PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

phamhongson

Well-Known Member
Ðề: Re: Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Khi nào mua tiếp Pana, bác nhớ lấy cái Hoá đơn VAT nhé, thời gian bảo hành sẽ dài hơn đấy.

Cái này lưu ý là cần phải vinasoy xem máy nó Sx khi nào. Nếu ngày SX của nó chưa quá 4 tháng thì lấy cái hóa đơn VAT vừa mất thêm $$ vừa mang họa vì nếu không có hóa đơn thì hãng BH 15 tháng tính từ ngày SX, dài hơn 12 tháng tính từ ngày xuất hóa đơn VAT.
 

manhtran71

Well-Known Member
Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Trước hết xin chúc mừng bác có em TV mới ngoài mong đợi.
Còn điều này nữa, phải chi bác viết thư nói luôn cho ông TGĐ Pana biết, đó chính là bộ phận phân phối hàng của pana tại các siêu thị điện máy, họ đã không theo sát thị trường. Tại sao có những model đang bán chạy lại không có hàng VD: 50ST50V. có khi nào do đãi ngộ hoa hồng không cao, trong khi đó tại các STĐM còn khối những SP của hãng khác hoa hồng cao hơn, nên các cửa hàng ngại lấy SP pana về bán. còn 1 giả thuyết nữa hoặc giả Pana thấy SP trên hot quá sợ những sp model củ không tiêu thụ được nên ngưng sx hoặc sx nhỏ giọt, nếu giả thuyết thứ 2 này đúng thì bó tay pana.
 

buzzone

Member
Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

rất hay và bổ ích!
mừng bác rước vợ mới về dinh
 

ongngoc

New Member
Ðề: Re: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Nhất trí luôn, hôm nào rảnh anh em mình tổ chức caphe cho anh em pls Pana Hanoi nhé.

Đúng đấy, hôm nào có time ae offline gặp nhau 1 buổi được thì hay quá. Khổ nỗi dạo này tớ đang bận quá, lại vẫn còn nợ bác Palinhd bữa bia cỏ nữa cơ.
 

Minhsur

Banned
Re: Ðề: Re: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Đúng đấy, hôm nào có time ae offline gặp nhau 1 buổi được thì hay quá. Khổ nỗi dạo này tớ đang bận quá, lại vẫn còn nợ bác Palinhd bữa bia cỏ nữa cơ.
Mình ở HN rồi, phục thuộc bác palinhd, hôm nào bác ta đến HN thì giao lưu vậy.
 

ongngoc

New Member
Ðề: Re: Ðề: Re: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Mình ở HN rồi, phục thuộc bác palinhd, hôm nào bác ta đến HN thì giao lưu vậy.

Ủa vậy bác palinhd ko ở HN hả?
Nếu vậy khi nào bác ấy lên HN gặp nhau giao lưu được thì hay quá nhỉ.
 

Tuandinh1501

Well-Known Member
Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Đúng như lời bác nói. các điểm bảo hành ủy quyền làm ăn chẳng có tí trách nhiệm gì
Chúc mừng bác được bảo hành TV mới:D
 

khanhkun84

Active Member
Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

vụ này hay à nha. lần đầu tiên khách hàng lại được lợi đến thế.
hãng bỏ ra ko nhiều nhưng sẽ thu lại đc ối thứ từ sự kiện lần này, một cách làm thông minh của pana, thíc pana nhưng hok có tiền mua huhuhu
 
Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Cảm ơn bác chủ thớt nhé. HDVN là một công cụ bảo vệ người tiêu dùng chân chính.
 

tuongtien93

Member
Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

mấy lần đi bảo hành e cũng toàn gọi lên tổng xong họ chỉ định ttbh cho mình rồi họ tự liên lạc với mình. htrc tv samsung e mua bị lỗi màn hình xong họ chở cả cái màn hình đến thay cho em luôn. họ bảo là chỉ được hỏng chỗ nào thay thế chỗ đấy chứ không cho đổi mới cả tivi. :D
 

Xdarkest

Member
Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Tùy quy định và chính sách kinh doanh của cty dành cho khách hàng thôi, nhất là những cty tập đoàn lớn càng phải có chính sách hậu mãi thật tốt, nâng cao hình ảnh và năng lực cạnh tranh của cty. Đặc biệt đây là 1 hình thức quảng cáo rất hay, các bác đang PR cho Pana đấy

Nhớ lúc trước có cái laptop HP, mình cắm apdater nhầm bị cháy main, bh thì còn vài tuần là hết, đi bh đc thay mới gần như toàn bộ :D nhân viên thì rất vui vẻ nhiệt tình, kết quả giờ nhà mình xài 4 cái lap HP
 

hoami2908

Member
Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Đúng rồi đó. Nếu mà chính sách tốt,chất lượng ok thì chính những người tiêu dùng sẽ là những người Pr tuyệt vời
:D
 

cuong_tnt

Member
Ðề: PLASMA PANASONIC - “BOM” nổ trong chính sách bảo hành!

Bài viết rất chuẩn ko phải chỉnh, nhà mình dùng tv của samsung, mua 2 con thì đều hỏng cả 2. Sau đó mình cũng trực tiếp gọi lên hãng mà ko thông qua đại lý phân phối. Chỉ trong ngay hoặc ngày hôm sau, nhân viên đến ngay và chăm sóc rất nhiệt tình, sửa và thay thế tại chỗ. Sau khi hoàn tất bảo hành sau vài ngày thì tổng đài viên gọi điện hỏi về chất lượng dịch vụ, tất nhiên trong trường hợp này nếu chất lượng dịch vụ ko đúng bên trung tâm sẽ phản ánh lại bộ phận đã bảo hành.
Bên hãng HP cũng vậy, mình đã từng phản ánh về chất lượng nhân viên bảo hành hp ko được tốt, chỉ ngay ngày hôm sau mấy ông bảo hành bên hp gọi điện cho mình xin lỗi rối rít và bảo mình mang máy ra để được kiểm tra lại.
 

khoaifeat

Active Member
Sau mấy ngày sử dụng, bác Minhsur có thấy VT50 nóng bằng VT30 khg hay như nhau?

Quên hôm trc chưa hỏi bác là VT50 có mỏng và duyên dáng hơn VT30 k?

Em đang ngâm cứu con VT30 nữa vì khả năng tiền 30 mà đc dùng 50 là rất cao
 

Minhsur

Banned
Sau mấy ngày sử dụng, bác Minhsur có thấy VT50 nóng bằng VT30 khg hay như nhau?
Quên hôm trc chưa hỏi bác là VT50 có mỏng và duyên dáng hơn VT30 k?
Em đang ngâm cứu con VT30 nữa vì khả năng tiền 30 mà đc dùng 50 là rất cao
1. VT50 nóng như VT30 và ST50 của bác. Như thế là không có vấn đề gì về nóng.
2. VT50 đẹp hơn VT30: cạnh kim loại ở mép ngoài vuốt tam giác sang và đẹp hơn kiểu bo tròn, mỏng hơn VT30, lắp chân đế đẹp, nếu treo tường thì đúng như khung tranh (nhưng phải giấu dây).
3. Bác mà ngâm cứu VT30 nữa sợ... đầu tư mạo hiểm ... hê hê, nhưng VT30 mà không bị lỗi gì thì dưới 30t là giá quá tốt luôn.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Bên trên