Chuẩn cụ nhỉ,cứ khóc làm giề không chửi bọn bảo hành cho bõ tức.Chỉ khi nào bảo hành gây khó khăn k chịu hợp tác thì hãy lên diễn đàn thông báo cho mọi người thì hay hơn.có nhiều người ở đây làm việc cho mấy hãng khác, cố tình dìm hàng.
Hoặc đơn giản hơn là ghét samsung nên chém gió.
Đề nghị mấy bác bên ban quản trị yêu cầu thành viên khi đề cập vấn đề này phải đưa ảnh, seri và tem phiếu đầy đủ để tránh 1 số kẻ gian đột nhập phá hoại thị trường.
Nếu ko làm đc như trên thì tốt nhất đừng tung tin , Bảo hành có thì ko chịu gọi cứ lên đây khóc.
Bác ấy nói chuyện rất đàng hoàng, thông tin cũng tốt cho ae. Hai cái TV bác ấy xui nên bị dính, có vậy mà bác kêu người ta xem lại cách ăn ở. Câu này bác cứ xem lại mình đã nhé!
Tôi thấy người cần xem lại cách ăn ở kể cả cách ăn nói là bác đấy
khổ thật bác ah,tiếc rằng em chửa có vơ con j mới chết.tết nhất nên sắm cái tivi cho mami ở nhà xem thôi.mình thấy cũng không nên tranh cải nhiều làm j,đồ điện tử thì thật sự là hên xui,mua vể bị hư thỉ cũng chẳng ai muốn các bác ah,nhưng mà các bác cũng phải thông cám,đồ mới mua mà hư thì cũng phải nói là hơi tiếc nên dễ bức xúc ,nên anh em có lên đây phản ánh thì rút kinh nghiệm cho vài tấm hình,bác nào biết thì vô giúp đỡ cho vài ý kiềnTV tự dưng bị nứt viền thì cũng hi hữu nhỉ, chuyện rất khó xảy ra. hay là bác giận cá rồi chém thớt ( giận vợ đập TV ấy), bác mau khai thật đi.
Bác này lại nói sai rồi. Nhà em cũng đang dùng con PANA Plasma đây, còn cách 1 tháng nữa thì hết hạn bảo hành tư dưng nó giở chứng làm cho mấy cái sọc xanh ở giữa màn hình. Gọi bảo hành đến thì nó bảo hỏng tấm panel nếu thay mới thì gia đình hỗ trợ cho khoảng 7 triệu. Em điên tiết chửi cho chúng nó 1 trận rồi đuổi thẳng cổ. Nói tóm lại là hãng nào cũng thế thôi, không có cái gì là tuyệt đối cả cũng đừng đánh cái nào hơn cái nào Số mình đen thì phải chịu thôiXin chia sẻ với bác là mình cũng vừa dùng được 3 tháng con plasma samsung 51D550 , 3D, full HĐ , mua taị Pico .Đang xem bình thường tự dung tắt ngỏm ! Gọi ĐT lên bảo hành Samsung hôm sau có kỹ thuật xuống kiểm tra ngay bảo hỏng tấm panel chờ thay mới nhưng chưa biết khi nào (phải đợi họ gửi vào TP HCM ) thì mới có linh kiện thay thế. Theo quan điểm của mình là nên dùng đồ nhật (pana hoặc Sony ) chắc yên tâm hơn . Dòng Hàn Quốc chỉ có ưu điểm là hình thức , giá cả hợp lý hơn chứ độ bền thì còn phải xem xét .
Mình cũng bị tèo em Samsung Plasma 50", mua ở Việt Long, có bảo hành đàng hoàng, dùng được hơn 1 năm, màn hình dần dần sọc đen thui. Gọi bảo hành, cũng được trả lời rất chi là cẩn thận, có cả nhân viên kỹ thuật qua kiểm tra v.v...
Kết luận là hỏng panel gì đó phải thay, mình xì giấy bảo hành ra được trả lời là quá hạn nên phải trả tiền. OK trả tiền cũng được... nhưng là 10 triệu + chờ vì chưa có linh kiện... Ke ke.
Thượng đế sốt ruột (vì tv 50" khi đó là hoành tráng lắm) nên gọi thẳng vào tổng đại lý gì đó trong Sài Gòn, được một giọng rất xinh cho một cái hẹn. Mình lại chờ, sau đó có gọi đi gọi lại vài lần nữa thì gặp một "Giọng rất hoành tráng", mình hỏi: Tại sao màn hình quảng cáo là bền tới 30.000 giờ mà dùng có hơn 1 năm đã hỏng (chưa tới 2000 giờ sử dụng, tính tẹt ga trung bình 1 ngày xem 4 -5 giờ x 365 ngày~1825 giờ/năm). Đành rằng mình quá mất hạn bảo hành hơn nửa tháng (chừng 12 tháng+ 16-17 ngày gì đó) nhưng nhà sản xuất cũng phải xem lại cho khách hàng ví dụ bán giá ưu đãi 6-7 triệu/1đèn hình chẳng hạn... "Giọng hoành tráng" giải thích lòng vòng gì đó... túm lại là mình sai nên không có giảm giếc gì hết... Ặc...
