(Fnews) - Tìm nguồn cảm hứng từ văn hóa truyền thống, kết hợp với kĩ thuật 3D hiện đại, Sony đã chạm đến trái tim người Việt qua phim quảng cáo “Tái hiện đám cưới Chuột trong năm Mèo”.
Văn hóa tranh Đông Hồ qua kĩ xảo 3D
Một đám cưới chuột đậm tính dân gian trên nền giấy dó thô sơ, qua Thế Giới 3D Sony Ưu Việt đã biến thành một đám cưới độc đáo chưa từng có. Trên đường dòng họ Chuột đi đón dâu, Mèo xuất hiện. Cuộc rượt đuổi diễn ra ngay trên từng góc phố thân quen, từng con hẻm nhỏ thắm tình, từng mái nhà chưa bao giờ xa lạ.
Nét đẹp xưa được tái hiện sống động với Thế giới Sony 3D ưu việt
Và một tinh thần Việt Nam, một hơi thở của cuộc sống chan hòa hạnh phúc hôm nay đã tạo nên một cái kết bất ngờ đầy tính nhân văn: là kẻ thù truyền kiếp của nhau, nhưng giờ đây Mèo và Chuột lại trao nhau món quà xuân đầy mỹ cảm. Một hành động nhỏ cho một triết lý sống lớn, nhắc nhở chúng ta hãy trao nhau thật nhiều yêu thương và sống tử tế với nhau hơn.
Tái hiện nguyên bản tranh Đông Hồ qua câu chuyện Đám cưới Chuột
Cái kết bất ngờ đầy tính nhân văn, một hành động nhỏ cho triết lý lớn: ''Sống chan hòa, cho yêu thương để nhận thương yêu''
Thông điệp được chuyển tải bằng lối kể chuyện cuốn hút trên những khung hình thật đắt, kết hợp kỹ xảo hoạt hình tái hiện nguyên bản tranh Đông Hồ - tạo nên một phim quảng cáo có một không hai mùa Tết này.
Sony - Thương hiệu sáng tạo, tôn trọng văn hóa bản địa
Năm 2010, Sony đã công bố thành công Thế Giới 3D Sony ưu việt trên khắp toàn cầu. Và tại Việt Nam, trước thềm Xuân Tân Mão, trong không khí nhà nhà hân hoan đón chào Tết cổ truyền dân tộc, Sony tiếp tục truyền thông "Thế giới 3D Sony ưu việt" đến người dùng Việt Nam bằng con đường tinh tế và giàu cảm xúc nhất - “Tái hiện đám cưới Chuột trong năm Mèo”.
Từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam, Sony luôn đồng cảm với suy nghĩ, văn hóa, tình cảm của người Việt: yêu chuộng hòa bình, mong muốn cuộc sống chan hòa yêu thương, đồng thời phải vững tiến cùng với thời đại. Các thông điệp truyền thông của Sony luôn có cách tiếp cận độc đáo và đầy bản sắc, bắt nguồn từ những giá trị văn hóa của đất nước và con người Việt Nam.
Cuối năm 2007- đầu năm 2008, người tiêu dùng hết sức bất ngờ và tạm giảm tốc nhịp sống của mình khi bắt gặp thông điệp quảng cáo của Sony: đâu đó trong cuộc sống này, ta đã vô tình với những vẻ đẹp bình dị mang tên nguồn cội. Qua TV LCD BRAVIA của Sony, vẻ đẹp ấy phút chốc hóa lạ thường, làm rung động bao trái tim Việt Nam.
Cuối năm 2009 - đầu năm 2010, Sony đã hòa cùng niềm vui chung của dân tộc - mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội, 1000 năm đất nước gấm hoa, gửi đến người tiêu dùng những xúc cảm ngọt ngào nhất trên từng khung hình trình chiếu những vẻ đẹp Việt Nam - hân hoan và hạnh phúc nhìn về tương lai.
Và giờ đây khi chuẩn bị đón xuân Tân Mão 2011, một lần nữa, bằng đam mê trên lối đi riêng của mình, Sony trân trọng ra mắt phim quảng cáo mới, độc đáo và ấn tượng.
Theo công bố vào cuối năm 2010 của công ty Nielsen về 10 thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, Sony là thương hiệu được yêu thích nhất trong ngành hàng điện tử gia dụng.
Thành công của Sony tại thị trường Việt Nam là bởi thương hiệu Sony luôn thể hiện được bản sắc riêng một cách mạnh mẽ và ấn tượng, kết hợp giữa chất lượng sản phẩm-công nghệ hàng đầu-kiểu dáng thiết kế độc đáo và cách xây dựng thương hiệu sáng tạo-tôn trọng văn hóa bản địa.
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web: www.sony.com.vn
Nguồn : Vietnamnet
Nguồn: Sony tái hiện đám cưới chuột trong năm mèo bằng 3D
Văn hóa tranh Đông Hồ qua kĩ xảo 3D
Một đám cưới chuột đậm tính dân gian trên nền giấy dó thô sơ, qua Thế Giới 3D Sony Ưu Việt đã biến thành một đám cưới độc đáo chưa từng có. Trên đường dòng họ Chuột đi đón dâu, Mèo xuất hiện. Cuộc rượt đuổi diễn ra ngay trên từng góc phố thân quen, từng con hẻm nhỏ thắm tình, từng mái nhà chưa bao giờ xa lạ.

