[SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

trung1984

Member
Re: Ðề: Re: Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Đền bù em 10 43w800c em cũng không lấy đâu ạ :). Em đâu có phải thằng ăn vạ đâu.
Để rồi đến lúc hỏng lại ăn quả đắng a. Em mua hộ cho các chú bác, người quen 5 Sony 42w700B,600B,R452A. Giờ đang lo nếu gặp sự cố em mất uy tín quá. VÌ hồi đó tư vấn nhiều Sony quá :(

Cả bác và Sony đều ở vào thế khó xử rồi. Chấp nhận 1 con có giá trị gấp đôi là phương án khả thi nhất. Bác không đến nỗi thiệt thòi quá. Mà Sony cũng không bị mất mặt quá. Truyền thống VN mình dĩ hòa vi quý là vậy.

Rốt cục là hợp tác để cả 2 cùng thắng. Phần thiệt kia đương nhiên là chuyện nội bộ của Sony và TTBH Đống Đa, tất nhiên TTBH sẽ phải gánh rồi.
 
Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Cả bác và Sony đều ở vào thế khó xử rồi. Chấp nhận 1 con có giá trị gấp đôi là phương án khả thi nhất. Bác không đến nỗi thiệt thòi quá. Mà Sony cũng không bị mất mặt quá. Truyền thống VN mình dĩ hòa vi quý là vậy.

Rốt cục là hợp tác để cả 2 cùng thắng. Phần thiệt kia đương nhiên là chuyện nội bộ của Sony và TTBH Đống Đa, tất nhiên TTBH sẽ phải gánh rồi.

EM cám ơn lời khuyên của bác. Đợi xem phản ứng của Sony vào đầu tuần. Nếu hôm T6 em không làm căng và không phát hiện ra main bị thay, trôi bảo hành, giờ xem quá lớn.... Thì em là người thiệt hại nặng bác ạ . Chiều thứ 6 sau khi nói đến 446 giờ thì nhân viên Sony bắt đầu mềm và mềm dần..... Thực sự em rất cay những lần trước....
 
Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Cả bác và Sony đều ở vào thế khó xử rồi. Chấp nhận 1 con có giá trị gấp đôi là phương án khả thi nhất. Bác không đến nỗi thiệt thòi quá. Mà Sony cũng không bị mất mặt quá. Truyền thống VN mình dĩ hòa vi quý là vậy.

Rốt cục là hợp tác để cả 2 cùng thắng. Phần thiệt kia đương nhiên là chuyện nội bộ của Sony và TTBH Đống Đa, tất nhiên TTBH sẽ phải gánh rồi.
Em đang yêu cầu Sony cho gặp Đại diện Sony để lập biên bản cái TV này và trực tiếp có lời xin lỗi sau đó sẽ là thỏa thuận về vấn đề cái tv. Em đã có đủ phương án để chiến đấu vụ này. Người thiệt hại có thể là em với giá trị cái TV là 8tr. Nhưng Sony và Trung tâm bảo hành Sony Xuân Thủy + Đống Đa là bên thiệt hại nặng.
Em đã cảnh cáo các bạn ý rồi. Nếu vụ này ko êm em e là uy tín của các bạn ý khó mà phục hồi sau khi em làm lớn vụ này.

Mong các bác ủng hộ em.
 

rua bo

Well-Known Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Bác liên hệ báo Tuổi trẻ cho đăng bài thì chúng nó mới mềm, bác ạ.
 

vietmagic

Well-Known Member
Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Em đang yêu cầu Sony cho gặp Đại diện Sony để lập biên bản cái TV này và trực tiếp có lời xin lỗi sau đó sẽ là thỏa thuận về vấn đề cái tv. Em đã có đủ phương án để chiến đấu vụ này. Người thiệt hại có thể là em với giá trị cái TV là 8tr. Nhưng Sony và Trung tâm bảo hành Sony Xuân Thủy + Đống Đa là bên thiệt hại nặng.
Em đã cảnh cáo các bạn ý rồi. Nếu vụ này ko êm em e là uy tín của các bạn ý khó mà phục hồi sau khi em làm lớn vụ này.

Mong các bác ủng hộ em.

Có phương án củng phải đủ cơ sở, bằng chứng sát thực, pháp lý... mới đưa ra được 1 phán quyết thuyết phục người quản lý nơi bạn mua. Chúc bạn lấy lại được sự công bằng!
 
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Vụ này coi bộ ko đơn giản đây.
 
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Bác liên hệ báo Tuổi trẻ cho đăng bài thì chúng nó mới mềm, bác ạ.

Vâng bác ơi. Xem Sony và trung tâm bảo hành Sony ý kiến như thế nào. Báo thì với em nó cũng đơn giản thôi ạ.
 

dungpham2808

Well-Known Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

bh ở vn là thế mua thì hứa hẹn đủ điều mua xong là thôi đường ai nấy đi
 

trung1984

Member
Re: Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

bh ở vn là thế mua thì hứa hẹn đủ điều mua xong là thôi đường ai nấy đi

Sửa thì tôi chưa phải sửa lần nào nên không dám nói. Nhưng tư vấn thông tin, hướng dẫn sử dụng, reset factory máy, giải đáp thắc mắc sự cố mất mạng, mất kênh.... thì tôi cũng gọi dăm bảy lần rồi. Tôi thấy nhân viên tổng đài Sony hướng dẫn rất nhiệt tình, chi tiết; ăn nói chào hỏi rất đàng hoàng, đến nơi đến chốn chứ không hay cụt ngủn như người Bắc (họ toàn người Nam thì phải). Nói chung là được.
 

anhbeti1988

Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Hôm nay sao rồi bác chủ? SONY làm ngô làm khoai gì chưa Bác? Em nghỉ Bác cứ cương quyết như vậy nhé, ủng hộ Bác!
 
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Chưa thấy gì các bác ơi. Đang ở LifeTV cảm thấy nóng và căng thẳng
 
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

ủng hộ bác chủ!vụ này bác phải làm mạnh tay vào nó mới sợ!
 

phong2105

Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Mình là người bán tv, thấy Sony hay lỗi màn hình hơn LG, SS.
Đơn giản là số lượng khách phải bảo hành của Sony nhiều hơn hai hãng kia. Nhiều con hết bảo hành không có màn hình thay, đắp chiếu để đó.
Ở tỉnh lẻ Sony không bảo hành tại nhà nếu xa hơn trung tâm 15km, Khách hàng xa hơn phải trả phí đi lại trong khi SS và LG thì không như vậy.
Yêu Sony nhưng chất lượng và hậu mãi bán hàng quá tồi.
 

prokun

Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Em cũng có con tivi giống bác mua đc khoảng 2 tháng trên lazada hiện giờ thì chưa thấy vấn đề gì. Đọc hết 14 page của bác em đã có đc khá nhiều kinh nghiệm trong việc BH với hãng.
May mà bác đã làm to chuyện này không thì lần sau chúng nó vẫn cứ làm như vậy với khách hàng khác
Còn cái thằng nv tên là Thông kia mong chỉ mong có người nào thông nó phát vào ass cho nó chừa ;))
 
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Vẫn chưa thấy các Bạn Sony gọi điện, có nên chủ động gọi lên để chửi không các bác nhỉ?
 

phuongtv_76

Well-Known Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Hnay có tin gì mới chưa bác chủ
 

ghost0bk

Well-Known Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Chia bùn vs bác.E cũng đang xài 40R350B mà chưa có trục trặc gì.:)
 
Bên trên