Tiếp tục chờ một tuần... mình lại gọi điện vào xin gặp "Giọng hoành tráng". Không may, hình như "Giọng hoành tráng" đang bực nên không còn gọt nhạt với mình nữa: đồng ý 14 triệu 500 nghìn thì cho nhập về còn không thì thôi, hàng phải nhập từ Sing-ga-po-re về nha, cho nên rất tốn kém...
Trời ơi, làm sao mà tôi biết hàng ông nhập từ Sing-ga-po-re hay từ Cung trăng mà tôi phải trả tiền!!!... Cái TV Plasma 50" 720p lúc đó bán đầy phố giá 18 triệu500 đồng ạ... đến đây thì mình bực quá, tiếc nhất là không ghi âm được cái cuộc điện thoại này để làm bằng chứng nên nói ra thì cũng để mọi người nghe cho vui thôi, ai chết ráng chịu ĐỒ ĐIỆN TỬ NÓ PHẢI THẾ.
Ức thì chết, chẳng tội gì, ra hàng Pana làm một em Plasma 42" 9 triệu, nhỏ hơn vậy, chán rồi. Cái TV Samsung hỏng to đùng giữa nhà thành ra của nợ, cứ nhìn là lại nhớ anh "Giọng hoành tráng". Mình gọi cậu giao hàng điện tử có mua TV hỏng không, nó xem xong tần ngần mãi rồi bảo: Em không dám trả giá sợ anh giận, trông con TV còn mới cáu thế kia... mà đằng nào em cũng phải thay màn hình... thôi 1 triệu thì em mua, được không anh?
Cái thằng đến là láu cá. Mình chắc nó sẽ mua được cái panel khoảng 10 triệu, thay vào 11 triệu lại được cái TV mới 50", rẻ gần nửa giá thi trường... Nhưng đấy là nó, còn mình mua vào thì phải cộng dồn tiền cũ thành 30 triệu cơ mà... Thôi, chả thiệt hơn gì, mày bê đi cho khất mất anh là được, đưa 1 triệu đây, anh đi ăn mừng.
Chuyện cũ là thế, mình không ném đá Samsung đâu. Hãng của họ bán rầm rầm khắp toàn cầu cơ mà. Có trách thì tự trách mình số đen, hay trách mấy ông nhân viên người Việt nhà mình, bán hàng thì nhiệt tình thế, đến lúc bảo hành thì đùn đẩy, thoái thác, lại còn chuyển hàng "Cung trăng" nữa chứ. Cung cách thế bố ai mà chịu nổi.
Mình thấy mấy hãng Nhật Bản bán đắt hơn (cũng có hỏng lia chia như có bạn nói ở trên) nhưng mình được đổi và bảo hành khá hài lòng. Chắc họ quản nhân viên kỹ hơn Hàn Quốc chăng?
Suýt quên: Những đồ điện mình mua có: Made in Japan chuẩn, dùng 10-20 năm không dùng nữa (không hỏng gì) đem cho người khác vẫn rất ok!!!
Nứt vỏ đường viền cũng được bảo hành, nếu xác nhận là nứt tự nhiên chứ ko phải bạn làm va đập (các vết nứt tự nhiên khi sờ vào không có cảm giác, như nứt từ bên trong vậy). Tại sao bác không gọi điện lên TTBH để đc bảo hành mà lại đăng lên như thế ?bác bán hàng của samsung hay sao mà sợ người ta dìm hàng vậy.Nếu samsung làm ăn có uy tín chất lượng thì chẳng phải sợ gì đâu.vài tuần trước mình cũng có đăng bài tivi bị nứt viền này,tới giờ cũng chả thấy xuống thay
Mình ko phải bán hàng cho samsung. bản thân mình cũng ko xài TV samsung. Nhưng cái gì tốt thì hãy nói nó tốt.
Ở VN mình thấy samsung và LG bảo hành nhanh nhất và tốt nhất. Còn chuyện đôi khi bảo hành lâu thì tất nhiên rồi. Đâu phải lúc nào nó cũng để sẵn linh kiện để thay thế đâu- Hàng trăm mẫu mỗi mẫu 1 kiểu. bản thân cái Panel sx ở nước ngoài thì nếu đen hết hàng phải đợi nó đem từ nc ngoài về.
năm vừa rồi mình có bảo hành 1 chiếc main ASUS. gặp đúng đợt hãng nó đi nghỉ mát 2 tuần. Về nghĩ là bọn cty nhận BH nó lừa mình.
đúng 2 tuần sau nó alo cho mình nói đợt này do nghỉ mát lâu nên sản phẩm bảo hành đc đổi mới luôn. Lúc đấy mới thấy nó tốt.
Phải làm ở dịch vụ thì mới biết đc, đi bảo hành Nokia lúc nào cũng đông nghẹt. 1 khu vực dân cư có khoảng vài triệu người ,xài biết bao nhiêu đt mà có 1 điểm bảo hành ,thử hỏi làm sao nó đáp ứng ngay dc.
Nếu bảo nó Lập ra lắm điểm bảo hành thì lại mất tiền nuôi nhân viên, tiền đó sẽ cộng vào giá. Giá cao thì lại chê đắt.:-"
Cho nên các bác đợi nó bảo hành xong đã , rồi muốn khóc gì thì khóc.
Chưa hết bảo hành mà đã lên mạng kể lể rồi , ko hiểu hết BH mà hỏng thì các bác sẽ làm những gì ??