terabyte
Banned
Tối ngày 22/12/2014, hãng điện tử Samsung đã đón nhận bằng xác lập 2 kỷ lục Việt Nam là “Đơn vị có hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng (trong ngành hàng điện tử) với nhiều trung tâm nhất” và “Đơn vị có hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng đầu tiên (trong ngành hàng điện tử) có dịch vụ chăm sóc 24/7 thông qua tổng đài điện thoại và chăm sóc từ xa qua kết nối Internet”. Cũng nhân dịp này, Samsung cũng công bố chiến dịch "100 ngày - 100.000 lời khen."
Song song với việc phát triển sản phẩm và hệ thống phân phối, việc đầu tư vào Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng là một cam kết mang tính chất lâu dài, tạo mối quan hệ bền chặt với người tiêu dùng một cách toàn diện khi sử dụng sản phẩm. Được thành lập và phát triển với định hướng: khách hàng là trung tâm và mang lại sự trải nghiệm công nghệ tiên tiến. Với mô hình dịch vụ này, khách hàng có thể tiếp cận Samsung ngay từ bước tìm hiểu sản phẩm, tìm nơi mua hay tư vấn sử dụng sản phẩm cũng như trải nghiệm các dịch vụ công nghệ tiện ích khác mà chỉ duy nhất có ở trung tâm dịch vụ khách hàng Samsung cao cấp.
Dịch vụ Chăm Sóc Khách Hàng đầu tiên của Samsung Vina được thành lập tại thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 6/1996. Sau 18 năm không ngừng thay đổi và phát triển, hiện nay Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Samsung đã khẳng định vị trí tiên phong trong ngành Điện tử với 115 trung tâm chăm sóc khách hàng rộng khắp cả nước.
Với tính chất đa dạng của các dòng sản phẩm cũng như cam kết mang lại tiện ích cho khách hàng một cách toàn diện, Samsung đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu tìm hiểu nhu cầu tiêu dùng để đưa công nghệ tiên tiến vào dịch vụ khách hàng phù hợp với xu hướng hiện đại. Mô hình chăm sóc khách hàng hiện nay của Samsung có 3 mảng phục vụ chính dựa trên nhu cầu của khách hàng:
Ngoài ra, khách hàng còn có thể liên hệ với dịch vụ chăm sóc khác hàng của Samsung thông qua email và live chat.
Với sự đầu tư mạnh mẽ đó, công ty TNHH Điện tử Samsung Vina nhận 2 bằng xác lập kỷ lục Việt Nam: “Đơn vị có hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng (trong ngành hàng điện tử) với nhiều trung tâm nhất” và “Đơn vị có hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng đầu tiên (trong ngành hàng điện tử) có dịch vụ chăm sóc 24/7 thông qua tổng đài điện thoại và chăm sóc từ xa qua kết nối Internet”. Đây cũng là kỷ lục về dịch vụ chăm sóc khách hàng trong ngành hàng điện tử đầu tiên được xác lập tại Việt Nam.
Nhân sự kiện này “Samsung Vina công bố chiến dịch “100 ngày - 100.000 lời khen" từ khách hàng hài lòng sau khi sử dụng Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng của Samsung. Chiến dịch này sẽ diễn ra từ ngày 22/12/2014 tới ngày 22/3/2015.
Song song với việc phát triển sản phẩm và hệ thống phân phối, việc đầu tư vào Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng là một cam kết mang tính chất lâu dài, tạo mối quan hệ bền chặt với người tiêu dùng một cách toàn diện khi sử dụng sản phẩm. Được thành lập và phát triển với định hướng: khách hàng là trung tâm và mang lại sự trải nghiệm công nghệ tiên tiến. Với mô hình dịch vụ này, khách hàng có thể tiếp cận Samsung ngay từ bước tìm hiểu sản phẩm, tìm nơi mua hay tư vấn sử dụng sản phẩm cũng như trải nghiệm các dịch vụ công nghệ tiện ích khác mà chỉ duy nhất có ở trung tâm dịch vụ khách hàng Samsung cao cấp.
Dịch vụ Chăm Sóc Khách Hàng đầu tiên của Samsung Vina được thành lập tại thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 6/1996. Sau 18 năm không ngừng thay đổi và phát triển, hiện nay Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Samsung đã khẳng định vị trí tiên phong trong ngành Điện tử với 115 trung tâm chăm sóc khách hàng rộng khắp cả nước.
Với tính chất đa dạng của các dòng sản phẩm cũng như cam kết mang lại tiện ích cho khách hàng một cách toàn diện, Samsung đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu tìm hiểu nhu cầu tiêu dùng để đưa công nghệ tiên tiến vào dịch vụ khách hàng phù hợp với xu hướng hiện đại. Mô hình chăm sóc khách hàng hiện nay của Samsung có 3 mảng phục vụ chính dựa trên nhu cầu của khách hàng:
- Mạng lưới Trung tâm Chăm sóc Khách hàng
- Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1800-588-889 hoạt động 24/7 (24 giờ/ngày, 7 ngày/tuần)
- Hỗ trợ Từ xa thông qua ứng dụng Smart Tutor từ Google Market
Ngoài ra, khách hàng còn có thể liên hệ với dịch vụ chăm sóc khác hàng của Samsung thông qua email và live chat.
Với sự đầu tư mạnh mẽ đó, công ty TNHH Điện tử Samsung Vina nhận 2 bằng xác lập kỷ lục Việt Nam: “Đơn vị có hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng (trong ngành hàng điện tử) với nhiều trung tâm nhất” và “Đơn vị có hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng đầu tiên (trong ngành hàng điện tử) có dịch vụ chăm sóc 24/7 thông qua tổng đài điện thoại và chăm sóc từ xa qua kết nối Internet”. Đây cũng là kỷ lục về dịch vụ chăm sóc khách hàng trong ngành hàng điện tử đầu tiên được xác lập tại Việt Nam.
Nhân sự kiện này “Samsung Vina công bố chiến dịch “100 ngày - 100.000 lời khen" từ khách hàng hài lòng sau khi sử dụng Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng của Samsung. Chiến dịch này sẽ diễn ra từ ngày 22/12/2014 tới ngày 22/3/2015.
Lê Tú