không phải hài lòng, nhưng có kiện thì cũng mất thời gian, nên lấy đó làm kinh nghiệm và cảnh báo, nên phải có topic này, để mọi người hiểu cách làm việc, và bảo hành trao đổi tivi của sony việt nam, mình như là người đầu tiên thí nghiệm để cảnh báo mọi người, để mấy bác có cách ứng phó trước tình huống khi lâm vào hoàn cảnh giống mình, đó là lợi ích chứ, tại sao lại nói không nên có topic này, mrpham38 có sự suy nghĩ không vậy bạn, bạn mrpham38 đừng ich kỷ vậy, hãy chia sẻ cho mọi người biết, để họ có kinh nghiệm mà biết tránh và biết cách làm việc của sony việt nam, không nên giấu một mình hay bạn ngu ngơ đến nỗi không hiểu, bó tay bạn luôn
)