con này panel samsung. không biết tình hình bảo hảnh thế nào rồi. đề nghị bác chủ cung cấp thông tin để ae được biết và rút kinh nghiệmMình mua được 3 tháng rồi Nhung ạ.Kỹ thuật đến bảo khả năng chỉ được đổi Panel thôi....Hy vọng hãng sử lý đổi TV khác cho mình.
đây là mã Panel nhà em các bác ạ
Chia buồn với bác chủ, đổi thôi bác. Nếu Sony dùng panel của Sharp như lúc trước thì sẽ không có chuyện này đâu.
Chia buồn với bác chủ, đổi thôi bác. Nếu Sony dùng panel của Sharp như lúc trước thì sẽ không có chuyện này đâu.
thế thì bác phãi gây áp lực với hãng ) . bõ qua đám nv bh đi :-jCác bác ơi em cũng đang đau khổ và khá là mệt mỏi khi bật cái TV lên lại thấy cái đg kẻ đen như kia.Em cũng không muốn gây áp lực cho nhân viên bảo hành vì quyền quyết định thuộc về hãng...NV kia cũng chỉ là làm công ăn lương thôi mà
Nghe bác chiều nay em đã gọi...Nhưng nhân viên chăm sóc nói muốn được đổi máy yêu cầu phải gửi thư lên bộ phận CSKH sẽ được sử lý...Thời gian là 3 ngày sẽ có người phản hồi...TV em bệnh đến nay cũng được 4 ngày rồi các bác ạ :-<Bác gọi thẳng vô trực tiếp phòng chăm sóc khách hàng Sony 1 800 588 885 làm dữ yêu cầu nó đổi thì chắc chắn bác sẽ được đổi vì đây là hàng cao cấp. Bác gửi thư chưa chắc đã có phản hồi.
Bác chủ thớt cứ yên tâm với bảo hành của Sony, trước tôi bị dính lỗi bong mặt kính của con NX720 và đã được đổi cái mới sau khi đã dùng được gần 1 năm, có điều bác phải to mồm vào, kể cả bọn nhân viên bảo hành, nhất nhất là phải đổi cái mới, ko cho sửa sang chọc ngoáy j hết. Cả cái TV đắt nhất là cái panel, thay panel thà rằng đổi luôn cái mới cho lành còn hơn để cho các ông BH chọc ngoáy cái TV xịn, của cả đống tiền.