Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm
bây giờ sản phẩm điện tử chạy đua về giá lên chất lượng sản phẩm kém.trường hợp sony mình cũng dính về vấn đề bảo hành.mua hộ ông chú con sony 50 704a dùng đc 2 tháng thì bị sọc đèn hình.gọi cho trung tâm bảo hành đến kiểm tra .kiểm tra xong phát biểu câu xanh rờn,máy của chú đã bị rách tem bảo hành trên main bên trong máy lên ko đc bảo hành.mình trình bầy mỏi mồm là tôi có bao giờ đc mở máy ra để kiểm tra tem trong máy đâu mà biết là rách tem.mà mua tivi có bao giờ đc mở máy ra ko.NV bảo hành ko nhận bảo hành cho.tôi gọi điện lên hãng để phản ánh thì cũng đc câu trả lời như vậy.bó tay.tôi ra của hàng mua tivi nói về vấn đề đấy thì đc bác bán ti vi giúp kiện cáo cho.rồi gần 2 tháng sau mới đc bảo hành thay màn hình mới.đúng là bó tay vì cái tem trong máy
bây giờ sản phẩm điện tử chạy đua về giá lên chất lượng sản phẩm kém.trường hợp sony mình cũng dính về vấn đề bảo hành.mua hộ ông chú con sony 50 704a dùng đc 2 tháng thì bị sọc đèn hình.gọi cho trung tâm bảo hành đến kiểm tra .kiểm tra xong phát biểu câu xanh rờn,máy của chú đã bị rách tem bảo hành trên main bên trong máy lên ko đc bảo hành.mình trình bầy mỏi mồm là tôi có bao giờ đc mở máy ra để kiểm tra tem trong máy đâu mà biết là rách tem.mà mua tivi có bao giờ đc mở máy ra ko.NV bảo hành ko nhận bảo hành cho.tôi gọi điện lên hãng để phản ánh thì cũng đc câu trả lời như vậy.bó tay.tôi ra của hàng mua tivi nói về vấn đề đấy thì đc bác bán ti vi giúp kiện cáo cho.rồi gần 2 tháng sau mới đc bảo hành thay màn hình mới.đúng là bó tay vì cái tem trong máy