TCL tham gia "giải nhiệt mùa nóng" với dòng máy điều hòa FreshIN 2.0 tích hợp AI

Bui An

Lãng Khách
TCL là tập đoàn điện tử lớn của thế giới với đa dạng các sản phẩm điện tử tiêu dùng, trong đó phổ biến nhất là TV, nhưng ở mùa nóng năm nay, họ đã tung ra dòng điều hòa mới tại thị trường Việt Nam, dòng điều hoà FreshIN 2.0 độc quyền. Năm nay cũng là năm đánh dấu 25 năm bước vào thị trường Việt Nam của TCL.

1712469192389.jpeg

1712469237172.jpeg

Hoàn thiện không gian sống lành mạnh và đầy cảm hứng

Vượt xa mục tiêu mang đến không gian sống thoải mái, TCL tự hào về khả năng tạo ra điều hoà thực sự có lợi cho sức khỏe của người dùng. Với Công nghệ FreshIN+ 2.0, TCL đã công bố hệ thống thay thế không khí trong lành hai chiều đầu tiên trong ngành, không khí giàu oxy từ ngoài trời được đưa vào, trong khi không khí không lành mạnh được thải ra, giúp loại bỏ bụi, các chất ô nhiễm. Hệ thống không khí trong lành FreshIN+ còn giúp loại bỏ mùi hôi mà điều hòa truyền thống không thể làm được.

1712469487083.jpeg

Điều hoà FreshIN 2.0 cũng có công nghệ Gentle Breeze đã được cấp bằng sáng chế của TCL để hiện thực hóa việc cung cấp không khí lành mạnh toàn diện và cải thiện trải nghiệm người dùng một cách thoải mái nhất.

1712469504941.jpeg

Bên cạnh đó, FreshIN 2.0 có thể kết nối liền mạch với TV thông minh, điện thoại thông minh của bạn thông qua TCL HOME hoặc Trợ lý Google, cho phép bạn dễ dàng điều khiển thiết bị từ xa.


Hành trình đầy cảm hứng cùng Đội tuyển Bắn súng Việt Nam

Không chỉ tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, TCL còn thể hiện sự quan tâm đến cộng đồng Việt Nam thông qua việc đồng hành cùng những tập thể có sức ảnh hưởng, góp phần lan tỏa sự tuyệt vời bằng những câu chuyện truyền cảm hứng.

1712469457130.jpeg

Bộ môn bắn súng tại Việt Nam đã và đang phát triển mạnh mẽ với thành tích và kỷ lục ngày càng được nâng cao. Mới đây nhất, Đội tuyển Bắn súng đã làm nên thành tích đáng kinh ngạc cho thể thao Việt Nam khi xuất sắc giành thêm vé dự Olympic 2024. Với sức sống đáng nể và nỗ lực không ngừng để đạt được thành tích, TCL ghi nhận những giá trị tương đồng giữa thương hiệu và đội tuyển Bắn súng Việt Nam. TCL tin rằng với sự hợp tác cùng đội tuyển bắn súng Việt Nam mang lại giá trị thương hiệu và truyền tải tuyên ngôn công nghệ đến cộng đồng.
 
Bên trên