|
Sau năm 2011 đầy thành công, nhà sản xuất TV hàng đầu thế giới, Samsung Electronics tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới với doanh số dự kiến 50 triệu chiếc vào năm 2012 và đặc biệt là một kế hoạch mở rộng các sản phẩm giá rẻ nhằm phục vụ các đối tượng khách hàng đến từ các nước đang phát triển.
Nhu cầu về những chiếc TV sơ cấp đang tăng lên chóng mặt trong thời gian gần đây. Tại Hàn Quốc, nhà bán lẻ E-Mart đã giới thiệu các model màn hình phẳng có giá rẻ hơn 40% nhờ liên minh với các nhà sản xuất nội địa nhỏ.
Theo ngài Hyun-suk, phó chủ tịch bộ phận hiển thị của Samsung thì "chúng tôi đang mở rộng để có mặt trong phân khúc đó, miễn là có nhu cầu". Samsung hiện đang tối ưu hóa chi phí sản xuất và chi phí bán lẻ để sẵn sàng tung ra các sản phẩm giá rẻ trong vài tháng tới.
Theo Sammyhub