Nét đẹp xưa được tái hiện sống động với Thế giới Sony 3D ưu việt
Và một tinh thần Việt Nam, một hơi thở của cuộc sống chan hòa hạnh phúc hôm nay đã tạo nên một cái kết bất ngờ đầy tính nhân văn: là kẻ thù truyền kiếp của nhau, nhưng giờ đây Mèo và Chuột lại trao nhau món quà xuân đầy mỹ cảm. Một hành động nhỏ cho một triết lý sống lớn, nhắc nhở chúng ta hãy trao nhau thật nhiều yêu thương và sống tử tế với nhau hơn.

Tái hiện nguyên bản tranh Đông Hồ qua câu chuyện Đám cưới Chuột
Cái kết bất ngờ đầy tính nhân văn, một hành động nhỏ cho triết lý lớn: ''Sống chan hòa, cho yêu thương để nhận thương yêu''
Thông điệp được chuyển tải bằng lối kể chuyện cuốn hút trên những khung hình thật đắt, kết hợp kỹ xảo hoạt hình tái hiện nguyên bản tranh Đông Hồ - tạo nên một phim quảng cáo có một không hai mùa Tết này.
Sony - Thương hiệu sáng tạo, tôn trọng văn hóa bản địa
Năm 2010, Sony đã công bố thành công Thế Giới 3D Sony ưu việt trên khắp toàn cầu. Và tại Việt Nam, trước thềm Xuân Tân Mão, trong không khí nhà nhà hân hoan đón chào Tết cổ truyền dân tộc, Sony tiếp tục truyền thông "Thế giới 3D Sony ưu việt" đến người dùng Việt Nam bằng con đường tinh tế và giàu cảm xúc nhất - “Tái hiện đám cưới Chuột trong năm Mèo”.

Từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam, Sony luôn đồng cảm với suy nghĩ, văn hóa, tình cảm của người Việt: yêu chuộng hòa bình, mong muốn cuộc sống chan hòa yêu thương, đồng thời phải vững tiến cùng với thời đại. Các thông điệp truyền thông của Sony luôn có cách tiếp cận độc đáo và đầy bản sắc, bắt nguồn từ những giá trị văn hóa của đất nước và con người Việt Nam.
Cuối năm 2007- đầu năm 2008, người tiêu dùng hết sức bất ngờ và tạm giảm tốc nhịp sống của mình khi bắt gặp thông điệp quảng cáo của Sony: đâu đó trong cuộc sống này, ta đã vô tình với những vẻ đẹp bình dị mang tên nguồn cội. Qua TV LCD BRAVIA của Sony, vẻ đẹp ấy phút chốc hóa lạ thường, làm rung động bao trái tim Việt Nam.
Cuối năm 2009 - đầu năm 2010, Sony đã hòa cùng niềm vui chung của dân tộc - mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội, 1000 năm đất nước gấm hoa, gửi đến người tiêu dùng những xúc cảm ngọt ngào nhất trên từng khung hình trình chiếu những vẻ đẹp Việt Nam - hân hoan và hạnh phúc nhìn về tương lai.
Và giờ đây khi chuẩn bị đón xuân Tân Mão 2011, một lần nữa, bằng đam mê trên lối đi riêng của mình, Sony trân trọng ra mắt phim quảng cáo mới, độc đáo và ấn tượng.
Theo công bố vào cuối năm 2010 của công ty Nielsen về 10 thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, Sony là thương hiệu được yêu thích nhất trong ngành hàng điện tử gia dụng.
Thành công của Sony tại thị trường Việt Nam là bởi thương hiệu Sony luôn thể hiện được bản sắc riêng một cách mạnh mẽ và ấn tượng, kết hợp giữa chất lượng sản phẩm-công nghệ hàng đầu-kiểu dáng thiết kế độc đáo và cách xây dựng thương hiệu sáng tạo-tôn trọng văn hóa bản địa.
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web: www.sony.com.vn
Nguồn : Vietnamnet
Nguồn: Sony tái hiện đám cưới chuột trong năm mèo bằng 3D