Schneider Electric ™ , tập đoàn dẫn đầu trong lĩnh vực chuyển đổi số trong quản lý năng lượng và tự động hóa, vừa ra mắt Chương trình Đối tác CNTT mySchneider mới nhằm cung cấp hướng tiếp cận đơn giản, tiên tiến và mang tính cộng tác để thúc đẩy sự phát triển của đối tác. Chương trình được nâng cấp tập trung kích hoạt tính đa dạng và đổi mới trong mô hình kinh doanh, đồng thời hỗ trợ các đối tác tạo sự khác biệt cho doanh nghiệp của họ bằng cách trở thành cố vấn chiến lược và chuyên gia trong thị trường với năng lực CNTT vượt trội.
Được xây dựng dựa trên nền tảng kênh phân phối đã từng đoạt giải thưởng của Schneider Electric, Chương trình Đối tác CNTT mySchneider vừa được cải tiến với mục tiêu tạo điều kiện cho hệ sinh thái đối tác mở rộng và tạo sự khác biệt cho doanh nghiệp dài hạn trong bối cảnh phát triển không ngừng của kênh phân phối CNTT. Chương trình mới tập trung vào các chuyên môn chuyên biệt, mang lại cho đối tác tính linh hoạt để kiểm chứng dựa trên năng lực hiện thời và mục tiêu tương lai. Qua đó, chương trình tạo ra sự khác biệt cho đối tác và làm nổi bật các giá trị thực của hệ sinh thái bằng cách:
Các chuyên môn sẽ được triển khai theo giai đoạn trong khoảng 12-18 tháng tới dành cho các nhà cung cấp trong 3 lĩnh vực chính bao gồm Trung tâm Dữ liệu, Giải pháp CNTT, Phần mềm và Dịch vụ. Chuyên môn đầu tiên trong lĩnh vực Giải pháp CNTT vừa ra mắt hoàn toàn phù hợp với các Nhà cung cấp giải pháp CNTT - các chuyên gia về các giải pháp cơ sở hạ tầng.
Các điểm nổi bật của Chuyên môn dành cho Nhà cung cấp Giải pháp CNTT bao gồm:
Tìm hiểu thêm và tham gia Chương trình Đối tác CNTT mySchneider, hãy truy cập apc.com/partners.
Được xây dựng dựa trên nền tảng kênh phân phối đã từng đoạt giải thưởng của Schneider Electric, Chương trình Đối tác CNTT mySchneider vừa được cải tiến với mục tiêu tạo điều kiện cho hệ sinh thái đối tác mở rộng và tạo sự khác biệt cho doanh nghiệp dài hạn trong bối cảnh phát triển không ngừng của kênh phân phối CNTT. Chương trình mới tập trung vào các chuyên môn chuyên biệt, mang lại cho đối tác tính linh hoạt để kiểm chứng dựa trên năng lực hiện thời và mục tiêu tương lai. Qua đó, chương trình tạo ra sự khác biệt cho đối tác và làm nổi bật các giá trị thực của hệ sinh thái bằng cách:
- Thúc đẩy phát triển đa dạng các mô hình kinh doanh
- Đơn giản hóa và tăng tính minh bạch trong yêu cầu và quyền lợi
- Nắm bắt cơ hội kinh doanh mới thông qua sự nhận diện thị trường và tính khác biệt trong cạnh tranh
- Tăng cường hoạt động tập trung vào kênh phân phối
Các chuyên môn sẽ được triển khai theo giai đoạn trong khoảng 12-18 tháng tới dành cho các nhà cung cấp trong 3 lĩnh vực chính bao gồm Trung tâm Dữ liệu, Giải pháp CNTT, Phần mềm và Dịch vụ. Chuyên môn đầu tiên trong lĩnh vực Giải pháp CNTT vừa ra mắt hoàn toàn phù hợp với các Nhà cung cấp giải pháp CNTT - các chuyên gia về các giải pháp cơ sở hạ tầng.
Các điểm nổi bật của Chuyên môn dành cho Nhà cung cấp Giải pháp CNTT bao gồm:
- Bảng Tổng Quan Số Liệu (Data Driven Program Dashboard): Trải nghiệm kỹ thuật số đã hoàn toàn được đổi mới nhằm đáp ứng các yêu cầu của đối tác về giá trị và dữ liệu, giúp đối tác có thể theo dõi cập nhật và dữ liệu hoạt động kinh doanh theo thời gian thực (real-time). Hơn thế, bảng số liệu không chỉ mang đến sự minh bạch, mà còn giúp khách hàng xác định lĩnh vực trọng tâm để phát triển nhằm đạt được năng lực và lợi ích tốt hơn.
- Các Công Cụ Dành Riêng Cho Đối tác (Business-Specific Tools): Các đối tác được chứng nhận có quyền truy cập vào các công cụ chuyên môn, bao gồm cả Local Edge Configurator (LEC) - công cụ đã định hình hàng chục nghìn giải pháp trong không gian phân tán trên toàn thế giới.
- Gia Tăng Khả năng Sinh lời (Increased Profitability): Các nhà cung cấp giải pháp CNTT sẽ được cấp quyền truy cập vào các chiết khấu dành riêng được cung cấp thông qua Chương trình Đăng ký Cơ hội Cạnh tranh (ORP) của Schneider Electric với giá trị cao hơn so với các chiết khấu thông thường.
- Giải Thưởng mySchneider: Với sự trở lại của một trong những chương trình giải thưởng nổi bật nhất của Schneider Electric - Giải thưởng mySchneider, các thành viên sở hữu tài khoản đối tác, bao gồm nhân viên bán hàng, kỹ sư, nhân viên dịch vụ và các bộ phận khác - có thể nhận điểm thưởng từ nhiều hoạt động khác nhau để đổi lấy hơn 60.000 vật phẩm, trải nghiệm, quà tặng và hơn thế nữa.
- Dịch vụ Hỗ Trợ Và Bảo Hiểm Tài Khoản: Bảo hiểm tài khoản hỗ trợ hoạt động xây dựng doanh nghiệp, cùng các hỗ trợ tiền mãi và hậu mãi khác.
Tìm hiểu thêm và tham gia Chương trình Đối tác CNTT mySchneider, hãy truy cập apc.com/partners.