superman81
Banned
Sony nằm trong Top 10 thương hiệu Việt 2010
Theo công bố về Top 10 thương hiệu Việt Nam năm 2010, Sony là thương hiệu được yêu thích nhất trong ngành hàng điện tử gia dụng.
Top 10 này được công ty Nielsen – công ty hàng đầu thế giới trong việc cung cấp dịch vụ về thông tin thị trường, giải pháp cho khách hàng bình chọn.
Khảo sát của Nielsen Việt Nam ở ngành hàng máy tính cho thấy, HP dẫn đầu, tiếp đó là Sony và Dell.
Về mặt hàng gia dụng, thương hiệu Sony vẫn giữ vị thế cao đối với người tiêu dùng Việt Nam mặc dù trong những năm gần đây, người dân Việt có xu hướng chuyển sang dùng sản phẩm có giá thấp.
Nghiên cứu này được Nielsen thực hiện tháng 11/2010 trên 1.003 người độ tuổi từ 15 đến 45, sinh sống tại các thành phố lớn ở Việt Nam có mức thu nhập tối thiểu 3 triệu đồng một tháng.
Sony được coi là một thương hiệu uy tín, chất lượng tại vệt Nam. Những thông điệp truyền thông của Sony là nhắc đến cách tiếp cận độc đáo và đầy bản sắc, bắt nguồn từ những giá trị văn hóa của đất nước và con người Việt Nam. Đặc biệt là bộ phim quảng cáo trong dịp Tết Tân Mão vừa qua với sự độc đáo và ấn tượng trong việc tái hiện Đám cưới Chuột qua thế giới 3D ưu việt.
(Nguồn: vnbrand.net )
Điều này chứng tỏ dân VN mình không chạy theo thiết kế bên ngoài mà đặt sự quan tâm vào chất lượng hình ảnh. Dân VN mình trước giờ vẫn thích ăn chắc mặc bền mà
Theo công bố về Top 10 thương hiệu Việt Nam năm 2010, Sony là thương hiệu được yêu thích nhất trong ngành hàng điện tử gia dụng.
Top 10 này được công ty Nielsen – công ty hàng đầu thế giới trong việc cung cấp dịch vụ về thông tin thị trường, giải pháp cho khách hàng bình chọn.
Khảo sát của Nielsen Việt Nam ở ngành hàng máy tính cho thấy, HP dẫn đầu, tiếp đó là Sony và Dell.
Về mặt hàng gia dụng, thương hiệu Sony vẫn giữ vị thế cao đối với người tiêu dùng Việt Nam mặc dù trong những năm gần đây, người dân Việt có xu hướng chuyển sang dùng sản phẩm có giá thấp.
Nghiên cứu này được Nielsen thực hiện tháng 11/2010 trên 1.003 người độ tuổi từ 15 đến 45, sinh sống tại các thành phố lớn ở Việt Nam có mức thu nhập tối thiểu 3 triệu đồng một tháng.
Sony được coi là một thương hiệu uy tín, chất lượng tại vệt Nam. Những thông điệp truyền thông của Sony là nhắc đến cách tiếp cận độc đáo và đầy bản sắc, bắt nguồn từ những giá trị văn hóa của đất nước và con người Việt Nam. Đặc biệt là bộ phim quảng cáo trong dịp Tết Tân Mão vừa qua với sự độc đáo và ấn tượng trong việc tái hiện Đám cưới Chuột qua thế giới 3D ưu việt.
(Nguồn: vnbrand.net )
Điều này chứng tỏ dân VN mình không chạy theo thiết kế bên ngoài mà đặt sự quan tâm vào chất lượng hình ảnh. Dân VN mình trước giờ vẫn thích ăn chắc mặc bền mà