không cần suy nghĩ. Cái Panel là hàng nhập từ Malaysia, Sony VN không sản xuất linh kiện. Cái Tv của Bạn sẽ nhanh chóng trở lại như mới. Gọi 1800588885 nhé. Miễn phí cuộc gọi!
Thân!
HCM - Bảng Báo Giá Sony Bravia 2011 - Giá Cực Tốt - 5giay - Mạng thương mại điện tử
 
Bên trên