Chào các bác,
Các bác có kinh nghiệm có thể kiểm tra giùm em xem hiện tượng này có phải là hiện tượng bình thường không ah hay là con này bị lỗi hở sáng a? Thanks các bác.
Thế thì hở sáng thật bác chủ oi! Mà coi thế bác có thấy khó chịu không?
[/COLOR]
Rất bực là khác ý bác ah. Mình mù mờ không để ý thì không sao, những đã phát hiện ra lỗi là thế nào cũng soi vào chỗ đấy...và kết quả là khó chịu cực luôn bác ợ.
Cái mới của bác có ngon lành không ạ? Anh kỹ thuật của hãng xuống nhà em phán một câu xanh rờn "theo em hiện tượng thế này là bình thường, anh đổi con khác cũng sẽ bị như thế". Thế mới sợ, nói như bác kỹ thuật này thì ai mà dám mua hàng của Sharp nữa?!... hơn nữa anh này không dám xác nhận bằng văn bản mà bảo em gửi email các bức ảnh hở sáng của TV để anh quản lý quyết định. Thế mới bực chứ. Tuy nhiên, em làm căng và gọi điện cho bên bán, nên bên bán vẫn chấp nhận hứa đổi con mới cho em vào ngày mai. Giờ em đang chờ đợi xem thế nào...hi vọng ngày mai sẽ có con ngon lành. Em sẽ cập nhất các bác tình hình. Thanks các bác, nếu có vấn đề gì trục trặc vào ngày mai mong các mách nước em với nhé.Lại thêm 1 nạn nhân giống như mình, tôi cũng gặp tình trạng như trên, nhân viên bảo hành của hãng xuống kiểm tra và xác nhận, bác cứ yên tâm là được đổi cái mới!
đời mới mà cũng k tránh khỏi nhỉ, em đang nhăm nhe 820 thôi mà cũng đang run quá :-SS
Cái mới của bác có ngon lành không ạ? Anh kỹ thuật của hãng xuống nhà em phán một câu xanh rờn "theo em hiện tượng thế này là bình thường, anh đổi con khác cũng sẽ bị như thế". Thế mới sợ, nói như bác kỹ thuật này thì ai mà dám mua hàng của Sharp nữa?!... hơn nữa anh này không dám xác nhận bằng văn bản mà bảo em gửi email các bức ảnh hở sáng của TV để anh quản lý quyết định. Thế mới bực chứ. Tuy nhiên, em làm căng và gọi điện cho bên bán, nên bên bán vẫn chấp nhận hứa đổi con mới cho em vào ngày mai. Giờ em đang chờ đợi xem thế nào...hi vọng ngày mai sẽ có con ngon lành. Em sẽ cập nhất các bác tình hình. Thanks các bác, nếu có vấn đề gì trục trặc vào ngày mai mong các mách nước em với nhé.
Tôi sợ quá các thêm tiền lấy Sony rồi, giờ đang dùng con 55HX925. Tôi mua ở Hoàng Hải, có thoả thuận đổi mới trong vòng 7 ngày đầu tiên nếu sản phẩm có lỗi, theo tôi bác nên đổi sang sony hoặc Panasonic cho lành, tôi xem con Sharp LE835 ở nhiều siêu thị điện máy thấy đều bị hở sáng, ko nặng thì nhẹ, có khi là bệnh chung rồi. Chúc bác may mắn với TV mới, hi vọng nó ngon lành ko bị bệnh j.Cái mới của bác có ngon lành không ạ? Anh kỹ thuật của hãng xuống nhà em phán một câu xanh rờn "theo em hiện tượng thế này là bình thường, anh đổi con khác cũng sẽ bị như thế". Thế mới sợ, nói như bác kỹ thuật này thì ai mà dám mua hàng của Sharp nữa?!... hơn nữa anh này không dám xác nhận bằng văn bản mà bảo em gửi email các bức ảnh hở sáng của TV để anh quản lý quyết định. Thế mới bực chứ. Tuy nhiên, em làm căng và gọi điện cho bên bán, nên bên bán vẫn chấp nhận hứa đổi con mới cho em vào ngày mai. Giờ em đang chờ đợi xem thế nào...hi vọng ngày mai sẽ có con ngon lành. Em sẽ cập nhất các bác tình hình. Thanks các bác, nếu có vấn đề gì trục trặc vào ngày mai mong các mách nước em với nhé.
Tôi sợ quá các thêm tiền lấy Sony rồi, giờ đang dùng con 55HX925. Tôi mua ở Hoàng Hải, có thoả thuận đổi mới trong vòng 7 ngày đầu tiên nếu sản phẩm có lỗi, theo tôi bác nên đổi sang sony hoặc Panasonic cho lành, tôi xem con Sharp LE835 ở nhiều siêu thị điện máy thấy đều bị hở sáng, ko nặng thì nhẹ, có khi là bệnh chung rồi. Chúc bác may mắn với TV mới, hi vọng nó ngon lành ko bị bệnh j.