Synology đưa AI vào dịch vụ chăm sóc khách hàng, mang lại trải nghiệm nhanh và tốt hơn

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Ngày 27 tháng 5 năm 2024, Synology cho biết đang chuyển đổi dịch vụ chăm sóc khách hàng trên toàn cầu bằng cách tích hợp AI vào toàn bộ quy trình, nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng dịch vụ hỗ trợ.

Vincent Tsai, Giám đốc Dịch vụ Kỹ thuật cho biết: "Synology cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật toàn diện, bao gồm các câu hỏi về cách sử dụng sản phẩm, xử lý sự cố cấp bách và tư vấn triển khai các mô hình phức tạp. Với tính năng AI hỗ trợ mới, mục tiêu của chúng tôi là giảm thời gian phản hồi các yêu cầu cơ bản, từ đó mà các kỹ sư hỗ trợ kỹ thuật có thể tập trung giải quyết nhanh hơn các trường hợp phức tạp và khẩn cấp."

3-L9xwn5se-W1-yjvmlcv-Nx-FSUc-Zokv6-Lubs-PHf-Qs-Qh1n4m-KWl-Px-Le-Lkw-PXOoe-Yor-GWNIBXrxj-PXubu-Dpg-A.jpg

Vincent Tsai, Giám đốc Dịch vụ Kỹ thuật Synology

Tận dụng kiến trúc Tạo sinh tăng cường truy xuất (RAG), AI hỗ trợ của Synology có quyền truy cập vào các tài liệu kỹ thuật ẩn danh và thông tin chuyên sâu về khắc phục sự cố, được tích lũy từ kinh nghiệm phục vụ hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới. Các quy trình học máy liên kết và củng cố đảm bảo phản hồi có chất lượng cao, hữu ích và có thể tự cải thiện.

Với việc ra mắt AI hỗ trợ thế hệ đầu tiên của Synology, khách hàng có thể kỳ vọng thời gian phản hồi nhanh hơn tới 20 lần, mang lại trải nghiệm dịch vụ tối ưu hơn.
 
Bên trên